Tình yêu và giới tính hôm nay

Chuyện hôn nhân thu hút 21 nghìn like của cặp đôi quen nhau vì một cái bàn, lần đầu tiên gặp vào lúc 3 giờ sáng và bức hình che mặt khóc ngày kết hôn

Yêu nhau được 3 năm thì hai đứa mình chia tay vì nhiều lý do. Một năm tiếp theo cả hai mất luôn liên lạc, không biết gì về đối phương nữa cả, Khánh Linh chia sẻ.

Mới đây, một bài đăng về chuyện tình yêu gây chú ý mạng xã hội. Nó thu hút đến 21 nghìn lượt like. Chuyện như sau:

Dính lấy nhau từ đó đến giờ - 6 năm và giờ sắp có bé Sửu Nhi".

cô gái trong câu chuyện là khánh linh, 27 tuổi. chồng linh là đình thắng cũng bằng tuổi vợ. "bọn mình quyết định gặp nhau vì nói chuyện cũng hợp. một lần mình phải đi làm lúc 3 giờ sáng, mình làm makeup mà. anh ấy xung phong đến đón rồi đưa đi. đó là "Tận 3 tháng tiếp theo chúng mình cũng không gặp lại nhau. Thời gian đó, xung quanh mình cũng có kha khá các anh theo đuổi nhưng mình chẳng đồng ý với ai. Sau khi anh Thắng khỏi chân, anh đã chủ động nhắn tin với mình. Sau đó hai đưa mới chính thức có cuộc hẹn đầu tiên. Sau 2 lần đi chơi thì anh tỏ tình và mình đồng ý. Dù sao mình cũng thấy anh ấy rất thú vị, rất đáng yêu", Linh nhớ lại.

Linh chia sẻ: "Anh ấy thích tạo nên niềm vui cho vợ lắm. Khi yêu nhau được 1 tháng anh ấy cũng làm lễ kỷ niệm có nến có hoa. Có dịp gì anh cũng tặng quà. Nói chung các ngày lễ cứ như một dịp để anh có cơ hội tặng quà cho mình vậy. Bây giờ lớn hơn rồi, thay vì quà cáp thì anh cho vợ một khoản tiền coi như quà, rất thiết thực".

Chuyện tình yêu của cặp đôi cũng đủ thăng trầm. Thậm chí có giai đoạn họ tưởng như hoàn toàn mất nhau nhưng cuối cùng lại quay về.

"Thật sự bố mẹ nào mà chẳng muốn con cái mình tìm được một bến đỗ vững chắc. Các bố các mẹ lúc nào cũng nghĩ rằng đàn ông có tuổi một chút thì yên tâm hơn. Bởi vậy nên bố mẹ mình lăn tăn về anh ấy bởi anh bằng tuổi mình, kinh tế cũng chưa vững. Tuy nhiên, anh Thắng tốt bụng, nhiệt tình và hết lòng với mình lắm. Nhiều điểm tốt đó bố mẹ đều thấy nên đồng ý và rất hài lòng về con rể", Linh chia sẻ.

"Anh ấy đùa như thế để chụp hình thôi chứ vui lắm, cười cả buổi luôn đó chứ không phải ai ép uổng gì đâu. Khi nhìn tấm ảnh này thì đúng là nhiều người cũng bật cười rồi hỏi han thật".

Ảnh cưới của cặp đôi.

"Mình cảm thấy mình và anh Thắng quen được nhau đúng là do duyên phận. Mối tình này cũng là một lương duyên đích thực. Hai đứa đã gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn tin tưởng và dành cho nhau những điều đáng trân trọng. Cả hai nỗ lực để tạo nên được gia đình nhỏ như ngày hôm nay", Linh tâm sự.

Cặp đôi tình yêu. vậy mới nói, có duyên thì ắt sẽ có phận, chỉ cần các

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-hon-nhan-thu-hut-21-nghin-like-cua-cap-doi-quen-nhau-vi-mot-cai-ban-lan-dau-tien-gap-vao-luc-3-gio-sang-va-buc-hinh-che-mat-khoc-ngay-ket-hon-20201022180412235.chn)

Tin cùng nội dung