Tình yêu và giới tính hôm nay

Cô vợ tố chồng nói chuyện với bồ cả đêm 30 Tết, hạch sách, hành vợ đủ kiểu nhưng hội chị em lại phát hiện ra chi tiết đắt giá

Tâm sự ngắn gọn nhưng lại thu hút đông đảo ý kiến của hội chị em. Đa phần mọi người không những không thương cảm mà còn trách cô vợ này.

Ngỡ Tết là những ngày vui mà lại là dịp để "Có ai như mình không? Chồng mình có bồ, tối 30 Tết hai đứa Nghĩ cảnh mà thảm mọi người ạ. Hết hai ngày Tết mà mình chưa bước chân ra khỏi nhà, lại còn bị chửi. Nói thật giờ mình không biết nên làm như thế nào.

Chúc cả nhà một năm mới vạn sự như ý".

Tâm sự ngắn gọn nhưng lại thu hút đông đảo ý kiến của hội chị em. Đa phần mọi người không những không thương cảm mà còn trách cô vợ này. Bên dưới bình luận cô cũng cho biết thêm hoàn cảnh gia đình khá éo le: Bố chồng mất, nhà còn mình mẹ chồng và em trai chồng bị bệnh thần kinh. Và theo như cô cho biết: "Mình nói 1 câu chồng nó chửi lại trăm câu". Mẹ chồng phụ thuộc kinh tế con trai nên biết mười mươi cũng không dám bênh con dâu.

Cô còn kể thêm: "Ả bồ nó còn lập nhiều nick để gửi các tin nhắn và hình ảnh hai đứa nó chụp chung cho người thân mình, người cùng quê mình. Giờ người nhà mình bảo nếu mà mình còn ở với nó thì sống ch*t tùy".

Phụ nữ ạ, đừng lãng phí tuổi thanh xuân của mình bên 1 người đàn ông tồi tệ thêm giây phút nào nữa, càng giải thoát sớm càng tốt. Kể cả anh ta có quay đầu thì ai dám chắc anh ta không tái diễn, cho dù đôi gian phu ấy sau này có tự cắn cấu nhau thì điều các chị nhận được vẫn là cuộc hôn nhân sứt mẻ và tiếp tục đối diện với những kẻ thứ 3 khác.

Làm vợ cần sự tỉnh táo, ở mọi giai đoạn, mọi thời điểm. Mỗi lần quyết định nhún nhường hay cung phụng 1 kẻ không đáng hãy nghĩ đến cha mẹ ở nhà. Họ không được con gái chăm sóc lại còn phải chịu nỗi tủi con mình hầu hạ loại chồng bạc bẽo. Thương mình, yêu bản thân mình là cách tốt nhất giúp bạn tìm ra con đường tương lai đúng đắn và tránh các hệ lụy cho người thân sau này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-vo-to-chong-noi-chuyen-voi-bo-ca-dem-30-tet-hach-sach-hanh-vo-du-kieu-nhung-hoi-chi-em-lai-phat-hien-ra-chi-tiet-dat-gia-20200128134359776.chn)

Tin cùng nội dung