Tâm sự hôm nay

Có nên giải thoát cho chồng khi anh không thể quên chuyện tôi ngoại tình?

MangYTe - Tôi có sai lầm lớn trong đời là đã không làm chủ bản thân khiến rơi vào vòng tay người khác trong thời gian chồng đi công tác 3 tháng.

Giờ nghĩ lại tôi thấy đúng là mình quá tệ. chỉ vỏn vẹn có 3 tháng mà không hiểu sao tôi không giữ được bản thân mình khi tình cũ tìm về. người yêu cũ của tôi vẫn thường xuyên liên lạc. chúng tôi coi nhau như bạn bè sau khi ai cũng có gia đình riêng. chúng tôi tôn trọng lẫn nhau bởi ai cũng hiểu gia đình riêng quan trọng với mình thế nào. ấy vậy mà khi chồng tôi đi vắng, lại đúng thời điểm công ty tôi và công ty của bạn trai cũ có quan hệ làm ăn. thế là mặc nhiên tôi gặp lại bạn trai cũ mà không chút do dự. tôi đã nghĩ mình sẽ cứng rắn, bởi thực tâm tôi hết sạch tình cảm. thế nhưng khi gặp lại, mọi thứ khiến tôi bị chông chênh và làm việc tội lỗi.

Ảnh minh họa.

Khi chồng về nước, anh đã biết mọi việc trước đó. Bằng một cách nào đó nhưng những bằng chứng anh trưng ra tôi không thể chối cãi. Tôi xin chồng tha thứ và anh đồng ý. Anh vẫn vậy, luôn bao dung từ trước đến giờ. Vậy nhưng đó cũng là bắt đầu chuỗi ngày chúng tôi sống rất mệt mỏi vì anh dường như không thể tha thứ được.

Mỗi bữa cơm gia đình tôi không còn nụ cười như xưa nữa. chương trình tv phát một bộ phim trong đó có cảnh ngoại tình là anh lại đau khổ ra ngoài hút Thu*c. tôi không dám mặc diện kẻo anh nghi ngờ. đi đâu về muộn, tôi đều phải báo cáo sớm. chở nhau trên đường, anh không còn kéo tay tôi ôm vào người anh nữa. tôi chủ động, anh cũng lặng thinh. ai gọi điện thoại, tôi cũng cố nói to, còn anh lại lặng lẽ rời đi. và đặc biệt, lâu lắm rồi giữa chúng tôi không còn quan hệ gối chăn. tôi chủ động, anh hứng khởi, nhưng giữa chừng tất cả lại tắt lịm. có lẽ anh đau đớn quá và chẳng thể nào tha thứ được.

Tôi yêu anh, nhưng vì yêu anh nên tôi muốn giải thoát cho anh. Tôi chắc sẽ chẳng còn tìm được người nào tốt hơn anh được nữa. Nhưng nếu vì tôi mà anh sống vậy thì tôi không đành lòng. Tôi có nên viết đơn ly hôn? Hay tôi phải làm gì để xóa những đau đớn trong anh?

htn...@gmail.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/co-nen-giai-thoat-cho-chong-khi-anh-khong-the-quen-chuyen-toi-ngoai-tinh-20210812172701952.htm)

Chủ đề liên quan:

gia đình tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY