Tình yêu và giới tính hôm nay

Bắt gặp bạn trai lén lút dùng Tinder tà lưa phụ nữ, cô gái băn khoăn: Liệu tôi có nên sút anh ta khỏi cuộc đời mình?

Tinder hay tin anh bây giờ?

Tinder có thể là cứu cánh cho trái tim hạn hán, thiếu khát tình yêu của những fa chính hiệu. tuy nhiên, với những người đã có đôi có cặp, ứng dụng này chẳng khác nào một quả bom nổ chậm, khi một trong hai người Đây là chia sẻ mà Staphen LaConte đã nhận được:

Tôi đang gặp một vài vấn đề với lòng tin dành cho Chưa hết, mới đây, anh ấy còn liên lạc lại với Câu chuyện về lòng chung thủy nói riêng và lòng tin trong tình yêu nói chung quả nhiên chưa luôn làm chị em nhọc tâm. Lắng nghe những tâm sự này, Staphen LaConte thẳng thắn đưa ra một lời khuyên chắc nịch:

"Sút anh ta ra khỏi cuộc đời bạn ngay lập tức đi!"

Thành thật mà nói, đây là tất cả những gì mà staphen laconte tin rằng

"không phải tự nhiên mà tôi khuyên bạn nên chấm dứt ngay lập tức với anh chàng trăng hoa bạn đang hẹn hò. anh ta dùng ứng dụng hẹn hò, tán tỉnh những người Nếu anh ta chỉ vi phạm 1 trong những điều phía trên, tôi sẽ khuyên bạn nên bình tĩnh và trò chuyện cùng nhau. Nhưng thật đáng tiếc! Anh ta có tất cả những dấu hiệu đó. Sự thật đắng lòng này thực sự đã nói lên chân dung người bạn đang yêu - một anh chàng không mấy trung thực, tử tế.

người trong cuộc thường mù quáng và tôi nghĩ rằng bạn đang ở trong trạng thái đó. có thể bạn đã quen với những thói hư, tật xấu này của anh ta. nhưng chẳng phải là bạn đang cảm thấy có điều gì đó rất không ổn với bởi thế, tôi mong rằng bạn có thể sút anh ta ra khỏi Hóa ra, đôi khi điều tốt nhất mà chúng ta có thể làm cho tình yêu của đời mình chính là dẹp ngay Nếu anh ta thực sự có vấn đề, cái kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra thôi!

Theo Buzzfeed

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-gap-ban-trai-len-lut-dung-tinder-ta-lua-phu-nu-co-gai-ban-khoan-lieu-toi-co-nen-sut-anh-ta-khoi-cuoc-doi-minh-20200528121852535.chn)

Tin cùng nội dung