Tình yêu và giới tính hôm nay

“Cô em trendy” và bí kíp “sống sót” qua mùa dịch: Chuyện bây giờ mới kể

Thời gian “cách ly” tại nhà, không phải ai cũng tạo lập được cho mình một lịch trình sinh hoạt hiệu quả, không gây nhàm chán. Cùng lắng nghe những bí kíp “sống sót” của “cô em trendy” Khánh Linh và đón chờ những thành quả của cô nàng sau mùa dịch.

Làm việc tại nhà - work from home - là cụm từ được giới trẻ chia sẻ nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây, nhất là khi dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ. Và "cô em trendy" Khánh Linh cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Nhớ lại khoảng thời gian đó, Khánh Linh chia sẻ: "Những ngày cách ly xã hội phải hủy kha khá job nhưng Linh cũng chuẩn bị sẵn tinh thần rồi nên không buồn lắm. Linh lại cho đó là niềm vui vì lâu lắm rồi mình mới có thời gian được đọc sách, xem phim và làm thứ gì đó vui vui ở nhà".

“Cô em trendy” và bí kíp “sống sót” qua mùa dịch: Chuyện bây giờ mới kể - Ảnh 1.

Góc sống ảo tại gia cực chất của 9X

Ngay cả thời điểm hiện tại, khi sức nóng của Covid-19 đã có dấu hiệu "hạ nhiệt", Khánh Linh vẫn giữ vững quan điểm hạn chế ra ngoài tụ tập nơi đông người, giữ an toàn cho bản thân và cho cộng đồng. Nếu trước đây một ngày mười mấy tiếng 9X "rong ruổi" khắp mọi nẻo đường để "chạy show", thì giờ đây "cô em trendy" chỉ "đành lòng" ra ngoài khi cần thiết và vẫn ưu tiên các công việc work from home.

Kể từ thời gian cách ly, các fan vẫn được ngắm nhìn cô nàng thường xuyên qua những hình ảnh vô cùng "trendy" trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì được chụp tại các sự kiện, quán café hay đường phố như mọi khi thì các bức hình này được "ra đời" ở rất nhiều góc trong căn hộ mới được "refresh" của cô nàng 9X.

“Cô em trendy” và bí kíp “sống sót” qua mùa dịch: Chuyện bây giờ mới kể - Ảnh 2.

Phòng khách với vệt nắng hoàng hôn vào mỗi buổi chiều là không gian Khánh Linh thích nhất trong nhà

Khánh Linh tự hào chia sẻ về thú vui của mình trong thời gian này: "Trước đây Linh quá bận rộn, hầu như chỉ ở nhà 2-3 tiếng mỗi ngày, nên tới bây giờ có nhiều thời gian hơn ở nhà, mình mới cảm nhận được tầm quan trọng của một không gian sống đẹp và tiện dụng. Do đó Linh cố gắng chăm chút cho không gian sống nhiều hơn, biến mỗi khoảnh khắc mình ở nhà trở nên thật thú vị và vui vẻ".

“Cô em trendy” và bí kíp “sống sót” qua mùa dịch: Chuyện bây giờ mới kể - Ảnh 3.

Giường ngủ theo phong cách minimalism thậm chí cũng trở thành không gian nhẹ nhàng, dễ chịu để cô nàng thư thái "check" công việc vào buổi sáng

Không chỉ dành thời gian chăm chút nhà cửa, thời điểm "cách ly" cũng là lúc nàng fashionista đình đám tranh thủ ấp ủ, lên kế hoạch cho những dự án còn dang dở. Khánh Linh cũng bật mí: Chỉ cần với một xíu bí kíp nho nhỏ là mọi người đã có thể biến không gian ở nhà của mình thành một góc làm việc thật chill rồi.

Bên cạnh đó, để tránh "cuồng chân" và quan trọng là giữ dáng trong những ngày liên tục ở nhà, cô nàng cũng dành ra một giờ mỗi ngày để tập gym. "Hạn chế ra đường Linh có xíu cuồng chân, nhưng tự sắp xếp được cho mình các công việc khác nhau: từ làm việc, chăm chút nhà cửa đến tập gym rồi giải trí. Thế nên mình chẳng hề cảm thấy nhàm chán, hết dịch lại muốn ở nhà lâu hơn nữa" – Khánh Linh vui vẻ cho biết.

Nàng fashionista còn bật mí: "Mỗi hoạt động ở nhà của Linh đều có "buddy" LG gram theo cùng, vừa hiệu quả vừa nhẹ khoẻ nên tinh thần cũng vui tươi hơn hẳn". Ít ai biết đây chính là bảo bối công nghệ siêu mỏng, siêu nhẹ - bí kíp giúp Khánh Linh liên tục cho ra đời những vlog chất lượng.

“Cô em trendy” và bí kíp “sống sót” qua mùa dịch: Chuyện bây giờ mới kể - Ảnh 4.

Khánh Linh "phải lòng" LG gram bởi bởi thiết kế không đường viền thanh thoát và màu trắng tinh tế chuẩn gu minimalism

Thế mới thấy, khoe outfit, đồ hiệu, khoe check in du lịch sang chảnh thì nhàm quá rồi. Năm 2020 mà muốn thể hiện cá tính, phong cách riêng thì phải khoe không gian work from home thật chill, thật ấn tượng cơ. Không những giữ được tinh thần tươi mới sau mùa dịch, "cô em trendy" còn là một trong những người" đi đầu trong xu hướng hot hit này.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-em-trendy-va-bi-kip-song-sot-qua-mua-dich-chuyen-bay-gio-moi-ke-20200515220541787.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY