Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bliss Beauty Clinic - Trung tâm làm đẹp công nghệ cao theo phong cách Nhật Bản

Trung tâm làm đẹp Bliss Beauty Clinic là một bước tiến mới trong việc kết hợp giữa công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu và bài bản đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.

Tôn chỉ "Khoa học - Tận tâm - Minh Bạch", Bliss Beauty Clinic mong muốn đem đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu.

Khi đến với Bliss bạn sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao cao cấp đến từ đội ngũ chuyên gia, chuyên viên chăm sóc và cơ sở dịch vụ. "Phục hồi và tái tạo da chuyên sâu" là dịch vụ nổi bật và chắc chắn khi chọn Bliss bạn sẽ không bao giờ thất vọng. Tất cả đều được cam kết bằng văn bản với tiêu chuẩn 4 KHÔNG: Không đau, Không xâm lấn, Không nghỉ dưỡng, Không tái nhiễm.

Với cơ sở vật chất hiện đại được thiết kế theo phong cách nhật bản với hai gam màu chủ đạo trắng - hồng tạo nên sự thanh lịch, tinh tế và sang trọng. không sử dụng vật liệu đại trà, bliss beauty clinic đầu tư đá tự nhiên cao cấp với đường vân chân thật.

Bên cạnh đó, kiến trúc nội thất đầu tư bài bản thể hiện mục tiêu nâng niu cảm xúc, chú trọng trải nghiệm của phái đẹp.

Toàn bộ thiết bị tại hệ thống phòng chăm sóc sắc đẹp của bliss beauty clinic nhập khẩu từ châu âu. trang phục, dụng cụ thẩm mỹ qua thẩm định chất lượng trước khi sử dụng. các không gian làm đẹp phân cấp khoa học, bố trí phù hợp giúp khách hàng cảm nhận sự thoải mái, riêng tư khi làm đẹp.

Tòa nhà 5 tầng trong đó hơn 50 danh mục làm đẹp sẵn sàng phục vụ khách hàng. "việc đầu tư cơ sở vật chất quy mô lớn giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng lên chuẩn mực mới đẳng cấp hơn".

Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc, cơ sở khang trang cùng trang thiết bị hiện đại tất cả nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. bliss beauty clinic luôn cung cấp dịch vụ làm đẹp đa dạng, chất lượng cao và uy tín trong ngành.

Fanpage: https://www.facebook.com/Blissbeautyclinic

Hotline: 0937 737 379

https://afamily.vn/bliss-beauty-clinic-trung-tam-lam-dep-cong-nghe-cao-theo-phong-cach-nhat-ban-20220802173242644.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bliss-beauty-clinic-trung-tam-lam-dep-cong-nghe-cao-theo-phong-cach-nhat-ban-20220802173242644.chn)

Tin cùng nội dung

  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Bên cạnh người lớn, trẻ em Việt Nam cũng đã bắt đầu sử dụng thiết bị số và internet như một phần quen thuộc trong đời sống thường ngày.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY