Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bộ Y tế bổ nhiệm 2 Phó Giám đốc Bệnh viện E Trung ương

Trong hoạt động của hệ thống y tế hiện nay, việc hoàn thiện bộ máy lãnh đạo của các bệnh viện luôn là vấn đề được quan tâm, chú trọng… Chủ trương của Bộ Y tế là các bệnh viện tăng cường nâng cao năng lực khám chữa bệnh, đổi mới phong cách phục vụ và tự chủ tài chính, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Ngày 4/9/2019, Bệnh viện E tổ chức Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn cho TS.BS Nguyễn Công Hựu – Trưởng khoa Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực, Trung tâm Tim mạch và Phó Giám đốc phụ trách kinh tế cho ThS. Bùi Thị Diệp – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Tài chính Kế toán, Trung tâm Tim mạch, Phó Trưởng phòng Tài chính Kế toán Bệnh viện E.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Trường Sơn – Thứ trưởng Bộ Y tế khẳng định: Trong hoạt động của hệ thống y tế hiện nay, việc hoàn thiện bộ máy lãnh đạo của các bệnh viện, trong đó có Bệnh viện E luôn là vấn đề được quan tâm, chú trọng… Chủ trương của Bộ Y tế là các bệnh viện tăng cường nâng cao năng lực khám chữa bệnh, đổi mới phong cách phục vụ và tự chủ tài chính, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Việc kiện toàn đội ngũ lãnh đạo bệnh viện là nhằm mục đích xây dựng thương hiệu bệnh viện. Hiện nay, thương hiệu của các bệnh lớn, trong đó có Bệnh viện E đã thu hút được đông đảo người dân đến khám chữa bệnh như tim mạch, sọ não, thần kinh, cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình…


Thứ trưởng Bộ Y tế trao quyết định bổ nhiệm cho 2 Phó Giám đốc, BV E Trung ương.

PGS.TS Nguyễn Trường Sơn mong muốn, 2 cán bộ được bổ nhiệm đợt này cần phải có tư tưởng vững vàng, tuyệt đối trung thành với đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; cần chủ động, sáng tạo trong công tác quản lý, điều hành một cách hiệu quả và đúng pháp luật. 2 đồng chí sẽ là cánh tay nối dài của giám đốc Bệnh viện trong công tác khám chữa bệnh, xây dựng thương hiệu và quản lý tài chính hiệu quả. Từ đó, tăng cường mối đoàn kết trong bệnh viện, tạo sự tin tưởng trong bệnh viện…

TS.BS Nguyễn Công Hựu thay mặt 2 cán bộ được bổ nhiệm lần này cho biết: Đây là niềm vui, đầy vinh dự nhưng cũng là áp lực công việc, trách nhiệm khi nhận nhiệm vụ mới với mục tiêu đưa bệnh viện ngày càng phát triển, tin cậy với người bệnh và đồng nghiệp, xứng đáng với sự quan tâm và đầu tư của Bộ Y tế cũng như tâm huyết của các thế hệ thầy Thu*c đi trước...

Bệnh viện E Trung ương với quy mô hơn 1000 giường bệnh, với gần 1200 nhân viên, với đầy đủ các chức năng của một bệnh viện đa khoa trung ương về công tác khám chữa bệnh, phát triển kỹ thuật y học chuyên sâu, nghiên cứu khoa học, đào tạo và chỉ đạo tuyến... phục vụ công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

P.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bo-y-te-bo-nhiem-2-pho-giam-doc-bv-e-trung-uong-n163011.html)

Tin cùng nội dung

  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Nhiễm ấu trùng sán dải heo hệ thần kinh trung ương (hay còn gọi là nhiễm ấu trùng sán lợn hệ thần kinh trung ương – Neurocysticercosis) là bệnh ký sinh trùng phổ biến nhất của hệ thần kinh và là nguyên nhân chính của bệnh động kinh ở các nước đang phát triển. Đây cũng là một vấn đề trong các nước công nghiệp vì sự nhập cư của những người lành mang trùng từ các vùng dịch tễ.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY