Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng đánh liều mua sản phẩm vì clip quảng cáo thần thánh, ai ngờ về mê như điếu đổ và tạm biệt luôn tập giấy thấm dầu

Chắc hẳn đây sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ của hội da dầu.

Chào mọi người, hôm nay mình xin review một thứ đã cứu rỗi làn da siêu siêu dầu của mình. Đó chính là thanh lăn hút dầu của Revlon - mua một lần dùng mãi mãi, bye bye giấy thấm dầu. Tên đầy đủ của em nó là Revlon oil-absorbing roller oil control on-the-go.

Lần đầu tiên mình thấy em này là ở shop mình hay order. mình thấy shop đăng bài gom order em này kèm clip review sản phẩm. mình tìm trên mạng thì không thấy ai ở việt nam review hay bán em này cả. mình có search youtube thì nó được nhiều review khá tốt từ các chị nước ngoài. thế là quyết định đánh liều mua thử xem em nó có thần thánh thật như review cũng như thuần hoá được cái chảo dầu của mình không. mình mua order với giá 285k/ cây.

cơ chế hoạt động: cái này cũng đơn giản thôi. thân làm bằng nhựa, có viên đá thấy quảng cáo là đá núi lửa có khả năng hút dầu. nó lăn lăn trên mặt như mấy cái bi lăn mắt. dùng xong đến tối thì chỉ cần rửa sạch với nước và sữa rửa mặt rồi phơi khô qua đêm.

Điểm hay ho của sản phẩm này là phần đá lăn tròn có thể tháo và làm sạch, khá tiện lợi.

trải nghiệm của mình: đến phần quan trọng rồi đây. đến giờ mình đã dùng được hơn 2 tuần rồi. cảm nhận đầu tiên là nó thần thánh thật sự đúng như quảng cáo. lăn khắp mặt là nó hút hết sạch dầu thừa của mình. ngồi ngoài quán cafe cầm cái này lăn lăn trông nó sang chảnh đẹp đẽ hẳn so với cầm tờ giấy thấm dầu xanh lè. sau một thời gian sử dụng và mình đã rút ra được một số điểm như sau. không làm trôi lớp nền, lượng nền dính ra nó cũng ngang ngang với dùng giấy thấm dầu thôi.

Nó hút dầu được khá ổn, ngang với giấy thấm dầu nhưng một điểm khác biệt là không hút sạch dầu lì luôn như giấy thấm dầu, nó hút hết dầu thừa nhưng vẫn để lại một lớp glow căng bóng kiểu hàn quốc, trông da căng lắm mà sờ vào không thấy nhờn gì cả. mình cũng không biết đây là điểm trừ hay cộng vì với một khuôn mặt "rán được cá" này mình thích nền lì ơi là lì kiểu phủ phấn hơn. tuy nhiên sau khi sử dụng mình lại thích cảm giác da mặt kiểu căng căng glowy kiểu hàn.

Ưu điểm:

+ Tiện lợi, mình để trong túi đi khắp nơi, rảnh là lôi ra lăn, chả ai biết mình đang thấm dầu. Về nhà rửa sạch mai lại dùng tiếp.

+ Tiết kiệm, bảo vệ môi trường. Nếu mà không làm mất, vỡ chắc dùng được cả đời luôn ý.

Nhược điểm:

+ Cái nhựa hơi kém chất lượng. Ai dùng hộp phấn phủ quốc dân của Revlon thì biết luôn. phấn chưa hết mà nắp đã vỡ tan tành rồi. Cái nắp của cái này mình nghi sẽ chung kết quả. Để vào túi nhiều đồ thì các bạn cần cẩn thận nhé.

+ Hơi đắt, không có sẵn, ít người bán. Muốn mua thì phải tìm người order về.

+ Sau khi dùng 1 lần thì khả năng hút dầu ở lần 2 trở đi sẽ giảm dần (Sẽ về lại như mới sau khi rửa sạch phơi khô).

Kết luận: Đáng mua hay không? Với mình thì nó đáng mua vì nó sử dụng được nhiều lần và nó cũng cứu rỗi được làn da siêu dầu của mình.

Review thanh lăn hút dầu: Cái video là mình bôi vaseline vào tay để test cho mọi người thấy độ hút dầu của em nó.

Nguồn: Fb Đào Cẩm Nhung

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-danh-lieu-mua-san-pham-vi-clip-quang-cao-than-thanh-ai-ngo-ve-me-nhu-dieu-do-va-tam-biet-luon-tap-giay-tham-dau-20200922142817735.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY