Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chàng hậu của Mr. Queen: Mỹ nhân ngoài 30 sở hữu làn da trắng bóc với chiêu tẩy trang chống lão hóa cực hay

Để giữ được làn da trắng mịn không tỳ vết ở tuổi ngoài 30, Shin Hye Sun chăm sóc cẩn thận ngay từ bước tẩy trang làm sạch da mặt.

Bộ phim cổ trang hài hước mr queen vừa kết thúc, dù có khá nhiều bình luận trái chiều nhưng đa phần người xem đều ấn tượng với lối diễn xuất hài hước thú vị của shin hye sun với vai hoàng hậu của mr. queen - nhân vật "cân team" cả phim.

Trong mr. queen, người xem phát phì cười trước những biểu cảm gương mặt đa dạng, thú vị và hài hước của shin hye sun. không sở hữu gương mặt sắc sảo theo hướng minh tinh hạng a, nhan sắc của shin hye sun nhẹ nhàng nữ tính nổi bật nhất là nước da trắng mịn không tỳ vết và khuôn mặt trái xoan thon gọn hài hòa.

Làn da căng mịn ở tuổi ngoài 30 nhờ bước tẩy trang đặc biệt

Để giữ được làn da trắng mịn không tỳ vết ở tuổi ngoài 30, shin hye sun chăm sóc cẩn thận ngay từ bước tẩy trang làm sạch da mặt. cô chia sẻ là một diễn viên phải trang điểm thường xuyên nên làn da cần được tẩy trang cẩn thận và shin hye sun tẩy trang theo cách của riêng mình.

Hoàng hậu

Shin hye sun dùng sáp hoặc kem tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn và lớp make up tích tụ trên da. nhưng cô không tẩy trang theo cách đơn thuần mà vừa làm sạch vừa massage nhấn huyệt trên da.

Hoàng hậu

Trong quá trình thực hiện da sẽ hơi đỏ một chút nhưng việc này vừa kích thích lưu thông máu vừa có thể làm sạch sau từng lỗ chân lông, loại bỏ được mụn cám và mụn đầu đen trên da.

Hoàng hậu

Với vùng chữ t hay bị mụn đầu đen và tiết bã nhờn, shin hye sun dùng ngón tay ấn nhẹ và miết từ trên xuống. hành động này còn giúp sống mũi thêm thon gọn và cao ráo.

Hoàng hậu

Với những nàng nào mặt to hay cằm bạnh thô cứng, shin hye sun khuyên bạn nên miết thêm vào phần cằm để định hình phần xương hàm, loại bỏ nọng cằm để gương mặt thanh thoát hơn.

Hoàng hậu

Sau khi massage toàn bộ khuôn mặt cô sẽ dùng bông lau sạch da và rửa lại bằng sữa rửa mặt. đây là bước tẩy trang mà tối nào shin hye sun cũng thực hiện.

Shin hye sun thường xuyên khoe mặt mộc với làn da trắng mịn không tỳ vết trên trang cá nhân của mình. tất cả là nhờ bước tẩy trang đặc biệt mà cô vẫn thực hiện suốt bao năm qua.

Nguồn: Elle


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-hau-cua-mr-queen-my-nhan-ngoai-30-so-huu-lan-da-trang-boc-voi-chieu-tay-trang-chong-lao-hoa-cuc-hay-20210218212847844.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY