Đa khoa hôm nay

Đa khoa là từ dùng để chỉ một cơ sở y tế hoặc bác sĩ đảm nhiệm điều trị nhiều chuyên khoa

Chương trình “Mang yêu thương đến Bệnh viện”: Trao 30 suất quà và phát 450 suất cháo miễn phí cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Sáng 30/10, Tổ Công tác Xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang phối hợp cùng Công ty TNHH CRYSTAL MARTIN tổ chức chương trình “Mang yêu thương đến Bệnh viện” trao 30 suất quà và phát 450 suất cháo miễn phí cho bệnh nhân.


 

          Các tình nguyện viên của Công ty TNHH CRYSTAL MARTIN đã có mặt rất sớm và tham gia phát 450 suất cháo cho bệnh nhân đang nằm điều trị tại các khoa trong bệnh viện. Những cốc cháo cuối cùng đã được trao đến tay người nhà bệnh nhân, mỗi cốc cháo trao đi là một niềm vui nhận lại. Những nụ cười, những cái bắt tay cùng lời cảm ơn của người nhà bệnh nhân có mặt tại bệnh viện như tiếp thêm sức mạnh để chương trình tiếp tục hoạt động. Nhằm duy trì liên tục hoạt động nhân đạo này, “Nồi cháo yêu thương” sẽ được triển khai định kỳ hằng tháng bắt đầu từ tháng 10/2018.
 


 

          Cùng trong chương trình, Công ty TNHH CRYSTAL MARTIN đã đi thăm và tặng quà cho các bệnh nhân nặng có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực – chống độc và khoa Lão học. Công ty TNHH CRYSTAL MARTIN trao tặng 30 suất quà với tổng giá trị tài trợ 7 triệu đồng nhằm mang đến món quà tinh thần cho các bệnh nhân là nguồn động viên, khích lệ ý nghĩa đối với các bệnh nhân đang ngày đêm đấu tranh với bệnh tật tại bệnh viện. Công ty TNHH CRYSTAL MARTIN hy vọng trao đi yêu thương, chia sẻ khó khăn và tiếp thêm động lực cho những bệnh nhân vượt qua khó khăn, bệnh tật.
 


 

          Thay mặt Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Tổ Công tác xã hội xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thành viên trong Công ty TNHH CRYSTAL MARTIN đã nhiệt tình giúp đỡ các bệnh nhân. Mọi tập thể, cá nhân có lòng hảo tâm làm từ thiện, xin liên hệ trực tiếp đến Tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang (Địa điểm tại tầng 3, phòng 307, Nhà A, Khoa Khám Bệnh); hoặc liên hệ trực tiếp Đ/c Minh Hồng - cán bộ Tổ Công tác xã hội, ĐT: 0973640281. Fanpage: https://www.facebook.com/toctxhbenhviendkbg/

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5bdfea9ae138236d144fbd03)

Tin cùng nội dung

  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY