12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bảo Bình có ý chí tự do mạnh mẽ, sống bằng lý trí

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bảo Bình có ý chí tự do mạnh mẽ, sống bằng lý trí

Người thuộc cung Bảo Bình là người khá kì lạ, luôn là kẻ lập dị trong mắt người khác.

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Bảo Bình đạt được vị trí quán quân trong top những người thông minh và hiểu biết nhất. Họ sáng tạo mọi thứ trong công việc và cuộc sống, phong cách ăn mặc có phần kì lạ không giống ai. Mọi sự mới mẻ, độc đáo xung quanh đều thu hút được sự chú ý của Bảo Bình, thậm trí họ sẽ mất nhiều thời gian để nhìn ngắm, suy ngẫm đặc điểm, tính chất của những sự vật, sự việc ấy.

Những người thuộc cung Bảo Bình được chia làm hai kiểu. Kiểu thứ nhất là những người nhút nhát, không thích giao tiếp, họ sống trong không khí yên tĩnh, hòa bình. Kiểu người thứ hai là những người khá lập dị, bạo dạn và sáng tạo trong cuộc sống. Dù là mẫu nào đi chăng nữa thì những người thuộc cung Bảo Bình đều rất nhiệt tình và tốt bụng. Họ sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn mà không cần đến sự đền đáp. Những người thuộc cung này giải quyết vấn đề một cách khoa học và logic nhờ vào trí tuệ và quyết đoán.

Bảo Bình là cung Hoàng đạo thuộc nhóm Khí, mang tính cách của một cung tự do, sáng tạo và thông minh. Người thuộc cung Bảo Bình là người khá kì lạ, luôn là kẻ lập dị trong mắt người khác.

Năng lực của Bảo Bình chính là sự sáng tạo phi phàm. Xu hướng hành động của Bảo Bình là cải tạo, cải tiến, phát triển, tiến bộ, thay đổi,...

Đây cũng là cung Hoàng đạo có ý chí tự do mạnh mẽ, ghét nhất việc phải can dự vào việc của người khác, càng ghét hơn nữa là bị người khác xâm phạm vào cuộc sống của mình. Bảo Bình thích được ở một mình, thích được sáng tạo trong không gian riêng của bản thân và không bao giờ muốn ai bước vào ngôi đền của mình.

Họ không bao giờ nhận phần sai về mình mà thích chỉ trích người khác. Bảo bình sẽ trở thành một người bạn tốt bụng, nhiệt tình, một người yêu lý tưởng nhưng đôi khi bạn sẽ thấy họ hơi lắm điều. Cuộc nói chuyện của bạn và Bảo Bình sẽ chỉ xoay quanh những sáng kiến trong công việc của họ.

Những người thuộc cung Bảo Bình tượng trưng cho sự thông thái và hiểu biết. Họ thành công trong những lĩnh vực công nghệ, khoa học và luôn là con người của thời đại. Bảo Bình còn được coi là biểu tượng cho sức mạnh tinh thần, trí tuệ, khoa học và công nghệ của xã hội hiện đại.

Với trí tuệ sắc sảo và sự hiểu biết thông thái của mình, bảo binh được vinh danh là thủ lĩnh của 12 chòm sao hoàng đạo.

Những người thuộc cung này có tính cách bí ẩn, nhạy cảm và thất thường, khó hiểu. Bảo Bình thuộc sự cai trị của sao Diêm Vương, bởi vậy tính cách của họ có phần lập dị, khác biệt so những những người thuộc cung khác.

Bảo Bình có những thói quen khá kì lạ và khác người, suy nghĩ của họ vô cùng mới mẻ và sáng tạo, không hòa lẫn với bất kì ai. Dưới con mắt sáng tạo của Bảo Bình, cuộc sống, con người, sự vật đều trở nên tươi đẹp, đầy màu sắc. Điều đó làm cho tính cách của những người thuộc cung này trở nên thật độc đáo, nổi trội. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng là cung có số lượng người bị mắc chứng bệnh tâm thần nhiều nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo.

***

@Quế Hoa, một cô nàng cung Bảo Bình điển hình, đã khẳng định những điều trên hoàn toàn đúng. Cô chia sẻ trong bài viết Bạn là cung Bảo Bình? trên diễn đàn Zhihu rằng: Ai chứ riêng Bảo Bình không bao giờ bị ảnh hưởng bởi người khác. Cung Hoàng đạo này có phán đoán của riêng mình và không vì người bạn của mình mà sinh cảm giác ghét hay thích theo. Tôi chẳng bao giờ vì bạn bè nói xấu một ai đó mà tự nhiên cũng có ác cảm với họ. Thậm chí, tôi còn chơi thân với người mà bạn thân tôi ghét nữa là khác!

Ý chí tự do của Bảo Bình là vậy, không bao giờ bị thay đổi bởi người khác, càng không bao giờ bị ảnh hưởng từ những người thân thiết nhất.

@Quế Hoa cũng kể rằng, trong cuộc sống, cô thường sống dựa vào lý trí hơn là tình cảm. Đây cũng là một tính cách đặc trưng của Bảo Bình. Bên cạnh đó, cô cũng ít khi theo đuổi thần tượng hay sùng bái bất kì một ai. Cho dù có thích đến mấy, @Quế Hoa cũng không bao giờ trở nên điên cuồng theo đuổi. Đặc biệt, trong tình yêu, cô lại càng là người tỉnh táo và lý trí.

@Quế Hoa nói rằng, đôi khi cô không hiểu tại sao người ta lại bỏ ra rất nhiều tiền để chạy theo thần tượng. Cô cho rằng, mọi người đều khác biệt, nhưng chẳng có ai là thực sự đặc biệt cả.

Tuy nhiên, cô cũng tôn trọng sở thích và đam mê của người khác. Cô sống trong thế giới riêng của mình và không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, ngược lại, cô cũng không bao giờ đánh giá hay phán xét bất kì ai.

Điều này cũng khiến cho Bảo Bình trở nên đặc biệt trong mắt nhiều người. Thực tế, cung Hoàng đạo này nhìn cuộc đời với con mắt rất khác biệt những người khác. Với Bảo Bình, thích là thích và ghét là ghét, không có giả tạo hay làm bộ làm tịch.

@Giang Giang, một cô gái cung Bảo Bình, đã bình luận trong bài viết trên rằng: Bảo Bình thường xuyên bị người khác hiểu nhầm, nhiều thành quen nên cuối cùng tôi cũng chẳng muốn giải thích nhiều.

Bởi lẽ quá khác biệt nên Bảo Bình thường khiến người khác hiểu nhầm. Lại là người không thích sự giả tạo nên khi không thân thiết với ai thì Bảo Bình luôn giữ khoảng cách nhất định.

Thế nhưng, dù có bị hiểu nhầm thế nào, Bảo Bình cũng nhất định không chịu giải thích. Vì đơn giản, cung Hoàng đạo này cho rằng, đó không phải việc mà họ cần bận tâm. Bởi thế mà Bảo Bình luôn là một người đặc biệt trong mắt những người khác.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Chuyen-12-cung-Hoang-dao-Bao-Binh-co-y-chi-tu-do-manh-me-song-bang-ly-tri-8505.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY