Tâm sự hôm nay

Chồng vô tư hẹn hò gái lạ khi tôi đi vắng

Lấy số điện thoại lạ nhắn tin cho chồng, anh nhắn lại và vô tư hẹn hò với một cô gái lạ dù đã có vợ...

Tôi và chồng quen nhau qua mạng xã hội, chúng tôi cưới nhau được hơn 1 năm và tôi vừa mới sinh con. Vì điều kiện hai vợ chồng làm việc ở thành phố, phải thuê nhà chật chội, nên khi sinh con tôi về nhà bố mẹ đẻ sống để bố mẹ tiện chăm sóc hai mẹ con.

Chồng tôi một mình ở lại thành phố để đi làm, cuối tuần anh vẫn về với mẹ con tôi. Nhưng vì muốn thử sự chung thủy của chồng, tôi mua một sim điện thoại khác, giả làm một cô gái nhắn cho anh. Vậy mà anh hồ hởi nhắn lại, còn nói với cô gái ảo do tôi lập ra là chưa có gia đình, đang cô đơn và tìm người yêu để cưới vợ.

Anh chủ động mời cô gái ấy đi cà phê, và đến buổi hẹn, nhưng không thấy tôi nên anh điện thoại lại. Tôi bảo anh chụp địa điểm để đến vì không biết đường, anh cũng chụp gửi cho tôi.

Sau đó, lấy số điện thoại cũ với cương vị là vợ anh, tôi hỏi anh đang đi đâu thì anh nói đang ở nhà, vừa ăn cơm xong. Anh nói dối tôi, dù đang ở chỗ hẹn với một cô gái khác.

Hôm đó, anh đợi cô gái ấy đến hơn 1 tiếng rồi trở về. Về nhà, anh điện thoại cho tôi, nói nhớ hai mẹ con và muốn về với hai mẹ con. Tôi nghe những lời này mà cảm thấy buồn hơn vì sự gian dối, không chung thủy của anh.

Tôi vẫn chưa nói với anh về chuyện cô gái kia đúng là tôi, cũng không biết có nên nói cho anh biết hay không, chỉ biết rằng niềm tin của tôi đối với anh gần như sụp đổ. trong lúc tôi đang đau đớn vì sinh nở và bận rộn với việc chăm sóc con, thì anh lại có thời gian bắt bướm tìm hoa, đi hẹn hò với cô gái khác.

Theo Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/chong-vo-tu-hen-ho-gai-la-khi-toi-di-vang-20201001143322115.htm)

Chủ đề liên quan:

gia đình hẹn hò tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY