Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng 30+ review 3 loại collagen: Một loại là chân ái, da dẻ trắng mịn thấy rõ khi duy trì uống mỗi ngày

Làn da có sự thay đổi rõ rệt khi bắt đầu duy trì uống collagen mỗi ngày.

Bước vào tuổi ngoài 30, ngay cả những cô nàng trẻ trung nhất thì cũng bắt đầu xuất hiện nhiều dấu vết lão hóa: Da có nếp nhăn, bề mặt da sần sùi thô ráp hay ngay cả mái tóc cũng bắt đầu điểm sợi bạc... đó là những dấu hiệu mà không ai có thể "thoát" được.

Chính vì vậy mà cứ qua ngưỡng 30 là chị em sẽ tập trung tối đa vào việc chống lão hóa, níu giữ tuổi xuân cho mình. bên cạnh những dòng mỹ phẩm trẻ hóa thì các sản phẩm collagen sẽ không thể thiếu trong quy trình dưỡng nhan của phái đẹp tuổi ngoài 30. việc bổ sung collagen từ sâu bên trong giúp thúc đẩy tái tạo và kết nối sợi collagen dưới da và tóc; cải thiện những dấu hiệu lão hóa mà mắt thường cũng có thể nhìn thấy được.

Làn da có sự thay đổi rõ rệt khi bắt đầu duy trì uống collagen mỗi ngày.

Thông tin nhân vật

Mai Anh (32 tuổi)

Loại da: Da hỗn hợp, nền da sần sùi, không đều màu, có vết tích lão hóa như nếp nhăn, đốm nâu...

Mình đã thử collagen dạng nước, viên nén và dạng thạch; và đây là 3 sản phẩm mình từng dùng qua. trong đó có một loại mình thật sự thấy tâm đắc, dùng tới 2 hộp rồi vẫn muốn tiếp tục duy trì.

Collagen dạng thạch: DoYoung super Collagen Skin Generator 7 in 1

* Cảm nhận đầu tiên:

Thạch dẻo và dai rất dễ ăn. Thạch có vị ngọt, hơi chua một chút và rất thơm, ăn giống thạch hoa quả. Sáng nào mình cũng ăn một chiếc để bổ sung năng lượng cho ngày hôm ấy. Nói chung về hương vị thì không thể chê điểm nào.

* Thành phần và công dụng:

Công nghệ thủy phân giúp bạn hấp thu 90% collagen peptide cùng các vitamin c, e, a và b... cung cấp vitamin cho da, tóc và hỗ trợ tăng cường tổng hợp và hấp thu collagen của cơ thể. sản phẩm còn giàu các chiết xuất tự nhiên như quả lựu, nho đỏ, việt quất và trái bao báp, nên có vị hoa quả chua ngọt rất dễ ăn.

* Cách dùng:

một hộp có 30 thanh thạch để bạn duy trì ăn trong 30 ngày, mỗi sáng dùng 1 thanh sẽ giúp sáng da, dưỡng ẩm, chống lão hóa hiệu quả.

Collagen dạng nước: Astalift Drink Pure Collagen 10.000mg

* Cảm nhận đầu tiên:

Hương vị collagen hơi ngọt và chua nhẹ, giống với nước cam. vị ngái quen thuộc của collagen đã được trung hòa nên rất nhẹ, không gây khó chịu. lọ collagen này chiết xuất từ da cá biển sâu nhật bản nhưng khi uống không hề thấy vị tanh như tưởng tượng của mình.

* Thành phần và công dụng:

Hàm lượng collagen lên tới 10.000mg collagen mỗi lọ - đây cũng là hàm lượng collagen cao nhất thị trường. trong thành phần còn có chiết xuất từ ngọc trai nước ngọt, vitamin c, ceramide - những thành phần trẻ hóa rất được chị em ưa chuộng trong các sản phẩm skin care.

Chiết xuất "collagen tinh khiết" phân tử thấp từ cá hồi, biến phân tử có kích thước cực lớn trở nên cực nhỏ để dễ dàng hấp thụ vào sâu bên trong cơ thể.

* Cách dùng:

Loại collagen dạng nước này nên uống trước khi đi ngủ, có thể dùng chung cùng nước trái cây, trước khi uống cần lắc đều.

Collagen dạng viên nén: Collagen Youtheory Type 1 2 & 3

* Cảm nhận đầu tiên:

Viên nén khá to nên đôi khi gặp khó khăn khi uống. nhưng đây vẫn là loại collagen thông dụng nhất đối với phái đẹp. trước khi biết đến 2 dòng trên thì mình vẫn duy trì uống lọ này. mình cũng uống được 2 - 3 lọ rồi.

* Thành phần và công dụng:

Viên uống collagen youtheory có thêm vitamin c giúp phòng chống và làm giảm các dấu hiệu của quá trình lão hóa như: nám sạm, tàn nhang… giúp da mềm mịn và trắng hồng đều màu; hiệu quả sử dụng tăng lên khi sử dụng cùng với serum timeless b5, nước uống refa 16…

Tổng hợp các hình thái collagen type 1, type 2, type 3 dưới dạng 18 loại amino acid, giúp cơ thể tổng hợp được collagen hiệu quả nhất.

* Cách dùng:

Lọ có 390 viên, mỗi lần uống 3 viên trước khi ăn 30 phút. Ngày uống 2 lần, sáng và tối.

https://afamily.vn/co-nang-30-review-3-loai-collagen-tung-dung-qua-mot-loai-la-chan-ai-da-de-trang-min-thay-ro-khi-duy-tri-uong-moi-ngay-20220207000045582.chn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-30-review-3-loai-collagen-tung-dung-qua-mot-loai-la-chan-ai-da-de-trang-min-thay-ro-khi-duy-tri-uong-moi-ngay-20220207000045582.chn)

Tin cùng nội dung

  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY