Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chẳng cần tốn công luyện tập vất vả, đây là 5 tips cực đơn giản giúp nàng lười sở hữu body chuẩn không cần chỉnh

Bạn muốn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn cùng vòng eo con kiến, hãy thử áp dụng những bí quyết giảm cân cực đơn giản này tại nhà.

Đối với nhiều chị em, việc loại bỏ mỡ thừa tưởng chừng là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, bạn vẫn có thể sở hữu eo thon dáng đẹp với những bí quyết giảm cân cực hay ho dưới đây mỗi tối:

Nói không với đồ uống có cồn

Rối loạn giấc ngủ, ngủ không đủ giấc là một trong những nguyên nhân gây tăng cân. Đặc biệt, giấc ngủ của con người thường chia ra làm 4 giai đoạn mà trong đó, REM ( Rapid Eye Movement – giai đoạn mắt di chuyển nhanh) chính là lúc cơ thể tự đốt cháy nhiều calo nhất. Chính vì vậy, việc cải thiện chất lượng giấc ngủ là vô cùng cần thiết.

Nếu sử dụng đồ uống có cồn trước khi ngủ, giấc ngủ sẽ bị ảnh hưởng, cản trở quá trình đào thải mỡ thừa của cơ thể.

Ăn bữa tối nhẹ nhàng

Trái ngược với bữa ăn sáng cần phải nạp đủ năng lượng cho cả ngày dài, bữa ăn tối nhẹ nhàng với những thực phẩm lành mạnh sẽ rất tốt cho vóc dáng của bạn. Một bữa ăn quá thịnh soạn sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hơn để tiêu hóa khiến mỡ thừa tích tụ. Cách tốt nhất để giữ dáng chính là ăn tối với những món đơn giản như salad hoặc súp.

Ăn tối sớm

Dù bận rộn đến mấy bạn vẫn nên cố gắng ăn trước 7 giờ tối. Thói quen ăn tối muộn sẽ kích thích tăng trưởng hormone dự trữ mỡ khiến bạn tăng cân mất kiểm soát. Ngoài ra, khả năng trao đổi chất của cơ thể vào buổi tối sẽ yếu hơn so với ban ngày, do đó bạn rất dễ bị khó tiêu, chất lượng giấc ngủ bị giảm sút.

Không ăn gì sau khi dùng bữa tối

Tránh ăn vặt vào buổi tối là một trong những bí quyết để bạn duy trì sức khỏe và body “chuẩn không cần chỉnh”. Để cải thiện tình trạng này, bạn hãy ngưng dự trữ đồ ăn vặt trong nhà.

Uống trà bạc hà

Trước khi đi ngủ, việc nhâm nhi một tách trà bạc hà sẽ giúp vóc dáng của bạn thon gọn nhanh chóng. Nguyên nhân là vì những dưỡng chất có trong loại trà này sẽ hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

Trên đây là 5 điều bạn cần thực hiện mỗi tối để cải thiện vóc dáng. Chúc bạn thành công!

Quỳnh Thi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chang-can-ton-cong-luyen-tap-vat-va-day-la-5-tips-cuc-don-gian-giup-nang-luoi-so-huu-body-chuan-khong-can-chinh-353429.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chang-can-ton-cong-luyen-tap-vat-va-day-la-5-tips-cuc-don-gian-giup-nang-luoi-so-huu-body-chuan-khong-can-chinh-353429.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/chang-can-ton-cong-luyen-tap-vat-va-day-la-5-tips-cuc-don-gian-giup-nang-luoi-so-huu-body-chuan-khong-can-chinh-353429)

Tin cùng nội dung

  • Không ai muốn bị ngộ độc thực phẩm, nhất là sau bữa cơm ngày tết. Vì thế hãy trang bị cho mình những vũ khí đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa chuyện xấu xảy ra.
  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
  • Tôi xin giới thiệu đến anh chị và các bạn Các bài luyện tập đối với chỏm xoay.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY