Với chi phí 245.000VNĐ/năm, gói bảo vệ mang đến cho khách hàng nhiều quyền lợi như chi trả cho bảo hiểm T*i n*n tối đa lên đến 50 triệu đồng. Khách hàng còn được hưởng các quyền lợi bổ sung: được trả chi phí nằm viện do T*i n*n, chấn thương thể thao và T*i n*n xảy ra do phương tiện công cộng hoặc ngoài lãnh thổ Việt Nam ở mức tối đa 100 triệu đồng.
Đối tượng hướng đến của giải pháp liên kết này là những người trẻ Việt Nam hiện đại, năng động có hiểu biết về công nghệ trong độ tuổi từ 18–35. Khách hàng có tài khoản FinHay có thể tìm hiểu các thông tin về gói Bảo hiểm T*i n*n cá nhân, lựa chọn mua, điền thông tin cá nhân và thanh toán phí. BIDV MetLife sẽ phê duyệt hồ sơ và báo xác nhận đồng ý tới khách hàng qua ứng dụng FinHay, khách hàng sẽ nhận được xác nhận chính sách qua email.
Các bước tiến hành đều diễn ra trực tuyến với các thao tác đơn giản chỉ mất khoảng 5 phút thực hiện mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi sở hữu một sản phẩm bảo hiểm chi phí thấp quyền lợi cao, bỏ qua được các thủ tục giấy tờ, thời gian và công sức đi lại. Ngoài ra, gói Bảo hiểm T*i n*n cá nhân trên nền tảng số giúp khách hàng có thể dễ dàng quản lý, theo dõi tình trạng hợp đồng bảo hiểm, tra cứu lịch sử bồi thường, gia hạn đóng phí bảo hiểm trực tuyến và bồi thường trực tuyến...
Hơn thế nữa, trong thời gian ra mắt từ ngày 8/4/2020 – 30/6/2020, khách hàng tham gia bảo hiểm BIDV MetLife sẽ được tham gia chương trình khuyến mại trên ứng dụng FinHay với mỗi phần quà là phiếu mua hàng online GotIt có giá trị 100.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên, GotIt một mạng lưới 1,700 thương nhân từ 99 thương hiệu nổi tiếng bao gồm Phúc Long, Highland Coffee, CVG, Breadtalk, Grab, GrabFood, Smoothie Factory, Baskin Robins, Sumo BBQ, The Sushi Bar, Kichi-kichi, Thai Express, Sheraton, Lam, Jokey, Big C, Lotte Mart, Lock & Lock…
"Kế thừa lịch sử lâu đời từ công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới MetLife, BIDV MetLife luôn tiên phong trong các xu thế mới, đặc biệt là chuyển đổi số trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0 với mong muốn đem đến những trải nghiêm tốt nhất cho khách hàng. Nhận thấy xu hướng tiêu dùng trực tuyến ngày càng tăng ở những người trẻ tại Việt Nam, BIDV MetLife chủ động hợp tác với FinHay, một công ty khởi nghiệp fintech, nhằm mang đến cho khách hàng một giải pháp tài chính trực tuyến toàn diện, linh hoạt, dễ tiếp cận và giúp họ được bảo vệ tối đa trước những rủi ro về sức khỏe, T*i n*n trong khi vẫn có thể đầu tư cho dài hạn" – ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc, BIDV MetLife chia sẻ.
Theo ông Nghiêm Xuân Huy, nhà sáng lập của FinHay: "Mảng công nghệ tài chính, fintech, đã cho thấy những tác động tích cực trên toàn thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này. Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với BIDV MetLife triển khai sản phẩm Bảo hiểm T*i n*n cá nhân. Sự kết hợp giữa một tổ chức tài chính và một công ty khởi nghiệp fintech có thể giúp cải thiện hơn nữa phong cách sống trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Ứng dụng FinHay khuyến khích người dùng xác định mục tiêu, tích lũy đều đặn và trong dài hạn để đạt được lợi ích lớn nhất. Sự kết hợp giữa sức mạnh tài chính và kinh nghiệm chuyên môn toàn cầu của BIDV MetLife với những lợi ích từ FinHay mang đến cho người dùng một giải pháp tài chính chất lượng và linh hoạt – một sự kết hợp hoàn thiện để an tâm đầu tư phát triển và bảo vệ cho tương lai".
BIDV MetLife là một trong những đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam. Hợp tác với FinHay là một minh chứng rõ nét hơn nữa trong những nỗ lực của BIDV MetLife nhằm khẳng định vị thế dẫn đầu về chuyển đổi số của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ luôn hướng tới sự đổi mới, tập trung vào những sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu thay đổi nhanh của các khách hàng trẻ tại Việt Nam.
Theo Trí Thức Trẻ
Copy link
Chủ đề liên quan:
bảo hiểm bảo hiểm nhân thọ giải pháp hợp tác khách hàng khách hàng trẻ kỹ thuật kỹ thuật số metlife tại Việt Nam việt nam