Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cãi nhau với bác sĩ, gia đình ba người kéo nhau vào bệnh viện ăn dầm ở dề suốt 6 năm không chịu đi

(Tổ Quốc) - Một gia đình tại Trung Quốc đã quyết định ăn ở, ngủ nghỉ liền tù tì trong 6 năm tại một bệnh viện ở Bắc Kinh vì tranh chấp tài chính với nơi này!

Vào năm 2014, anh chàng tên tian đến bệnh viện và nói với các bác sĩ rằng đã nôn ọe trong suốt hai tháng và chân run trong chín ngày. mặc dù không chuẩn đoán nổi bệnh của tian là gì, nhưng trước mắt các bác sĩ vẫn mời anh này lên giường nằm để khám.

Cãi nhau với bác sĩ, gia đình ba người kéo nhau vào bệnh viện ăn dầm ở dề suốt 6 năm không chịu đi - Ảnh 1.

Hình ảnh Tian nằm lì trong viện, cảnh sát tới cũng không chịu đi

Cha mẹ tian đã đi cùng và ở bên trong suốt quãng thời gian điều trị trong viện. may mắn thay căn bệnh cũng không quá nặng, nhưng chữa xong thì tian mới chợt nhớ ra rằng nằm viện không hề miễn phí. vậy nên anh này bù lu bù loa cáo buộc bệnh viện đã dùng phương pháp điều trị không phù hợp và từ chối về nhà!

Tưởng đùa nhưng hóa ra là thật, Tian và nhị vị phụ huynh quyết định dọn đồ đến và biến phòng bệnh thành phòng riêng của họ. Nhà này còn vác cả nồi niêu xoong chảo vào và chất đầy nơi này với hàng tạp hóa và đồ dùng cá nhân khác.

Mặc dù bệnh viện đã năn nỉ ỉ ôi đủ kiểu nhưng gia đình này vẫn quyết tâm không về. thậm chí họ còn cùng nhau tổ chức ăn 6 cái tất niên và nằm đón 6 mùa tết nguyên đán trong viện!

Cãi nhau với bác sĩ, gia đình ba người kéo nhau vào bệnh viện ăn dầm ở dề suốt 6 năm không chịu đi - Ảnh 2.

Họ đã biến phòng bệnh thành phòng mình theo đúng nghĩa đen

Cãi nhau với bác sĩ, gia đình ba người kéo nhau vào bệnh viện ăn dầm ở dề suốt 6 năm không chịu đi - Ảnh 3.

Số lượng hàng hóa gia đình này mang vào bệnh viện để sinh hoạt

Vào năm 2019, bệnh viện nản lắm rồi nên đã đề nghị miễn 1,26 triệu ndt (4,4 tỷ vnđ) chi phí y tế để gia đình này cuốn gói khỏi viện. họ cũng đưa ra bằng chứng rằng tian không cần chăm sóc y tế và có thể xuất viện, lập luận rằng anh ta đang chiếm dụng các nguồn lực của bệnh viện có thể được sử dụng để điều trị cho các bệnh nhân thực sự. tuy nhiên, tian phản đối bệnh viện cáo buộc sơ suất y tế và... cả nhà lại tiếp tục nằm viện!

Tuần trước, tòa án bắc kinh đã chính thức ra phán quyết rằng tian và cha mẹ anh ta phải rời khỏi bệnh viện mà họ đã ăn dầm ở dề trong suốt sáu năm qua, nhưng vẫn được hưởng tiền bồi thường từ bệnh viện.

Gia đình này cuối cùng đã chấp nhận số tiền 480.000 ndt (1,6 tỷ vnđ) bồi thường và bắt bệnh viện phải dùng xe cấp cứu để đưa về.

Nguồn: Oddity Central

Đức 2 Xích

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/cai-nhau-voi-bac-si-gia-dinh-ba-nguoi-keo-nhau-vao-benh-vien-an-dam-o-de-suot-6-nam-khong-chiu-di-2202161194355765.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY