Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Da dầu dùng sản phẩm gì: 4 thành phần kiềm dầu đỉnh cao giúp làn da thoát kiếp dính dớp khó chịu

Nếu muốn ngăn chặn tình trạng da tiết dầu quá nhiều thì đây là 4 thành phần bạn không thể bỏ qua.

Không giống như các loại da khác, da tiết nhiều dầu nhờn thực sự khó chịu, mặt mũi lúc nào cũng nhơn nhớt bết dính bởi dầu nhờn. bạn đang cảm thấy bất lực trước vấn đề da dầu của mình chứng tỏ bạn chưa tìm hiểu được bước chăm sóc hay những sản phẩm cụ thể để tiết chế, kiềm dầu thừa trên da.

Nếu muốn ngăn chặn tình trang da tiết dầu quá nhiều thì đây là 4 thành phần bạn không thể bỏ qua.

1. Đất sét

Mặt nạ đất sét được điều chế từ thành phần lớn đất sét trong tự nhiên, sản phẩm có chứa các thành phần khoáng chất như sắt, canxi, kẽm, magie… cùng một số nguyên liệu thiên nhiên tốt cho da, nạ đất sét có khả năng chống oxy hóa cao giúp làn da sáng đẹp mịn và màng.

Đất sét có khả năng giúp hút dầu thừa, loại bỏ tạp chất từ lỗ chân lông. và tẩy tế bào da ch*t. từ đó giúp giải độc cho da, lỗ chân lông thông thoáng và da không tiết dầu quá nhiều sẽ tránh được mụn nhọt phát sinh sau này. vì vậy, những người có da hỗn hợp và da dầu nên đắp mặt nạ đất sét để nhận được những lợi ích rõ rệt cho làn da.

* Sản phẩm gợi ý:

Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque: Giá gốc: 615k/ 125g (Mua tại đây)

Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask: Giá khoảng 700k/ 100ml (Mua tại đây)

Laneige Pore Water Clay Mask: Giá khoảng 553k/ 70ml (Mua tại đây)

2. Axit hyaluronic (HA)

Khi da thiếu ẩm cũng sẽ tiết nhiều dầu hơn bình thường nên da dầu cũng cần dưỡng ẩm đầy đủ và cẩn thận. axit hyaluronic (ha) không chỉ dành cho da khô hoặc da thiếu nước mà da dầu cũng rất cần thiết.

Khi da bị mất nước, da sẽ có hiện tượng tiết nhiều dầu hơn để tạo thêm độ ẩm cho bề mặt. Do đó, sử dụng Axit hyaluronic sẽ giúp bổ sung nước để da cân bằng độ ẩm. Khi làn da của bạn được dưỡng ẩm, tất cả những vấn đề như khô hạn, dầu nhờn, lão hóa hay mụn nhọt đều không có cơ hội phát sinh.

* Sản phẩm gợi ý:

Cosmedica Hyaluronic Acid Serum: Giá khoảng 350k (Mua tại đây)

Timeless Hyaluronic Acid Serum: Giá khoảng 280k (Mua tại đây)

L'Oréal Paris 1.5% Pure Hyaluronic Acid Serum: Giá khoảng 673k (Mua tại đây)

3. Niacinamide

Niacinamide sẽ giúp cân bằng việc sản xuất dầu trên da, se khít lỗ chân lông và củng cố hàng rào của làn da chống lại các tác động của gốc tự do và ô nhiễm từ bên ngoài. Niacinamide cũng rất thích hợp để dùng cho làn da dầu, dễ lên mụn vì thành phần này giúp kiềm dầu siêu hiệu nghiệm và làm dịu những đốm mụn tấy đỏ.

* Gợi ý sản phẩm:

The Inkey List Niacinamide: Giá khoảng 299k (Mua tại đây)

Glossier Super Pure: Giá khoảng 649k (Mua tại đây)

Paula's Choice 10% Niacinamide Booster: Giá khoảng 1.021k (Mua tại đây)

4. Axit salicylic (BHA)

Axit salicylic (BHA), thường được tìm thấy trong thành phần của nhiều loại thực vật, chẳng hạn như vỏ cây liễu, giúp loại bỏ các lỗ chân lông bị tắc, loại bỏ mụn đầu trắng và mụn đầu đen, tẩy tế bào da ch*t và ức chế vi khuẩn gây mụn.

Và quan trọng nhất, nó kiểm soát việc sản xuất dầu trên da để cân bằng nhờ khả năng tan trong dầu nên có thể xâm nhập sâu vào da hơn, giúp kiềm dầu và cân bằng dầu thừa cực kỳ hiệu nghiệm.

* Sản phẩm gợi ý:

Cosrx BHA Blackhead Power Liquid: Giá khoảng 350k/ 100ml (Mua tại đây)

Obagi Clenziderm MD Pore Therapy: Giá khoảng 960k/ 148ml (Mua tại đây)

Paula's Choice Skin Perfecting 2% Liquid: Giá khoảng 900k/ 118ml (Mua tại đây)

Nguồn: Vouge TL

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-dau-dung-san-pham-gi-4-thanh-phan-kiem-dau-dinh-cao-giup-lan-da-thoat-kiep-dinh-dop-kho-chiu-20210812171048291.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY