Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cận cảnh ca nâng mũi Safeline – phương pháp đang sốt sình sịch khắp các hội làm đẹp

Nâng mũi Safeline là phương pháp sử dụng sụn tự thân và sụn sinh học Safe – Sil kế thừa những công nghệ mới nhất trong tạo hình mũi mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh thoát và tài lộc mà không gây cảm giác quá đau đớn.

Từ lâu nâng mũi là tiểu phẫu được nhiều người sử dụng để khắc phục những khuyết điểm trên mũi của mình như sống mũi thấp, lệch, mũi tẹt, mũi hếch, mũi gồ, đầu mũi ngắn, cánh mũi to…

Có rất nhiều phương pháp được sử dụng để tiến hành nâng mũi như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi sline, nâng mũi lline, nâng mũi tự thân…. trong đó phương pháp nâng mũisafeline là một trong số những phương pháp được nhiều người ưa chuộng bởi là một tiểu phẫu đơn giản, thời gian phục hồi nhanh, không cần kiêng cữ và quan trọng nhất là mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên và ổn định trong thời gian lâu dài.

Cận cảnh ca nâng mũi Safeline – phương pháp đang sốt sình sịch khắp các hội làm đẹp - Ảnh 1.

Dáng mũi mô phỏng khi thực hiện nâng mũi safeline

Vậy, nâng mũi safeline là gì, hãy cùng lắng nghe dr huy giang (chuyên gia tạo hình thẩm mỹ tại dr huy giang plastic surgery) chia sẻ những vấn đề liên quan đến phương pháp này để đưa ra lựa chọn chính xác nhất với nhan sắc của mình.

Dr huy giang cho biết, phương pháp nâng mũi safeline tuân thủ theo tỉ lệ và sự tự nhiên hài hòa vốn có của gương mặt. phương châm của nâng mũi safeline là: 1 dáng mũi đẹp không phải là 1 dáng mũi thật cao mà là 1 dáng mũi phù hợp – lâu dài – an toàn với gương mặt, đồng thời cũng cải thiện được những khuyết điểm vốn có, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Cận cảnh ca nâng mũi Safeline – phương pháp đang sốt sình sịch khắp các hội làm đẹp - Ảnh 2.

Nâng mũi Safeline được tiến hành như thế nào?

Bác sĩ huy giang cho biết, nâng mũi safeline là phương pháp chỉnh hình dáng mũi toàn diện theo "tỷ lệ vàng". các chuyên gia sẽ tạo hình mũi theo dáng sline và lline thanh thoát với lỗ mũi hình hạt chanh. nói cách khác, nâng mũi safeline là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu sụn tự thân và sụn sinh học để tạo hình dáng mũi tự nhiên kéo dài từ gốc mũi đến đầu mũi.

Cận cảnh ca nâng mũi Safeline – phương pháp đang sốt sình sịch khắp các hội làm đẹp - Ảnh 3.

Nhờ bản chất là sự kết hợp của 2 phương pháp nâng mũi phổ biến, nâng mũi safeline giúp khắc phục cáckhuyết điểm ở mũi như thấp, mũi ngắn, mũi tẹt, mũi hếch, mũi gồ, mũi xấu bẩm sinh, mũi phẫu thuật hỏng… sau khi tiến hành tiểu phẫu này,các khuyết điểm về mũi sẽ được cải thiện, thay vào đó là dáng mũi đẹp, thon gọn, thanh tú.

Đặc biệt, phương pháp này không chú trọng vào việc phải nâng mũi cao mới là đẹp, khi tiến hàng thăm khám, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mũi. rồi từ đó tư vấn cho các bạn phương pháp thực hiện tối ưu nhất. sau đó, tiến hành gây tê hoặc tiền mê trước phẫu thuật để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất và không phải chịu đau đớn.

Cận cảnh ca nâng mũi Safeline – phương pháp đang sốt sình sịch khắp các hội làm đẹp - Ảnh 4.

Tiếp đó, các bác sĩ tiến hành kỹ thuật lấy sụn tự thân ở vành tai và ở vách ngăn của mũiđể bao bọc đầu mũi kết hợp dựng chân rồi đưa sụn nhân tạo vào để nâng cao sống mũi và tạo dáng mũi chữ S như ý.

Sau khi đã hoàn thành tạo dáng mũi, bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ chất lượng cao, khéo léo khâu đóng vết mổ, không để lộ sẹo và dùng băng cố định để giữ dáng mũi sau phẫu thuật.

Nâng mũi Safeline bao lâu thì hết sưng?

Bác sĩ huy giang khuyến cáo, thời gian hồi phục sau nâng mũi safeline phụ thuộc vào cơ địa cũng như cách chăm sóc của từng khách hàng. thông thường tầm 3 đến 5 ngày mũi hết sưng. khoảng 7 đến 10 ngày vết thương hồi phục, và có thể tiến hành cắt chỉ. tiếp đó, khoảng 1 đến 3 tháng, mũi ổn định hoàn toàn. lúc này mũi đẹp rất tự nhiên với form mũi thon cao, mềm mại như ý muốn.

Cận cảnh ca nâng mũi Safeline – phương pháp đang sốt sình sịch khắp các hội làm đẹp - Ảnh 5.

Tuy nhiên, để vết thươngở mũi nhanh chóng hồi phục cũng như giúp mũi nhanh đẹp tự nhiên, mềm mại, không để lại sẹo bác sĩ Huy Giang khuyên bạn nên làm theo hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật, đồng thời kiêng sờ nắn, va chạm vào mũi để giúp dáng mũi không bị lệch, vẹo. Kiêng ăn rau muống, đồ nếp, thịt bò, thịt gà, hải sản, trứng và các chất kích thích như rượu, bia, Thu*c lá và nghỉ ngơi điều độ giúp sức khỏe ổn định nhanh hơn.

Cận cảnh ca nâng mũi Safeline – phương pháp đang sốt sình sịch khắp các hội làm đẹp - Ảnh 6.

Cận cảnh ca nâng mũi Safeline – phương pháp đang sốt sình sịch khắp các hội làm đẹp - Ảnh 7.

Hiệu quả của nâng mũi Safeline so với các phương pháp khác?

Không chỉ an toàn, ít đau đớn, phương pháp nâng mũi safeline còn được bảo hành trọn đời, kết hợp với sụn tự thân được lấy từ chính khách hàng. đây cũng là phương pháp giúp duy trì dáng mũi đẹp ổn định trong thời gian dài. dr huy giang cho biết, nếu biết cách chăm sóc và giữ gìn cẩn thận, hiệu quả nâng mũi safelinecó thể kéo dài hiệu quả hơn một số phương pháp phẫu thuật hiện nay.

Để được tư vấn chi tiết hơn về nâng ngực và các phương pháp phẫu thuật làm đẹp như nâng mũi ngực, nâng mông, thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ môi, bơm mỡ tự thân, xóa săm, tạo má lúm đồng tiền…. vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết: 0969.229.991, 0986.139.991 hoặc 0962.949.991.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/can-canh-ca-nang-mui-safeline-phuong-phap-dang-sot-sinh-sich-khap-cac-hoi-lam-dep-20201208190807156.chn)

Chủ đề liên quan:

làm đẹp nâng mũi PHƯƠNG phương pháp

Tin cùng nội dung

  • Các nhà nghiên cứu Bồ Đào Nha cho biết, họ đã phát triển thành công một phương pháp mới chẩn đoán ung thư.
  • Kỹ thuật nội soi dạ dày theo cách đánh giá mới phối hợp kỹ thuật tạo hình mới “phân giải bề mặt và nhuộm màu kỹ thuật số” đã phát hiện được các trường hợp teo niêm mạc dạ dày.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • Cách nay 3 năm, tôi có mỗ trĩ ngoại và thắt búi trĩ nội. Nay lại bị trĩ nội độ 2 dù không bị táo bón, không ra máu, không rượu bia. Nếu tôi muốn mổ Longo thì có hết hẳn không và phí tốn khoảng bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Thế Toàn, 58 tuổi - TPHCM)
  • Em rất tự ti với vì cái mũi “không được cao” của mình, em muốn đi nâng mũi từ lâu rồi nhưng còn ngần ngại. Giờ em thấy trên mạng quảng cáo về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân kiểu Hàn Quốc, mũi rất gọn và tự nhiên. Em muốn làm phẫu thuật này thì nên đến đâu? Cảm ơn Mangyte! (Mi Vân - ngoisao…@yahoo.com)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY