Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Da từng kém đều màu và lỗ chân lông to, nay cô nàng có da căng bóng đẹp mê nhờ kết hợp đồ skincare rẻ bèo và đắt xắt ra miếng

Muốn có làn da khiến người khác ghen tị, bạn có thể học hỏi từ cô bạn này.

Không phải tất cả, nhưng thực tế là có nhiều người đã "lột xác" nhờ skincare. Theo đó, mỗi người có một cách khác nhau, người chỉ cần dưỡng da đủ bước, người cần phải tìm đúng những sản phẩm "chân ái" mới thấy da đẹp lên, cũng có người kết hợp những sản phẩm bình dân lẫn đắt tiền, miễn là đạt kết quả da xịn sò hơn trước. Cô bạn Hương Phạm trong bài viết dưới đây cũng là một trong những trường hợp skincare thành công vì làn da "sang trang" khiến chị em nhìn phải tị. Muốn tham khảo những sản phẩm mà cô nàng đã dùng và ưng ý, bài viết này sẽ giúp ích bạn không ít đâu!

Làn da hiện tại của Hương Phạm chính là mơ ước của nhiều người. Vì da gần như không có khuyết điểm và cũng ít có sự khác biệt giữa việc chụp cam thường và khi chụp bằng phần mềm chỉnh ảnh.

Cô nàng cho biết trước kia làn da về cơ bản cũng tạm ổn, không có mụn, nhưng không có nghĩa là hoàn hảo hoàn toàn vì da vẫn tồn tại các nhược điểm như: lỗ chân lông to, mụn đầu đen, vùng da mắt chùng nhão và không đều màu, da không có độ ẩm căng bóng tự nhiên.

Da từng kém đều màu và lỗ chân lông to, nay cô nàng có da căng bóng đẹp mê nhờ kết hợp đồ skincare rẻ bèo và đắt xắt ra miếng - Ảnh 2.

Da từng kém đều màu và lỗ chân lông to, nay cô nàng có da căng bóng đẹp mê nhờ kết hợp đồ skincare rẻ bèo và đắt xắt ra miếng - Ảnh 3.

Da từng kém đều màu và lỗ chân lông to, nay cô nàng có da căng bóng đẹp mê nhờ kết hợp đồ skincare rẻ bèo và đắt xắt ra miếng - Ảnh 4.

Da từng kém đều màu và lỗ chân lông to, nay cô nàng có da căng bóng đẹp mê nhờ kết hợp đồ skincare rẻ bèo và đắt xắt ra miếng - Ảnh 6.

Da từng kém đều màu và lỗ chân lông to, nay cô nàng có da căng bóng đẹp mê nhờ kết hợp đồ skincare rẻ bèo và đắt xắt ra miếng - Ảnh 10.

Da từng kém đều màu và lỗ chân lông to, nay cô nàng có da căng bóng đẹp mê nhờ kết hợp đồ skincare rẻ bèo và đắt xắt ra miếng - Ảnh 12.

Da từng kém đều màu và lỗ chân lông to, nay cô nàng có da căng bóng đẹp mê nhờ kết hợp đồ skincare rẻ bèo và đắt xắt ra miếng - Ảnh 14.

Dành cho những ai chưa biết thì Neostrata Oily Skin Solution 8 AHA là sản phẩm dược mỹ phẩm Mỹ với công thức AHA và PHA giúp loại bỏ da ch*t, làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn và ngăn ngừa mụn mới.

Da từng kém đều màu và lỗ chân lông to, nay cô nàng có da căng bóng đẹp mê nhờ kết hợp đồ skincare rẻ bèo và đắt xắt ra miếng - Ảnh 16.

Da từng kém đều màu và lỗ chân lông to, nay cô nàng có da căng bóng đẹp mê nhờ kết hợp đồ skincare rẻ bèo và đắt xắt ra miếng - Ảnh 18.

Nơi mua: Mèo Shop Lipstick, Tiki

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-tung-kem-deu-mau-va-lo-chan-long-to-nay-co-nang-co-da-cang-bong-dep-me-nho-ket-hop-do-skincare-re-beo-va-dat-xat-ra-mieng-20200827095303327.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY