Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện Chợ Rẫy hợp tác chuyên môn với bệnh viện quốc tế

Hợp tác chuyên môn nhằm mang lại cho người bệnh nhiều lợi ích hơn như trao đổi khoa học, giáo dục và đào tạo, nghiên cứu.

Lễ ký kết diễn ra vào cuối tháng 2, theo đó trung tâm ung bướu bệnh viện chợ rẫy và bệnh viện chang gung cao hùng tại đài loan sẽ hợp tác chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng. sự kiện diễn ra tại bệnh viện chợ rẫy, bayer là cầu nối giữa hai bệnh viện.

Ngay sau lễ công bố, hai bệnh viện đã tổ chức buổi hội thảo y khoa trực tuyến "điều trị ung thư biểu mô tế bào gan: thực tiễn tại việt nam và đài loan" dưới sự chủ trì của ts.bs. lê tuấn anh – giám đốc trung tâm ung bướu, bệnh viện chợ rẫy và gs.bs. sheng-nan lu, phó giám đốc bệnh viện chang gung cao hùng.

Lễ ký kết hợp tác giữa hai bệnh viện.

Tại hội nghị, báo cáo viên hai bên chia sẻ kinh nghiệm và những phương pháp điều trị mới nhất phù hợp với từng bệnh nhân, đúng thời điểm, đúng giai đoạn sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho người bệnh.

Bác sĩ Trần Thị Lan Hương, Giám đốc Y khoa nhánh Dược phẩm, Bayer Việt Nam, chia sẻ: Bayer hướng đến mục tiêu mang các giải pháp đổi mới sáng tạo, có bằng chứng khoa học đáng tin cậy, giúp bệnh nhân có những liệu pháp điều trị bệnh tốt hơn. Trong tình hình phức tạp của dịch bệnh, lễ ký kết và hội thảo khoa học trực tuyến đã được thực hiện thể hiện tinh thần khẩn trương và quyết tâm cao cho sự hợp tác này.

"nhằm nâng cao chuyên môn của mình, chúng tôi hoan nghênh sự hợp tác và vinh hạnh là cầu nối cho các đơn vị và chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác lần này với trung tâm ung bướu bệnh viện chợ rẫy sẽ góp phần đem lại những lợi ích thiết thực cho hoạt động khám, chữa bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị và mang lại lợi ích chung cho người bệnh", bà hương chia sẻ.

Việc hợp tác nhằm nâng cao kỹ thuật, hiệu quả điều trị cho bệnh nhân

Bác sĩ lê tuấn anh, giám đốc trung tâm ung bướu bệnh viện chợ rẫy, cho biết ông đánh giá cao những hỗ trợ của bayer trong lần hợp tác này giữa trung tâm ung bướu bệnh viện chợ rẫy và bệnh viện chang gung cao hùng.

"với những nỗ lực chung, chúng tôi mong muốn mở rộng năng lực chuyên môn, từ đó mang đến cho bệnh nhân những giải pháp điều trị tốt hơn" - đại diện bệnh viện chợ rẫy chia sẻ.

Trong bối cảnh thế giới đang phải đối mặt với những thách thức y tế toàn cầu, việc hợp tác và chia sẻ các phương pháp điều trị cũng như phát huy nguồn lực cho sự đổi mới sáng tạo là cần thiết hơn bao giờ hết. Thông qua lần hợp tác này, Bayer hy vọng có thể giúp các cơ sở y tế trong nước tiếp cận với những công nghệ chăm sóc y tế mới, nhằm nâng cao chất lượng điều trị bệnh tại Việt Nam.

Anh Chi(Ảnh: Thảo Phạm)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/benh-vien-cho-ray-hop-tac-chuyen-mon-voi-benh-vien-quoc-te-4439729.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY