Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chị đại Penthouse Lee Ji Ah đã 42 tuổi mà dáng vẫn đẹp nuột nà, bí kíp nhờ vào bộ môn giữ dáng đỉnh cao sao Hàn nào cũng mê

Chúng ta hãy cùng khám phá xem những bí kíp giữ dáng của Lee Ji Ah là gì.

Tạo hình và diễn xuất đỉnh cao trong bộ phim penthouse đã giúp lee ji ah nhận được nhiều yêu thích của khán giả. dù năm nay đã 42 tuổi nhưng cô vẫn hóa thân xuất sắc vào nhân vật chị đại vừa trẻ trung vừa kiêu sa thanh lịch. và quả thực lee ji ah sở hữu combo nhan sắc và vóc dáng đỉnh cao khiến bao nàng đôi mươi cũng phải ghen tị. và bí kíp của cô chính là nhờ vào thói quen ăn uống và tập luyện hàng ngày, trong đó có 1 bộ môn giữ dáng đỉnh cao mà sao hàn nào cũng mê. chúng ta hãy cùng khám phá xem những bí kíp giữ dáng của lee ji ah là gì.

1. Ăn uống đủ chất

Nhiều người cho rằng muốn giảm cân thì phải kiêng khem khắc nghiệt, giảm ăn tối đa nhưng thực tế lee ji ah lại có chế độ ăn uống khá thoải mái, cô ăn nhiều loại thức ăn khác nhau. trong 1 chương trình truyền hình, cô thoải mái ăn cơm rang, xúc xích nướng, thịt nướng. lee ji ah cho rằng để giảm cân hiệu quả thì bạn cần ăn uống đủ chất, không nên kiêng quá đà, bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn muốn nhưng nên kiểm soát số lượng từ đó sẽ giúp kiểm soát vóc dáng và sức khỏe mà không sợ bị thèm ăn.

Lee Ji Ah không quá kiêng khem trong khoản ăn uống

Bữa ăn của cô thậm chí còn khá đa dạng và đủ chất

Cô cho rằng nên ăn uống đầy đủ trong giới hạn mới là cách giữ dáng tốt nhất

2. Tập pilates

Bí quyết khiến lee ji ah có được vóc dáng thon thả đó là tập thể dục một cách chăm chỉ! lee ji ah sẽ luôn tập pilates khi không đóng phim, có thời gian rảnh, tính đến hiện tại cô đã tập luyện được 5 năm. vì chăm chỉ tập luyện và có huấn luyện viên chuyên nghiệp nên lee ji ah có thể thực hiện được nhều động tác khó. pilates vừa giúp cô có vóc dáng thon thả, mềm dẻo lại cải thiện sức khỏe và vóc dáng.

Cô luôn chăm chỉ tập pilates để giữ dáng

Nữ diễn viên đã tập pilates được 5 năm với HLV riêng vì vậy cô có thể thực hiện rất nhiều động tác khó

Tập pilates giúp lee ji ah duy trì được vóc dáng thon thả, dẻo dai, săn chắc

Pilates là phương pháp kết hợp một chuỗi các bài tập, cần sử dụng những dụng cụ chuyên dụng để duy trì vóc dáng cân đối, tăng cường sự dẻo dai, hỗ trợ cơ bắp phát triển. các sao hàn thường xuyên tập pilates để giữ dáng. với cách tác động mạnh lên toàn bộ các nhóm cơ, pilates sẽ giúp giảm cân hiệu quả. tuy nhiên pilates vốn khá khó nên sẽ cần có huấn luyện viên riêng và các dụng cụ chuyên dụng để đảm bảo sức khỏe người tập. đây cũng là bài tập mà các sao hàn vô cùng yêu thích.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-dai-penthouse-lee-ji-ah-da-42-ma-dang-van-dep-nuot-na-bi-kip-nho-vao-bo-mon-giu-dinh-cao-sao-han-nao-cung-me-20210115170208849.chn)

Tin cùng nội dung

  • Làm việc không nghỉ nhiều giờ tại bàn làm việc có thể khiến bạn thấy mệt mỏi và không còn đủ sức để làm bất cứ điều gì nữa khi về nhà.
  • Công việc dày đặc và không lúc nào rời được khỏi máy tính, đó là một trong những lý do khiến nhân viên văn phòng dễ bị béo phì.
  • Làm việc nhiều trước máy vi tính, đọc sách nhiều,... khiến đôi mắt của bạn luôn mệt mỏi và căng thẳng, thậm chí rất đau đầu.
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Để có một chuyến đi biển an toàn, bạn cần trang bị cho mình hành trang, kiến thức cần thiết để tự bảo vệ mình trước một số nguy hiểm bất ngờ có thể ập tới.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY