Tình yêu và giới tính hôm nay

Cuộc sống hôn nhân lạ của đôi vợ chồng doanh nhân có 15 triệu like Tiktok, đặc biệt hơn cả là mối quan hệ của mẹ chồng - mẹ vợ khi sống chung một nhà!

Cả hai đứa đi cầu duyên với nhau rồi dần dần mối quan hệ đã vượt qua mức bạn bè. Thật cái này phải gọi là duyên số bởi bọn mình đâu có ý định yêu đương đâu, Thủy Tiên chia sẻ.

Trong Có không ít những câu chuyện xích mích giữa

Nữ Thủy tiên và chồng lê diên hạnh hiện đang điều hành doanh nghiệp riêng về mỹ phẩm. hai

Nói về cơ duyên quen biết với chồng Diên Hạnh, người phụ nữ trẻ nhớ lại: “Bọn mình quen qua công việc thôi. Lúc đó anh ấy có mời mình làm đại diện thương hiệu của anh. Lúc đầu em chẳng có ấn tượng gì cả. Hai người làm việc với nhau trên phương diện đối tác. Nhưng chẳng hiểu sao làm bạn như thế càng tiếp xúc thì cả hai càng có cảm xúc khác biệt”.

Bước ngoặt của “cả hai đứa đi cầu duyên với nhau rồi dần dần

Những ai theo dõi facebook hay tiktok của thủy tiên luôn phải tấm tắc trước “nếu mà nói nguyên nhân đầu tiên thì do mẹ chồng mình quá hiền lành và rất thấu hiểu cho con dâu. mình cũng muốn

Điều đặc biệt hơn cả là chuyện mẹ đẻ cùng mẹ chồng tiên vẫn thường đóng cùng clip với cô. họ thoải mái tung hứng, giúp con gái hoàn thành những video hài hước. nhiều người sau khi xem đã đặt câu hỏi về việc để mẹ chồng và mẹ đẻ cùng hòa hợp, thoải mái khi chuyện mẹ chồng và mẹ đẻ cùng

bình thường gia đình mình đi chơi là cũng có hai mẹ đi cùng. mọi người hòa hợp vui vẻ. hai mẹ nhà mình đều rất thương nhau, nhường nhịn nhau nữa một phần là bởi hai bố đều đã mất cả. Vợ chồng thủy tiên cũng có những lúc bất đồng quan điểm, cãi vã ồn ào. tuy nhiên, họ không bao giờ giận dỗi lâu dài mà nhanh chóng giải quyết vấn đề. thường thì trong lúc đó, “vợ chồng nào cũng bất đồng quan điểm hết cả. Hiện tại, Thủy Tiên và chồng đang kinh doanh. Tuy còn trẻ tuổi nhưng cô đã có một sự nghiệp đáng tự hào và gia đình hạnh phúc.

“mình chẳng dám tự nhận là thành công hay tự hào gì cả. tuổi trẻ thì hai vợ chồng cứ cố gắng hết sức thôi. hi vọng Đúng là một gia đình với sự hòa hợp, thân thiết đặc biệt giữa hai bên thông gia nội ngoại. mọi người hãy thử học bí quyết của tiên xem, biết đâu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoc-song-hon-nhan-la-cua-doi-vo-chong-doanh-nhan-co-15-trieu-like-tiktok-dac-biet-hon-ca-la-moi-quan-he-cua-me-chong-me-vo-khi-song-chung-mot-nha-20200614180056036.chn)

Tin cùng nội dung