Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Công ty CPĐTTM bất động sản Nhật Nam tài trợ 500 triệu đồng đồng hành cùng Báo Gia đình Xã hội hỗ trợ đồng bào miền Trung bị bão lũ

MangYTe – Sau khi biết được hoạt động thiện nguyện Ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung của Báo Gia đình và Xã hội tới đây, Công ty cổ phần đầu tư thương mại (CPĐTTM) bất động sản Nhật Nam đã chuyển số tiền 500.000.000 đồng chung tay cùng với Báo.

Công ty Toàn Cầu – Lạc Hồng Viên đồng hành Báo Gia đình & Xã hội hỗ trợ 14 tấn gạo tới Hà Tĩnh và Quảng Bình

Liên tiếp gánh chịu những cơn bão đổ bộ, người dân miền trung ở nhiều tỉnh, thành đã chịu nhiều thiệt hại nặng nề về người, vật chất. nhiều ngày qua, hướng về miền trung ruột thịt, đồng bào cả nước bằng những đóng góp thiệt thực đã cùng sẻ chia giúp người dân vượt quá thiên tai khắc nghiệt. chung tinh thần "lá lành đùm lá rách", những chuyến xe cứu trợ, những thùng mỳ tôm, quần áo ấm, thực phẩm… nhanh chóng được chuyển tới miền trung.

Trước những mất mát lớn lao của người dân miền trung đang gánh chịu, chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc vũ thị thúy, ban lãnh đạo công ty cổ phần đầu tư thương mại bất động sản nhật nam cùng với các cổ đông và những nhà hợp tác đã quyết định trích một phần nhỏ kinh phí để tiếp lửa miền trung vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Khi biết được chương trình kêu gọi giúp đỡ đồng bào vùng lũ miền trung của báo gia đình & xã hội, công ty nhật nam mong muốn được đồng hành cùng báo chung tay san sẻ những mất mát của đồng bào miền trung với số tiền 500.000.000 đồng. chuyến đi thiện nguyện tới 3 tỉnh miền trung là hà tĩnh, quảng bình và quảng trị sẽ diễn ra từ ngày 2 – 4/11.

Công ty CPĐTTM bất động sản Nhật Nam tài trợ 500 triệu đồng đồng hành cùng Báo Gia đình & Xã hội hỗ trợ đồng bào miền Trung bị bão lũ - Ảnh 2.

Công ty cpđttm bất động sản nhật nam tài trợ 500 triệu đồng đồng hành cùng báo gia đình & xã hội hỗ trợ đồng bào miền trung bị bão lũ

"bất động sản nhật nam với đặc thù là công ty cổ phần nhưng luôn tích cực thực hiện những hoạt động thiện nguyện, chia sẻ trách nhiệm xã hội. công ty cũng coi đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của doanh nghiệp mình với xã hội. tinh thần "lá lành đùm lá rách" của ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty đã được thể hiện qua nhiều việc làm nhân ái thường niên góp phần sưởi ấm những mảnh đời kém may mắn trong đời sống" – đại diện công ty nhật nam cho hay.

Công ty bất động sản nhật nam là đơn vị đang cung cấp các bất động sản đất nền phân lô, hệ sinh thái trên cả 3 miền bắc trung nam, mở rộng chuỗi dịch vụ nhà hàng - khách sạn – karaoke và cafe. tập trung xây dựng kênh đầu tư bất động sản khác biệt, công ty bất động sản nhật nam có nhiều phát triển mạnh mẽ và bền vững trên thị trường.

Công ty CPĐTTM bất động sản Nhật Nam tài trợ 500 triệu đồng đồng hành cùng Báo Gia đình & Xã hội hỗ trợ đồng bào miền Trung bị bão lũ - Ảnh 3.

Công ty CPĐTTM bất động sản Nhật Nam tài trợ 500 triệu đồng đồng hành cùng Báo Gia đình & Xã hội hỗ trợ đồng bào miền Trung bị bão lũ - Ảnh 4.

Công ty đã thu hút hơn 3000 nhà đầu tư hợp tác chỉ sau 1 năm hoạt động

Bằng tất cả tâm – tầm – tài – trí - tín, cùng sự thấu hiểu khách hàng sâu sắc, nhật nam mang đến phương pháp tốt nhất, thông minh nhất cho khách hàng trong lĩnh vực bất động sản, giúp ích cho khách hàng có được cách gia tăng tài sản an toàn trong thời đại 4.0. bởi vậy, chỉ sau một năm hoạt động, công ty đã thu hút hơn 3000 nhà đầu tư hợp tác, sở hữu trên 250 lô đất có sổ đỏ cùng nhiều quỹ đất lớn ở vị trí đắc địa trên khắp cả nước.

Các cơ sở văn phòng kinh doanh của công ty bất động sản nhật nam liên tục được khai trương trên toàn quốc như tphcm, hà nội, nghệ an, vĩnh phúc, thanh hóa, phú quốc, vũng tàu.

Công ty CPĐTTM bất động sản Nhật Nam tài trợ 500 triệu đồng đồng hành cùng Báo Gia đình & Xã hội hỗ trợ đồng bào miền Trung bị bão lũ - Ảnh 5.

Sắp tới, công ty cpđttm bất động sản nhật nam sẽ khai trương văn phòng đại diện mới thứ 2 tại tp hcm và văn phòng đại diện tại bắc ninh. thời gian tới, mục tiêu tổng lực được nhật nam xác định là lên sàn giao dịch chứng khoán vào năm 2021 và phấn đấu lọt top 5 doanh nghiệp tốt nhất bất động sản việt nam vào năm 2022.

Phương Thuận

Tin liên quan

    Hơn 37 triệu đồng đến với bé trai 3 tuổi bị u nguyên bào thần kinh
  • Số phận nghiệt ngã của 3 mẹ con cùng mắc bệnh hiểm nghèo, phải sống nhờ máu của người khác
  • Tình cảnh khốn cùng của gia đình hai con nguy kịch khi mắc bệnh lupus ban đỏ
  • Dược Hoa Linh đồng hành Báo Gia đình & Xã hội hỗ trợ miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/vong-tay-nhan-ai/cong-ty-cpdttm-bat-dong-san-nhat-nam-tai-tro-500-trieu-dong-dong-hanh-cung-bao-gia-dinh-xa-hoi-ho-tro-dong-bao-mien-trung-bi-bao-lu-20201101131834949.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY