Tình yêu và giới tính hôm nay

Choáng nặng với màn lột xác giảm từ 8 - 10kg của anh béo Jung Bong (Ahn Jae Hong) trong Reply 1988

Không một ai dám chê Jung Bong béo nữa vì giờ đây anh chàng đã thay đổi ngoại hình hoàn toàn rồi!

Nếu bạn là "fan cứng" của bộ phim đình đám Reply 1988 thì chắc chắn sẽ không thể quên được người anh lớn Jung Bong do nam diễn viên Ahn Jae Hong thủ vai. Jae Hong vốn sở hữu một gương mặt mũm mĩm cùng thân hình to béo nên được giao cho vai diễn ông anh Jung Bong ngốc nghếch. Tuy nhiên, chính từ sau bộ phim này, lượng fan hâm mộ của Jae Hong lại tăng cao đột biến nhờ hình ảnh béo ú cùng những phân cảnh ăn uống vô tư quên trời đất.

Choáng nặng với màn lột xác giảm từ 8 - 10kg của anh béo Jung Bong (Ahn Jae Hong) trong Reply 1988 - Ảnh 2.

Choáng nặng với màn lột xác giảm từ 8 - 10kg của anh béo Jung Bong (Ahn Jae Hong) trong Reply 1988 - Ảnh 3.

Mới đây, trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim mới của mình, Ahn Jae Hong đã được mời đến tham dự chương trình "Please Take Care of My Refrigerator" của nhà đài JTBC. Điều bất ngờ là khi xuất hiện, Jae Hong đã lột xác hoàn toàn với diện mạo bảnh bao cùng ngoại hình gọn gàng, thanh thoát hơn xưa. Khi được MC hỏi có phải dạo gần đây Jae Hong đã ăn kiêng hay không thì anh chàng thành thật trả lời rằng bản thân đã giảm được từ 8 - 10kg để phù hợp với ngoại hình của vai diễn mới. Đây là một cột mốc không hề đơn giản chút nào, nhất là với những người có thân hình màu mỡ như Jae Hong.

Choáng nặng với màn lột xác giảm từ 8 - 10kg của anh béo Jung Bong (Ahn Jae Hong) trong Reply 1988 - Ảnh 5.

Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về bí quyết giảm cân của chàng béo Jung Bong ngay sau đây qua những thông tin anh chàng này chia sẻ bạn nhé!

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/choang-nang-voi-man-lot-xac-giam-tu-8-10kg-cua-anh-beo-jung-bong-ahn-jae-hong-trong-reply-1988-20200421012448205.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Vấn đề cân nặng là nỗi lo của hàng ngàn phụ nữ trên khắp thế giới và qua nhiều năm, mỗi quốc gia, phụ nữ có những bí quyết giảm cân riêng. Chúng ta hãy cùng xem người Mỹ giảm cân như thế nào.
  • Chọn thực phẩm cẩn thận, ăn chậm, nhai kỹ, không nên vừa xem tivi vừa ăn… Đó là những mẹo giúp tăng cường sức khỏe.
  • Hãy là một bà nội trợ thông minh, trong chế biến và lựa chọn đồ ăn tốt cho sức khỏe cho cả gia đình, đồng thời giúp nàng duy trì vóc dáng thon gọn.
  • Biết được nguyên nhân gây đột quỵ và lập ra một chế độ ăn uống phù hợp là cách tốt nhất để ngăn ngừa tái phát bệnh. Hãy giảm muối, tăng cá, hạn chế thịt và sữa, tính lượng cholesterol hàng ngày...
  • Trang womenshealthmag.com đưa ra 9 bí quyết giảm cân hiệu quả, nhanh chóng và được xác nhận bởi chuyên gia dinh dưỡng cùng sức khỏe.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
  • Tạp chí Sức khỏe cộng đồng (MID) của Ấn Độ vừa giới thiệu 3 bí quyết giảm béo đơn giản, dễ thực hiện cho nhóm người cao tuổi.
  • Bước vào giai đoạn lão hoá, hệ tiêu hoá của người già thường kém, dẫn đến cảm giác chán ăn, từ đó ảnh hưởng tới sức khoẻ. Dưới đây là 10 nguyên tắc ăn uống lành mạnh để người cao tuổi có thể duy trì được sức khoẻ tốt.
  • Dinh dưỡng luôn là chủ đề “hot” trong những ngày này, và nhiều người rất vẫn đang vất vả trong việc xây dựng cho mình một thói quen ăn uống lành mạnh.
  • Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY