Tình yêu và giới tính hôm nay

Chồng đòi bán nhà để chữa bệnh cho bố chồng, cô vợ đồng ý với điều kiện ly hôn, kết quả sau cuối đối với người chồng mới chát đắng cùng cực

Tôi cứ nghĩ vợ sẽ phản đối nhưng cô ấy lại gật đầu đồng ý sau khi suy nghĩ một lúc lâu. Song điều kiện cô ấy đưa ra là chúng tôi phải ly hôn, cô ấy được quyền nuôi con, người đàn ông tâm sự.

Ai cũng biết đã là con cái thì phải có hiếu với cha mẹ, chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ khi tuổi già. Đã là anh em ruột thịt trong nhà thì nên yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau. Thế nhưng khi đã có gia đình riêng, dù quan tâm bố mẹ, anh em ruột thịt song cũng không bao giờ được xao nhãng và vô trách nhiệm với gia đình nhỏ. Có như vậy bạn mới không phải rơi vào cảnh ngộ như người đàn ông trong câu chuyện dưới đây.

Nguyên văn lời tâm sự được người đàn ông chia sẻ trên mạng xã hội với sự hối hận và tiếc nuối vô vàn:

“Tôi là anh cả trong một gia đình có 3 anh em, dưới tôi còn một em trai và một em gái. Từ nhỏ tôi đã được bố mẹ dạy dỗ rằng anh cả phải quan tâm, bảo bọc các em. Có gì ngon tôi cũng nhường cho em, việc gì vất vả tôi đều nhận về mình. Sau này ra trường đi làm, tôi cũng dành toàn bộ tiền lương của mình để đỡ đần bố mẹ nuôi các em ăn học.

Chồng đòi bán nhà để chữa bệnh cho bố chồng, cô vợ đồng ý với điều kiện ly hôn, kết quả sau cuối đối với người chồng mới chát đắng cùng cực - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Khi lấy vợ, tôi vẫn ưu tiên giúp đỡ các em và bố mẹ. Vì vợ cũng đi làm có lương như tôi, cô ấy hoàn toàn tự lo được cho bản thân. Sau này có con, vợ tôi đủ sức lo cho con. Do đó nếu các em tôi gặp khó khăn thì tôi sẽ ưu tiên chúng trước. Bố mẹ tôi đã già, gia đình lại chẳng khá giả gì, họ đâu còn ai để cậy nhờ.

cách đây 2 tháng, mẹ tôi ở quê đột ngột gọi điện lên thông báo rằng bố tôi phát hiện bị ung thư, cần một số tiền lớn chữa trị. ông bà không có tiền, 2 em của tôi cũng chẳng tích góp được đồng nào. tôi và vợ lại vừa dồn tiền mua nhà nên cũng chẳng có dư, thậm chí vẫn đang vay nợ. nói đi nói lại mẹ tôi bảo tôi bán căn hộ đi

Tôi suy nghĩ rất kỹ, thấy rằng không còn phương án nào tốt hơn. Nhà thì lúc nào mua cũng được nhưng sức khỏe của bố nếu đã mất đi sẽ không thể lấy lại được nữa. Thế là tôi bàn với vợ chuyện bán nhà. Cô ấy là con dâu, bố mẹ chồng gặp khó khăn, cô ấy cũng có cần có trách nhiệm.

tôi cứ nghĩ vợ sẽ phản đối nhưng cô ấy lại gật đầu đồng ý sau khi suy nghĩ một lúc lâu. song điều kiện cô ấy đưa ra là chúng tôi phải ly hôn, cô ấy được quyền nuôi con. bán nhà đi, tôi phải trang trải hết nợ nần, dư ra thì tôi được toàn quyền sử dụng

vì muốn làm tròn chữ hiếu, tôi và vợ đã ly hôn. ai ngờ được, sau khi tôi giao tiền cho mẹ thì bà lại tuyên bố bác sĩ trả

Chồng đòi bán nhà để chữa bệnh cho bố chồng, cô vợ đồng ý với điều kiện ly hôn, kết quả sau cuối đối với người chồng mới chát đắng cùng cực - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

lúc ấy tôi mới hiểu ra chuyện này chỉ là một màn kịch của bố mẹ và em trai tôi. tôi từng nói chuyện

lúc ấy tôi đau xót

tôi đã tìm gặp lại vợ cũ và mong cô ấy tha thứ. nhưng cô ấy nói rằng cô ấy chấp nhận

Thiết nghĩ tình cảnh trớ trêu và trái ngang mà người đàn ông trong câu chuyện gặp phải cũng do anh tự làm tự chịu. khi đã có gia đình riêng, trở thành

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chong-doi-ban-nha-de-chua-benh-cho-bo-chong-co-vo-dong-y-voi-dieu-kien-ly-hon-ket-qua-sau-cuoi-doi-voi-nguoi-chong-moi-chat-dang-cung-cuc-20201107172124657.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trong trường hợp chữa u tuyến tiền liệt hoặc phòng chống ung thư tuyến tiền liệt, một số loài thảo mộc có thể đi giúp bạn điều trị bệnh và tránh cho bạn không phải trải qua phẫu thuật.
  • Tự kỷ đang ám ảnh nhiều gia đình có con nhỏ vì căn bệnh này đang có chiều hướng gia tăng và chưa có phương pháp chữa khỏi.
  • Thịt lươn có thành phần dinh dưỡng cao. Trong 100g thịt lươn gồm có 12,7g chất đạm, 25,6g chất béo tổng cộng (trong đó có 0,05g cholesterol) và 285 calo.
  • Em có khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có xét nghiệm máu và đã có kết quả âm tính với HIV, nay em muốn xin một giấy chứng nhận không bị nhiễm HIV riêng, bản tiếng Anh. Cho em hỏi có thể làm ở đâu và mình có phải xét nghiệm lại không hay chỉ cần đem kết quả đã có để làm bản chứng nhận riêng?(do yêu cầu của công ty nên em cần 1 bản chứng nhận HIV bằng tiếng Anh riêng). Nhờ mangyte.vn tư vấn giúp. (Hoang Lan - TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
  • Mạng xã hội chiếm 1/3 lý do của các vụ ly hôn, và con số này đang tăng dần lên.