Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bộ Y tế khẩn cấp tìm hành khách trên 7 chuyến bay

Sáng 25/3, Bộ Y tế tiếp tục ra thông báo khẩn lần thứ 7 đề nghị các hành khách đi trên 7 chuyến bay có người mắc COVID-19 cần liên hệ gấp với cơ quan y tế.

7. JL751 của Japan Airlines từ Tokyo đến Hà Nội ngày 20/3.

Bộ Y tế đề nghị tất cả hành khách trên các chuyến bay trên liên hệ ngay với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật các tỉnh, thành phố để được hướng dẫn theo dõi sức khoẻ.

Các đại lý bán vé cho các hành khách trên có trách nhiệm thông báo cho hành khách đã mua vé bay trên các chuyến máy bay này.

Bên trong nhà cách ly người nghi nhiễm Covid-19 tại bến xe Hà Nội có gì?

Cùng với công tác kiểm soát và đo thân nhiệt hàng khách vào bến, đến nay các bến xe lớn trên địa bàn Hà Nội như Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm đã hoàn thành việc bố trí phòng cách ly khách có biểu hiện nhiễm Covid-19. Sáng 24/3, lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội và Thanh tra giao thông đã đi ghi nhận, kiểm tra.

Hà Nội: Cách ly tập trung phòng Covid-19 ở khách sạn Hòa Bình có an toàn?

Theo lãnh đạo Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội (CDC Hà Nội), không nên lo lắng về việc cách ly tập trung người nước ngoài phòng chống Covid-19 tại khách sạn Hòa Bình (quận Hoàn Kiếm).

Hàng quán ở TPHCM đồng loạt đóng cửa để chống dịch bệnh Covid-19

Sau khi UBND TPHCM có văn bản yêu cầu tạm dừng một số hoạt động vui chơi giải trí, quán ăn trên 30 người... tối 24/3 Tiền Phong ghi nhận nhiều hàng quán đã đóng cửa, ngưng hoạt động để cùng chung tay với thành phố trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Ứng phó dịch Covid - 19: Ngăn nguy cơ lây nhiễm chéo

Phó Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội Khổng Minh Tuấn cho rằng, việc hạn chế lây nhiễm chéo trong khu cách ly tập trung phụ thuộc chủ yếu vào ý thức của những người đang cách ly.

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/xa-hoi/bo-y-te-khan-cap-tim-hanh-khach-tren-7-chuyen-bay-1629074.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY