Tình yêu và giới tính hôm nay

Cặp vợ chồng trẻ đóng cửa chuỗi cửa hàng ăn vặt Sài Gòn thu nhập 100 triệu/tháng để xây mô hình “gia đình toàn thời gian” hạnh phúc

Nhưng minh chứng của cặp đôi này cho thấy “mọi lý thuyết chỉ màu xám” mà thôi.

Có 10 năm để nắm tay nhau nhưng đường tình yêu của họ dường như không có thăng trầm, nó là bình an Quen nhau từ lớp 11, tạo dựng mối tình 10 năm

Khi Minh Minh học lớp 11 đã quen Quang vì em họ của Quang học chung lớp với Minh. Dù biết nhau nhưng cô gái này cũng không có nhiều ấn tượng với Quang, hơn nữa lúc đó Minh xác định còn nhỏ nên tập trung cho việc học.

Hết cấp 3 khi minh lên

Cô vợ xinh đẹp, năng động

Minh vốn là cô gái năng động nên lúc đi học là Minh đã lăn xả làm đủ nghề, từ phục vụ, thu ngân, quản lý cửa hàng… Lúc chuẩn bị tốt nghiệp thì cả hai quyết định kinh doanh bánh tráng nướng vỉa hè tại Sài Gòn.

Rồi họ cùng nhau buôn bán kiếm tiền, đồng cam cộng khổ để xây mục đích lâu dài hơn chờ đến ngày cả hai về chung một nhà. Trong mọi chuyện họ luôn song hành và hỗ trợ nhau chứ không phải kiểu cặp đôi sống độc lập về mọi mặt. Với họ đây là sự tương trợ, tương sinh cần có.

Hệ thống bánh tráng nướng đà lạt vỉa hè của cặp đôi này từng phát triển đến 13 cơ sở, 1 thời khá có tiếng ở sài gòn. chỉ mất 1

Cũng quyết đoán như lúc mở ra 13

Lúc này họ đã đi một con đường nghe tương đối mơ hồ đó là lập 1 kênh youtube và lập page cá nhân để xây dựng thương hiệu riêng cho cá nhân để làm người truyền cảm hứng về chăm sóc sức khỏe. Một công việc mà nhiều người cho rằng là nhảm nhí.

Đã có 1 thời gian mất khoảng 1 năm, 2 vợ chồng chỉ có tiền chi ra chứ không có tiền vào, cũng có chút nản chí nhưng quang là người vững về tinh thần nên cả hai vẫn cùng dắt tay nhau đi lên, chứ không có bàn lùi. hiện tại sau 2 năm công việc của họ đã mang lại thu nhập đủ để vợ chồng hài lòng đúng với tiêu chí của mình “kiếm tiền trong hạnh phúc”, “kiếm tiền mà ý nghĩa”. họ muốn được hưởng “Mình là một phần kiến tạo của chồng, mình vừa coi chồng là bạn, là thầy”. Sự chín chắn, điềm đạm, giàu tình cảm, ham học hỏi của Quang cũng khiến vợ phục. “Có một người chồng hơn mình là 1 sự may mắn đấy. Nếu không có anh Quang mình cũng sẽ mãi là người làm kinh doanh kiểu truyền thống thôi”, Minh cười nói.

Điều mà ít cặp đôi nào làm được. nhiều người sợ

Dù Quang là người không phải tuýp soái ca, lãng mạn để Minh có thể kể anh đã yêu chiều cô như thế nào. Nhưng Minh luôn tự hào vì có 1 người chồng tuyệt vời, người luôn ủng hộ cô trong sự nghiệp, người tư vấn và theo sát mọi đường đi nước bước của cô. Bản thân Minh cũng không cảm thấy cần những hành động lãng mãn ngọt ngào, bởi cô luôn nắm được điều gốc rễ, tình yêu sâu sắc của Quang dành cho cô. Vì thế, họ đã có 1 cuộc hôn nhân bình ổn.

Hiện tại, dù Cuộc sống hiện đại nhiều người có xu hướng cuốn theo việc kiếm tiền, nhưng gia đình này thì sẵn sàng đóng cửa kiếm tiền tốt để vẽ ra cửa khác có thể chú tâm đến cảm xúc của chính mình và để cả gia đình có nhiều “1 mình mình giữ 1

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cap-vo-chong-tre-dong-cua-chuoi-cua-hang-an-vat-sai-gon-thu-nhap-100-trieu-thang-de-xay-mo-hinh-gia-dinh-toan-thoi-gian-hanh-phuc-20200528121515905.chn)

Tin cùng nội dung