Da , Tóc , Da liễu hôm nay

Chi phí thực hiện nội soi phá hủy mô mỡ?

Tôi phải đến bệnh viện nào để mổ bướu mỡ tốt nhất? Chi phí khỏang bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?
Chào bác sĩ,

Tôi phải đến bệnh viện nào để mổ bướu mỡ tốt nhất? Chi phí khỏang bao nhiêu tiền thưa bác sĩ? Tôi muốn thực hiện theo phương pháp nội soi phá hủy mô mỡ thì như thế nào? Chân thành cám ơn.

(Trần Thị Chung - mariathy…@yahoo.com)

Chào bạn,

Điều trị bướu mỡ bằng phương pháp nộisoi phá hủy mô mỡ là phương pháp giúp kích thích hoạt động và sự dịchchuyển của tế bào để hình thành các bong bóng siêu nhỏ chân không bên trong mômỡ. Những bong bóng này sẽ tự phá vỡ, tạo thành các đợt sóng xung kích mạnh mẽ,phá hủy màng bọc mô mỡ cứng đầu lâu năm. Trong dịch tếbào, các bong bóng bị hòa tan, giúp chuyển hóa toàn bộ mỡ thừa ở tầng sâu và mômỡ vón cục lồi lõm thành dạng dịch chất lỏng, sau đó nhẹ nhàng thải ra ngoài màkhông đau đớn.

Tham khảo: Khối u 4cm ở ngực, bệnh gì và chi phí phẫu thuật hết baonhiêu?

Hình minh họa. Nguồn Internet

Chi phí:

Tiền khám bệnh banđầu từ 20.000 - 150.000 đồng (tùy cơ sở khám bệnh). Sau khi tiền khám, bạn sẽđược chỉ định làm thêm các xét nghiệm khác nhau, chi phí sẽ được báo chi tiếtsau khi có chỉ định của bác sĩ.

Chi phí thực hiện nộisoi phá hủy mô mỡ khoảng 2-3 triệu đồng/ lần. Với những khối bướu có kích thướclớn thì có thể làm nhiều hơn 2 lần hoặc chuyển sang phẫu thuật nếu ảnh hưởng đếncác cơ quan khác.

Việc quyết định cơ sở phẫu thuật còn tùy thuộc vàotính chất hạch và chỉ định của bác sĩ. Bạn có thể thực hiện ở BV Ung bướuTPHCM, BV Chợ Rẫy, BV Nhân dân 115, BV Đại học Y dược TPHCM…

Thân ái,

Cổngthông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:
› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn
› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh Online và Hỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn
› Để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17 -19g - Hotline: 08983 08983 - 0976 328 725

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/chi-phi-thuc-hien-noi-soi-pha-huy-mo-mo-n316863.html)

Tin cùng nội dung

  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
  • Chú của tôi mới phát hiện bị ung thư phổi, sắp tới phải thường xuyên đến BV Ung bướu TPHCM để chữa bệnh. Nhà ở Bình Dương nên chú tôi sẽ đi về trong ngày. Có điều là mỗi lần vô Thu*c chú sẽ rất mệt, phải có chỗ ngả lưng buổi trưa đến chiều mới về được. Ở lại bệnh viện thì cũng được nhưng BV Ung bướu đông người quá, nếu nghỉ ngơi ở hành lang e rằng chú tôi sẽ mệt thêm, vì chú gần 70 tuổi rồi. Vì vậy, tôi muốn tìm hiểu dịch vụ nhà trọ giá rẻ gần bệnh viện, nhờ mangyte hướng dẫn giúp.
  • Nội soi phế quản (Bronchoscopy) là một thủ thuật giúp chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý đường hô hấp bao gồm phế quản và phổi.
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Nội soi đại tràng (colonoscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong lòng đại tràng (ruột già) của bạn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY