Tình yêu và giới tính hôm nay

Đàn ông hạ mình làm 4 điều này, chắc chắn đã nghiện vợ phát điên không cai được

Người đàn ông yêu thật lòng sẽ sẵn sàng 'hạ mình' làm những điều này chỉ vì vợ thích, bản thân chẳng còn quá xem trọng sĩ diện nữa mà sẽ chiều vợ hết lòng hết dạ.

Dưới đây là những điều đàn ông yêu thật lòng sẽ tình nguyện làm cho vợ, không để bạn mở miệng đòi hỏi mà tự động thực hiện.

Để vợ quản lý tiền bạc

Người chồng thương vợ thật lòng sẽ không ngại để vợ quản lý tiền bạc vì họ tin tưởng và tôn trọng người bạn đời của mình. họ không muốn vợ tò mò hay hoài nghi quá nhiều về việc chồng tiêu xài như thế nào, mỗi tháng kiếm được bao nhiêu. họ muốn để vợ biết rõ về những việc mình làm, không suy nghĩ lung tung quá nhiều mà hại sức khỏe.

Bảo vệ vợ mọi lúc mọi nơi

Chỉ những người thật tâm thật dạ mới bảo vệ vợ mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là trước mặt gia đình của mình. Họ không cho phép người khác đụng chạm hay chê bai vợ. Không muốn vợ bị tổn thương bởi những lời nói vô lý của thiên hạ. Họ cực kỳ quan tâm đến cảm xúc của vợ chứ không để tâm đến miệng lưỡi người đời. Nếu có người chồng cực phẩm như thế này, đàn bà khôn ngoan nên biết nắm giữ thật chặt, đừng dại buông tay.

Không để vợ phải chịu thiệt thòi về đời sống vật chất

Người đàn ông tử tế, có trách nhiệm với gia đình sẽ không bao giờ để vợ phải chịu thiệt thòi về vật chất lẫn tinh thần. họ không muốn vợ phải thua thiệt người này người kia. lúc nào cũng muốn vợ ăn ngon mặc đẹp, cho vợ một một cuộc sống đủ đầy, không phải lo lắng quá nhiều về vật chất. nếu có người đàn ông này bên cạnh, phụ nữ nên biết trân trọng và yêu thương hết lòng. đừng vì bất cứ điều gì mà buông tay hạnh phúc đích thực của mình.

Bỏ hết cuộc vui để về bên vợ

Chỉ người yêu thương vợ thật lòng mới bỏ hết những cuộc vui để về bên vợ. Họ xem trọng cảm xúc của vợ hơn là những cuộc vui vô bổ ngoài kia. Vì họ biết được rằng vợ là nhà, là mái ấm bình yên cả đời. Còn những cuộc vui kia chỉ là nhất thời, không thể nào đi theo mình cả đời được. Thế nên ai rồi cũng sẽ chọn về nơi bình yên nhất và không bao giờ từ bỏ hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dan-ong-ha-minh-lam-4-dieu-nay-chac-chan-da-nghien-vo-phat-dien-khong-cai-duoc-392499.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dan-ong-ha-minh-lam-4-dieu-nay-chac-chan-da-nghien-vo-phat-dien-khong-cai-duoc-392499.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/dan-ong-ha-minh-lam-4-dieu-nay-chac-chan-da-nghien-vo-phat-dien-khong-cai-duoc-392499)

Tin cùng nội dung

  • Hình dáng khuôn mặt có thể tiết lộ chất lượng con giống của một người đàn ông, theo một nghiên cứu mới.
  • Những dấu hiệu bên ngoài của nam giới có thể giúp phụ nữ đánh giá khả năng sinh sản của các đấng mày râu (cụ thể là chất lượng tinh trùng) đó là:
  • Hãy cẩn thận với những dấu hiệu ung thư tiền liệt tuyến hết sức bất ngờ sau.
  • Nghiên cứu của nhóm nhà khoa học Tây Ban Nha, Úc, và Colombia cho thấy những người đàn ông đẹp trai thường có chất lượng tinh dịch kém.
  • Dùng da đàn ông để chữa vô sinh là một bước tiến mới trong quá trình điều trị vô sinh, mang lại hi vọng làm bố cho những người đàn ông vô sinh do tinh trùng có vấn đề.
  • Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai, thời điểm thụ tinh có thể “chọn con trai, con gái” hay sau tuổi 40, đàn ông sẽ giảm khả năng sinh sản.
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY