Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

CEO Thuỳ Dương - thành công với nghề làm đẹp, thành công với đào tạo là một điều không dễ

Lựa chọn cho mình một lĩnh vực để theo đuổi là điều không hề dễ dàng, và người phụ nữ thành công dưới đây, chính là hình ảnh một người mạnh mẽ, dám bứt phá và có được thành công như hôm nay.

CEO Thuỳ Dương - thành công với nghề làm đẹp, thành công với đào tạo là một điều không dễ - Ảnh 1.

CEO Thuỳ Dương - thành công với nghề làm đẹp, thành công với đào tạo là một điều không dễ - Ảnh 2.

Mảng đào tạo là một mảng khó, bởi muốn dạy được học viên ngay cả bản thân mình cũng phải hiểu rõ bản chất của vấn đề, không thể nói những điều mà không có dẫn chứng chứng minh. mỗi chủ spa cũng như chủ cơ sở thẩm mỹ viện khi đến với mảng đào tạo của chị đều được chị tư vấn kĩ càng, em nên tìm hiểu sâu về mảng này hay em nên đi sâu về nhu cầu này, sẽ có lợi thế hơn.

Không những đưa những kiến thức để đào tạo một cách bài bản, chị cũng truyền cảm hứng yêu nghề đến cho những học viên khi đến học với chị, chị mong muốn không những học viên thành công với nghề mà họ còn có những nguồn cảm hứng mới lạ khi sống và làm trong nghề. từng bước trong làm đẹp chính là từng bước để làm cho cuộc sống chúng ta thêm màu sắc, thêm tươi trẻ hơn. vì thế, thành công chính là vừa tạo ra được thu nhập nhưng lại làm cho chúng ta thấy hạnh phúc khi dấn thân vào nghề.

Với tốc độ phát triển của xã hội, chị mong rằng nhiều chủ spa sẽ có những bước đi đúng để kinh doanh ngày một thành công hơn. chị cũng mong mỗi học viên sau khi trải qua các buổi học của chị sẽ có nhiều kiến thức hơn, và áp dụng được nó trong công việc hàng ngày. đây chính là động lực để chị thêm yêu nghề hơn, giúp chị sẽ tìm tòi nhiều tài liệu mới, nhiều thủ thuật mới chuyển giao từ châu âu để đưa vào các bài giảng.

Hiện nay, ceo thuỳ dương đã và đang giúp các chủ phát triển để vươn lên tầm cao mới. cùng với thẩm mỹ viện lumos chị liên tục chuyển giao, đồng hành cùng các spa trên khắp cả nước với khát vọng mang nhiều hơn tới khách hàng, liên tục cập nhật phác đồ mới, sản phẩm bổ trợ cho quá trình điều trị, giúp khách hàng đặt trọn niềm tin tưởng mỗi khi đến làm đẹp cho bản thân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ceo-thuy-duong-thanh-cong-voi-nghe-lam-dep-thanh-cong-voi-dao-tao-la-mot-dieu-khong-de-20200919134422298.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY