Tình yêu và giới tính hôm nay

Con dâu mệt mỏi vì mẹ chồng lúc nào cũng than nghèo kể khổ, đến khi chạm mặt ở tiệm vàng, cô hỏi xoáy một câu khiến bà đỏ mặt về trước

Giờ mỗi lần mẹ chồng kêu không có tiền Nga đều cố làm ngơ như không nghe thấy. Thấy con dâu như vậy, bà càng làm mình làm mẩy nói mỉa...

Mở đầu câu chuyện, Nga tâm sự: "Có thể

Mình biết, tính bà không phải xấu hoặc có thể trước kia chồng mình kiếm được bao nhiêu đều đưa hết cho mẹ, giờ có vợ rồi phải đưa mình chi tiêu nên bà tạm thời chưa chấp nhận được".

Ngày Nga mới về làm dâu,

Lời mẹ nói đơn giản mà sao Nga thấy thực hiện được lại khó khăn thế. Đủ thứ tiền trông chờ vào mấy triệu lương "cọc" của cô. Có tháng vừa nhận lương cô đã phải chuyển khoản đi khắp nơi để thanh toán điện, nước, tiền học, tiền bỉm sữa cho con…

Nga bảo, giá mà

Những lần đầu Nga đều cố gắng tằn tiện biếu mẹ tiền để bà mua sắm những gì muốn mua. Lâu dần,

Nga tâm sự: "Cho mẹ tiền mua Thu*c bổ hay ăn uống mình không tiếc, đằng này bà cứ kêu rồi khi mình đưa cho là bà lại tích để mua vàng cho con gái, trong khi em rể mình nghiện bài bạc, bao nhiêu lần bán cả nhà cửa để chơi. Mình thấy như thế thật vô nghĩa, mình cũng biết tiếc tiền mồ hôi công sức của mình chứ".

Nga kể, trước ngày Thần tài 3 hôm, trong bữa ăn

Nghe mẹ nói, chồng Nga giục vợ lấy tiền đưa mẹ 5 triệu để bà mua Thu*c khớp. Mặc dù không hài lòng nhưng Nga vẫn phải nghe lời chồng, nếu không anh sẽ lại mỉa mai "không phải mẹ em nên em không thương".

Ngày Thần tài, đồng nghiệp rủ nhau đi mua vàng lấy may mà Nga ngao ngán. Chi tiêu dè xẻn từ trong Tết với hi vọng tích được chút tiền, thế mà cô lại phải "biếu"

Đến tiệm vàng, Nga giật mình thấy

Mẹ chồng Nga lúng túng: "Mẹ… mua mua hộ ấy mà. Nhưng thôi, con nói đúng đấy, mua hộ phiền phức lắm, chắc mẹ trả tiền để người ta tự mua. Mẹ về trước nhé".

Nói chưa xong mẹ chồng Nga đã bước vội ra về. Nga đứng cười tủm tỉm trông theo. Nga bảo: "Mẹ chồng mình cũng biết đề phòng đấy, chắc hẳn bà sợ con cái bắt gặp nên mới đến tận

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-dau-met-moi-vi-me-chong-luc-nao-cung-than-ngheo-ke-kho-den-khi-cham-mat-o-tiem-vang-co-hoi-xoay-mot-cau-khien-ba-do-mat-ve-truoc-20200206171730865.chn)

Tin cùng nội dung