Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bé trai sơ sinh nặng 3kg bị bỏ rơi bên đường

(MangYTe) – Sau khi nghe tiếng khóc trẻ con, một người dân đi làm rẫy dừng lại kiểm tra thì phát hiện bé trai sơ sinh, khi chưa cắt dây rốn bị bỏ rơi bên lề đường (thuộc thôn Nhất Phong, xã Tam Giang, huyện Krông Năng).

Ngày 17/8, UBND xã Tam Giang (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) đã thông báo tìm người thân của bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên lề đường.

Người dân phát hiện một bé trai sơ sinh nặng khoảng 3kg, chưa cắt dây rốn, được quấn trong một chiếc chăn mỏng, đặt bên lề đường. Hiện bé trai đã được đưa tới Trung tâm Y tế xã Tam Giang để chăm sóc.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 5h30’ cùng ngày, trên đường đi làm rẫy, một người dân nghe tiếng khóc của trẻ em bên đường tại khu vực dốc vắng (thuộc thôn Nhất Phong, xã Tam Giang, huyện Krông Năng) nên dừng lại để kiểm tra.

Tại đây, người này phát hiện một bé trai sơ sinh nặng khoảng 3kg, chưa cắt dây rốn, được quấn trong một chiếc chăn mỏng, đặt bên lề đường.

Ngay sau đó, bé trai đã được đưa tới Trung tâm Y tế xã Tam Giang. Tại đây, các y, bác sĩ đã tiến hành chăm sóc, kiểm tra sức khỏe cho bé trai sơ sinh này, hiện tình trạng sức khỏe của bé đã ổn định./.

Nguyễn Chính

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/be-trai-so-sinh-nang-3kg-bi-bo-roi-ben-duong-93080.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY