Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Chiến lược giúp doanh nghiệp Dược phát triển bền vững vượt khủng hoảng

Đến với chủ đề: “Xu hướng chuyển dịch ngành Dược vượt khủng hoảng” năm nay, nếu như ông Nguyễn Quang Phi Tín được xem là quan võ với chủ đề “Số hóa quản trị kênh phân phối và tối ưu năng suất đội ngũ Sales”, thì ông Nguyễn Ngọc Thành được xem là quan văn khi chia sẻ về “Chiến lược đầu tư RD và quản trị nguồn nhân lực”.

Ngành dược, đặc biệt là thị trường tpcn ở thời điểm hiện tại đang gặp khó khăn trong việc lấy niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm. các hoạt động quảng bá ngày càng khó khăn, vì thế việc tìm đúng sản phẩm chất lượng chính là mấu chốt để các doanh nghiệp phát triển bền vững, vượt qua khủng hoảng một cách an toàn và ít rủi ro nhất.

cùng tham dự pmass 2020 để nghe ông nguyễn ngọc thành chia sẻ bí kíp để thành công trong ngành dược

Để giúp các công ty, doanh nghiệp dược làm được điều này, ban tổ chức diễn đàn pmass năm nay đã mời ông nguyễn ngọc thành tham gia, chia sẻ bí kíp để thành công trong ngành dược. với chủ đề liên quan tới r&d và đào tạo quản trị nhân sự, bằng bề dày kinh nghiệm tích lũy sau hơn 20 năm, các khách mời tham dự sự kiện pmass 2020 sẽ có thêm kiến thức và trải nghiệm thực tế khi làm nghề.

Dược sĩ nguyễn ngọc thành là cổ đông sáng lập và trực tiếp điều hành nhiều công ty nổi tiếng ngành dược. trước khi nắm giữ vị trí tổng giám đốc công ty công nghệ dược phẩm lotus, ông thành từng phụ trách khoa dược bệnh viện việt pháp. tiếp đó, ông được mọi người biết đến nhiều nhất với cương vị là tổng giám đốc công ty tnhh tư vấn y dược quốc tế (imc) – một trong những công ty nổi tiếng ngành dược.

Có tư duy Marketing từ rất sớm, khi ở vị trí chủ tịch Công ty Lohha, ông Thành đã chi hàng chục nghìn đô để thuê agency global RMA (Richard Moore Associates), thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho chuỗi siêu thị thực phẩm chức năng (TPCN) tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, trong quá trình điều hành, ông còn đào tạo, dẫn dắt và phát triển thành công nhiều chủ tịch các công ty dược phẩm lớn như: thái minh, fobic, viễn bằng, đây đều là những nhân sự xuất phát từ cái nôi đào tạo nhân tài imc.

Nếu bạn quan tâm tới chủ đề hot được ông nguyễn ngọc thành - tổng giám đốc, công ty công nghệ dược phẩm lotus chia sẻ trong sự kiện pmass 2020 này, thì hãy nhanh tay đăng ký tại link: http://sukien.pmass.vn/pmass2020/

Pharma marketing and sales summit (pmass) - diễn đàn được tổ chức quy mô lớn, chuyên sâu phân tích các vấn đề của ngành dược, do cộng đồng marketing dược pharmacom, học viện m&p và công ty tư vấn chiến lược pharmaco tổ chức lần đầu tiên vào tháng 12/2019 đã mang đến những góc nhìn mới, giải pháp tháo gỡ khó khăn, và tạo được tiếng vang lớn khi thu hút được hơn 500 khách mời là các giám đốc doanh nghiệp, giám đốc marketing, giám đốc sales và các quản lý cấp cao, nhân viên của hàng trăm doanh nghiệp dược.

PMASS 2020 - Nơi quy tụ dàn diễn giả có profile “khủng”

Cộng đồng Pharmacom, Học viện Marketing Y Dược M&P và Pharmaco Agency Marketing Dược thực chiến, Time Universal

- : Công ty CP Dược phẩm Optimax, Megasun Group, Công ty Dược phẩm Việt Hùng (Nhãn hàng Vieskin collagen), Công ty Cổ phần DMSpro, Công ty TNHH Giải pháp Doanh nghiệp Toàn cầu (Geso)

- : Công ty Cổ phần BCC Pharma, Công ty TNHH BuyMed - thuocsi.vn, MediClowd - Giải pháp Phần mềm quản lý chuyên sâu ngành Dược, Công ty Stella Kinetics - Mỹ phẩm Milaganics, Nhãn hàng Nature' way, Olympian Labs, viên tiểu đường công nghệ cao MPsuno và viên giảm béo, giảm mỡ máu MPseno, Công ty Accesstrade

Impact Media, Babuki, Admicro

Địa điểm:

- Hà Nội: 13h30, 27.11.2020, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 35 Hùng Vương.

- Hồ Chí Minh: 13h30, 03.12.2020, Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Đối tượng tham dự: CEO, CMO, CSO, CHRO, nhân sự làm trong ngành Sales và Marketing Dược phẩm, Thực phẩm chức năng, Dược mỹ phẩm.

Link đăng ký:

Hotline: 094.294.6633

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/chien-luoc-giup-doanh-nghiep-duoc-phat-trien-ben-vung-vuot-khung-hoang-n183286.html)

Tin cùng nội dung