Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Chăm sóc sức khỏe, tặng quà cho người dân vùng bão Quảng Ngãi

Ngày 8.11, đoàn công tác của Bệnh viện Quân y 175, Báo Thanh Niên, Bệnh viện An Sinh (TP.HCM) đã đến xã Tịnh Bắc, H.Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) khám chữa bệnh, cấp Thu*c miễn phí và tặng quà cứu trợ cho hàng trăm người dân.

Với sự hỗ trợ của Bộ Chỉ huy

Những năm gần đây, cụ Hưng mắt mờ, xương khớp nhức mỏi như muốn rời ra mỗi khi trời chuyển mưa, nắng. "Cứ đi khám bệnh, mua Thu*c hoài mà không bớt, lại tốn tiền. Nay nghe bác sĩ quân y về khám, cấp Thu*c miễn phí, tặng quà, già mừng lắm, cảm ơn thật nhiều", cụ Hưng nói.

Hôm bão vào, cụ Hưng phải ẩn nấp trong nhà vệ sinh, khi hết gió thì nhà bay hết ngói, tôn. Còn ông Lê Ngọc Hoàng cùng vợ là bà Lê Thị Hộp ra trụ sở UBND xã thật sớm để khám bệnh. Ông Hoàng nói mình bị lúc nhớ lúc quên, còn vợ bệnh tai nhiều năm không nghe được, lại thêm bệnh tim, huyết áp cao, khó thở khi mùa lạnh sắp đến.

PGS-TS, thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Bệnh viện Quân y 175, rất xúc động khi phát biểu trước người dân xã Tịnh Bắc. Ông cho biết trong những ngày qua,

Trước đó, ngày 3.11, biết chúng tôi sắp tổ chức cứu trợ người dân quảng ngãi, một bạn đọc thân thiết của báo thanh niên đã chuyển 50 triệu đồng để chia thành 100 phần quà gửi đến người dân xã tịnh bắc, h.sơn tịnh với lời nhắn mong bà con nhanh chóng khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/cham-soc-suc-khoe-tang-qua-cho-nguoi-dan-vung-bao-quang-ngai-1302227.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY