Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chọn nghệ danh chuẩn nhất Kpop là Rosé: Cân hết mọi tông son hồng, chấp luôn cửa ải hồng cánh sen

Đúng là cái tên nói lên thương hiệu, Rosé khét quá làng nước ơi!

Nhìn chung thì trong tất cả các màu son, son hồng dường như yếu thế hơn các tông màu đỏ do khá kén mặt, vì vậy chị em dù ít hay nhiều cũng tránh màu son này. tuy nhiên, rosé thì ngược lại. ngay từ những ngày đầu debut, khi các cô nàng khác chúm chím má hồng môi đỏ thì rosé một mình một cõi trong những màu nude hồng bợt bạt với xác suất biến người diện thành thảm họa là 100%. may thay, với nhan sắc của mình cộng thêm sự khéo léo của mua khi đánh nền kỹ và tập trung họa mắt nên nàng idol không rơi vào "sổ đen".

Son nude thôi chưa đủ, nàng ta còn "tới bến" với màu hồng cánh sen - vốn là khắc tinh ngàn kiếp của hội chị em. Ấy thế mà khi lên mặt nàng Rosé, đặc biệt là khi cô để tóc vàng, màu son này có vẻ rất "ăn rơ" và càng giúp tôn lên phong thái nữ tính, ngọt ngào của giọng ca nhà Hắc Hường. Dù vậy, hẳn cô nàng đã phải trang điểm khá kỹ thì mới tránh được không bị màu son này dìm.

Cho đến tận năm 2021, ngay trong ca khúc solo đầu tay, rosé vẫn còn rất mặn nồng với màu hồng cánh sen. tuy nhiên có thể thấy khi cùng để tóc màu tối và dùng son hồng cánh sen, nhan sắc của nàng idol cũng bị sụt giảm kha khá. thế mới nói rosé dùng son cánh sen cũng được, miễn là cô nàng nhuộm màu sáng là "okela".

Gần đây thì cô nàng hay gắn bó với những tông hồng đất, dù không quá nổi bật nhưng rất hợp và vừa vặn với Rosé. Ngoài ra, nữ idol cũng thường xuyên dùng son bóng để giúp môi căng mọng và đầy đặn hơn, cũng như để phù hợp với hình ảnh nữ tính và quyến rũ mà cô đang gây dựng.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chon-nghe-danh-chuan-nhat-kpop-la-rose-can-het-moi-tong-son-hong-chap-luon-cua-ai-hong-canh-sen-20210704141748171.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY