Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Chương trình “Tiếp sức người thầy”: Điểm tựa vững chắc của nhà giáo

GDTĐ - Chương trình “Tiếp sức người thầy” được Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Kiên Giang phối hợp với Sở GDĐT thực hiện từ năm 2011.
Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/nhan-ai/chuong-trinh-tiep-suc-nguoi-thay-diem-tua-vung-chac-cua-nha-giao-9o8xZsoGR.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Những người làm nghề dạy học thường hay mắc một số bệnh mang tính chất chung của nghề đó là các chứng bệnh như: phế hư, thị lực giảm, đau nhức gân cốt...
  • Sáng 28/10, tại BV K Trung ương đã diễn ra lễ ra quân chương trình Tiếp sức người bệnh. Đây là một trong những hoạt động thực hiện chủ trương của Bộ Y tế...
  • Dưới đây là lịch tiêm chủng quốc gia trong chương trình tiêm chủng mở rộng hiện nay đang áp dụng tại Việt Nam. Các bậc cha mẹ cần phải ghi nhớ và chớ có quên để bảo vệ sức khỏe của bé và cộng đồng.
  • Ông Phạm Khắc Khoan, con trai cả của cụ Phạm Ngọc Bội - người tình nguyện hiến thi thể cho nghiên cứu y học năm 2013, rưng rưng khi kể về mong mỏi của cụ Bội trong những năm cuối đời...
  • BVĐK Xanh Pôn, BVĐK Hà Đông, BV Thanh Nhàn và BV Phụ sản Hà Nội là 4 đơn vị của ngành y tế Hà Nội triển khai chương trình Sinh viên tình nguyện tiếp sức người bệnh
  • Xuất thân từ ngôi trường Trung học Hàm Nghi ở Huế, học Đại học Y khoa và ra trường năm 1972, mấy chục năm sau anh đã trở thành một thầy Thuốc nổi danh “Lương y như từ mẫu”.
  • Trong 2 ngày, 13 và 14/4, phiên họp toàn thể lần thứ 10 của Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội đã diễn ra tại TP.HCM.
  • PGS.TS.BS. Nguyễn Tấn Cường, người thầy Thuốc đã đem đến nhiều dấu ấn “đầu tiên” cho thành tựu y khoa nước nhà và mở ra cánh cửa sự sống cho rất nhiều bệnh nhân khắc khoải ngày đêm đánh vật với các căn bệnh hiểm nghèo.
  • Tôi được biết ông kể từ khi về Bệnh viện TW Quân đội 108 công tác năm 1985. Không được học chuyên môn của ông ngày nào, nhưng bằng cả tấm lòng, tôi xin được viết về ông như một người thầy – người đặt nền móng cho chuyên ngành vi phẫu thuật tạo hình Việt Nam.
  • Riêng tôi vẫn nhớ như in hình ảnh người thầy đơn sơ trong sáng, thầy hiệu trưởng Lê Đình Vệ, vượt lên trên hoàn cảnh riêng tư để thương yêu hết lòng những đứa học trò nhỏ của mình; tôi cũng luôn biết ơn thầy Talưzin, người đã cho tôi mẫu gương của một nhà khoa học chân chính