Tình yêu và giới tính hôm nay

Chuyên gia cảnh báo những tác hại kinh hoàng khi cơ thể bị nhịn yêu” quá lâu

Ai cũng có thể hiểu, quan hệ T*nh d*c rất quan trọng đối với đời sống vợ chồng, nó không chỉ là sợi dây để kết nối hạnh phúc mà nó còn quan trọng với sức khỏe tổng thể. Nếu cơ thể cả hai nhịn yêu lâu ngày sẽ ảnh hưởng cả về tâm lý và S*nh l*.

Kể từ sau khi sinh đứa thứ 2 xong, cuộc sống T*nh d*c của vợ chồng chị Thúy dường như chị bỏ rơi. Có quãng thời gian 6 tháng vợ chồng chị mới làm “chuyện ấy” một lần. Có lẽ một phần do công việc, phần nữa khi về nhà bộn bề con cái, cơm nước khiến anh chị dần mất cảm hứng với nhau. Cảm giác để “yêu” như xưa không còn nữa.

Đôi lúc chị nghĩ hay anh có “người thứ ba” bên ngoài nên cũng chẳng thấy đòi hỏi vợ về “chuyện ấy”. Thế nhưng, suy đi xét lại thì anh làm gì có ai, đi làm về quanh quẩn với con cái, công việc áp lực nên vì thế mà anh “chán” yêu chăng?

Thời gian gần đây, chị nhận thấy anh có phần thay đổi, anh hay cau có với vợ con. nhiều lần chị vô ý làm rơi đồ là anh lại quát ầm lên. còn chị, thấy người như “khô hạn”. đôi khi chị cũng khát khao được “yêu” nhưng có lẽ vì quá lâu không gần chồng nên chị ngại. cứ kéo dài tình trạng này không biết cuộc sống T*nh d*c của vợ chồng chị sẽ đi về đâu. liệu còn có những thay đổi gì khi cơ thể lâu ngày phải nhịn “yêu”.

Từ vấn đề cơ thể phải nhịn “yêu” quá lâu, các chuyên gia tâm lý, T*nh d*c học đã chỉ ra rằng, phụ nữ có thể nhịn “yêu” hai tháng liền thì cơ thể mới thay đổi. còn nam giới, chỉ “ngủ chay” khoảng  tuần là cơ thể gần như đã đến giới hạn.

Chuyên gia tâm lý tâm lý tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình vera tuệ an cho hay: “T*nh d*c nó không đơn thuần là thỏa mãn nhu cầu thể xác đôi bên mà còn thể hiện cho sự gắn bó, thân mật trong tình yêu, và đem lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. nếu như cơ thể nhịn “yêu” quá lâu nó không chỉ ảnh hưởng đến tâm S*nh l*, sức khỏe sa sút mà công việc cũng như mối quan hệ vợ chồng giảm nhiệt dần”.

Theo vị chuyên gia này, phụ nữ và nam giới khi nhịn “yêu” lâu ngày thì cơ thể sẽ thay đổi khác nhau và mức độ nhịn “yêu” cũng không giống nhau.

Nam giới khi nhịn “yêu” quá lâu

Nam giới thì tần suất quan hệ T*nh d*c sẽ cao hơn phụ nữ. chính vì thế, nếu bị “bỏ đói” quá lâu sẽ cực kỳ nguy hiểm.

Thứ nhất, nếu lâu không quan hệ T*nh d*c sẽ khiến D**ng v*t và tinh hoàn nhỏ đi, khi ấy S*nh l* sẽ không thể có phong độ được như trước. hơn nữa, nếu nhịn quá lâu nam giới sẽ bị rối loạn chức năng cương dương, giống như lâu ngày “không đi làm” nên quên mất nhiệm vụ.

Thứ 2, lâu ngày không được “yêu” nam giới dần quên đi những kỹ thuật cũng như tạo cảm hứng trong chuyện chăn gối, họ làm việc như một cái máy cho xong chuyện với người bạn đời.

Thứ 3, nếu như bạn “bỏ đói” đối phương quá lâu sẽ khiến nam giới tìm kiếm sự thăng hoa hay cảm xúc ở bên ngoài. Khi ấy, mất chồng là rất dễ xảy ra.

Thứ 4, tâm lý sẽ thay đổi thất thường, có thể cáu gắt bất cứ lúc nào dù việc to hay nhỏ. cơ thể luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, ức chế lâu ngày có thể làm chất lượng giấc ngủ suy giảm, gây mất ngủ. tình trạng này kéo dài sẽ khiến cơ thể vì thế mà tiều tụy, ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

Thứ 5, họ rất dễ hút Thu*c và uống rượu, do thay đổi trạng thái tâm S*nh l* do "thiếu thốn" chuyện ấy, nam giới sẽ có khả năng cao rơi vào bẫy hút Thu*c và uống rượu. Nhiều người mượn các chất kích thích này để quên đi hoặc bù đắp vào sự thiếu hụt đời sống chăn gối.

Thứ 6, vì lâu không được “yêu” họ sẽ tự sướng. Nam giới tự sướng quá nhiếu sẽ rất có hại cho sức khỏe.

Nữ giới sẽ như thế nào khi nhịn “yêu” quá lâu

Phụ nữ có thể nhịn “yêu” giỏi hơn nam giới nhưng không phải không có vấn đề. Nếu để quá lâu mà không được làm “chuyện ấy” thì *m đ*o có thể khô, teo ngực và âm hộ sẽ có biến đổi giống những người phụ nữ bị mãn kinh.

Không những thế, khi áp lực cuộc sống, vấn đề tài chính, các mối quan hệ tích tụ mà vợ chồng không thể giải quyết được bằng T*nh d*c thì rất dễ dẫn đến trầm cảm ở phụ nữ.

Phụ nữ nếu không được hoạt động T*nh d*c thường xuyên thì da rẻ sẽ khô ráp, thiếu sức sống. khoa học còn chứng minh, khi phải “nhịn yêu” quá lâu, cơ thể dễ sinh ra buồn bực, cáu gắt, tâm lý ức chế, dẫn đến quá trình lão hóa cũng diễn ra nhanh hơn.

“vẫn biết rằng, cuộc sống cơm áo gạo tiền rất áp lực trong đời sống vợ chồng. nhưng, đừng vì vậy mà dập tắt ngọn lửa yêu trong căn phòng ấm cúng của bạn. mỗi cặp vợ chồng cần xác định rõ, T*nh d*c sẽ giúp cho đời sống nhiều thi vị hơn, thăng hoa hơn. T*nh d*c chính là sự khám phá những điều mới lạ về nhau, bổ sung năng lượng cho nhau. nó giống như gia vị trong mỗi bữa ăn, dù chỉ là một cái ôm, hôn, hay nắm tay cũng đủ để đối phương ấm lòng hơn. hãy tìm lý do để được “yêu” chứ đừng lấy lý do để nhịn “yêu””, chuyên gia vera tuệ an bày tỏ.

Theo Tuệ Anh/Phụ Nữ Sức Khỏe

https://phunusuckhoe.vn/chuyen-gia-canh-bao-nhung-tac-hai-kinh-hoang-khi-co-the-bi-nhin-yeu-qua-lau-c4a322891.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/chuyen-gia-canh-bao-nhung-tac-hai-kinh-hoang-khi-co-the-bi-nhin-yeu-qua-lau-c4a322891.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/chuyen-vo-chong-35/chuyen-gia-canh-bao-nhung-tac-hai-kinh-hoang-khi-co-the-bi-nhin-yeu-qua-lau-362687)

Tin cùng nội dung

  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY