Tình yêu và giới tính hôm nay

Cả hôn trường ngã ngửa khi bạn bè chú rể khiêng quà cưới vào tặng, nhiều chi tiết độc - lạ khiến bao người bức xúc thay cho nhân vật chính

Tặng quà cưới những tưởng là việc vui mừng nhưng lại khiến dâu rể và quan khách khó chịu thì cũng mất đi ý nghĩa của nó rồi!

Với các đám cưới, chuyện Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại việc Mọi chuyện có vẻ bình thường cho đến khi người ta nhận ra bản nhạc này thường được dùng trong clip về những anh Pallbearers Dance (người khiêng quan tài và nhảy trong đám ma). Không chỉ vậy, cái cách họ nhảy cũng chính là vũ điệu quan tài. Đây chính là một nét đặc trưng trong văn hóa người Ghana bởi họ không muốn lễ tang trở nên quá buồn bã.

Thế nhưng không hiểu lí do vì sao những thanh niên này lại nhảy vũ điệu ấy trong đám cưới người khác. Không chỉ thế, họ còn có thái độ đùa giỡn, cười cợt và tỏ ra vô cùng khoái trá với việc làm của chính mình. Chính hành động "lố" cùng thái độ không nghiêm túc, mất đi nét long trọng của một đám cưới khiến dân mạng cực kỳ bức xúc.

Nếu việc tặng quà được tổ chức trong buổi lễ nhỏ chỉ có những người trẻ tuổi thì không sao, coi như người trẻ đùa giỡn với nhau. Thế nhưng, hôn lễ này chắc hẳn có sự xuất hiện của nhiều người già, họ hàng hai bên. Hành động của đám thanh niên trở nên lố bịch, kém tôn trọng và chẳng phù hợp chút nào trong đám cưới.

Nhiều dân mạng đã tỏ thái độ bức xúc hộ "đôi lúc những người bạn cũng nên suy nghĩ hộ Trong đời người, đám cưới gần như chỉ diễn ra một lần mà thôi. bởi vậy, hi vọng rằng những người ngoài hãy cố gắng giúp đỡ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ca-hon-truong-nga-ngua-khi-ban-be-chu-re-khieng-qua-cuoi-vao-tang-nhieu-chi-tiet-doc-la-khien-bao-nguoi-buc-xuc-thay-cho-nhan-vat-chinh-2020060110405869.chn)

Tin cùng nội dung