Tâm sự hôm nay

Dẫn vợ sắp cưới đi khám tiền hôn nhân, bác sĩ cười chúc mừng nhưng tôi sốc nặng mà chính cô ấy cũng kinh hãi không thể tin nổi

Tôi sốc nặng không nói năng được gì, chỉ biết nhìn Loan chất vấn. Cô ấy cũng kinh hãi không thể tin nổi.

Tôi và Loan - Buổi sáng, chúng tôi khám sức khỏe tổng quát, buổi chiều mới khám chuyên về sức khỏe sinh sản - theo yêu cầu của bệnh viện. Gần trưa, nhận kết quả xét nghiệm máu từ bác sĩ, họ còn cười tươi Lúc này Loan mới kể ra, cô ấy vừa chia tay bạn trai được mấy ngày thì gia đình lập tức sắp xếp xem mắt với tôi. Cái thai kia là của người cũ cô ấy, chính bản thân Loan cũng không hề biết mình đang mang thai. Cô ấy bảo, nếu cô ấy biết chắc chắn cô ấy sẽ không vác bụng bầu mà làm đám cưới cùng tôi đâu.

Chuyện đã rõ ràng, dù hơi tiếc mối nhân duyên này nhưng tôi vẫn sẽ mỉm cười chúc phúc khi cô ấy quay lại với tình cũ. Họ đã chia tay nhưng hiện giờ vì đứa con, hẳn họ sẽ kết hôn thôi. Dẫu sao tôi với Loan chưa có gì sâu đậm lắm, tôi sẽ nhanh chóng quên đi cô ấy.

Nhưng Loan lại khóc lóc than thở rằng, cô ấy với người cũ không còn đường cứu vãn rồi. Lý do chia tay là gã kia làm người khác có thai, hiện giờ họ cũng đang chuẩn bị đám cưới. Loan xin tôi để cô ấy bỏ cái thai này đi, bản thân Loan cũng không muốn sinh con cho gã đàn ông bội bạc kia. Sau đó cô ấy có thể không vướng bận gì mà tiếp tục kết hôn với tôi như dự định.

Tôi nghe Loan nói mà phát hoảng. Cô ấy là mẹ mà nói tới bỏ thai đơn giản như thế thật khiến tôi không thể thoải mái nổi. Tôi định ngăn Loan nhưng cô ấy khóc thảm thiết cầu xin tôi hết lời. Sau đó cô ấy còn nghẹn ngào hỏi tôi: "Nếu anh không thích em bỏ thai, vậy anh nhận làm bố đứa bé được không?". Ôi trời ơi, làm thế nào tôi mới có thể thoát khỏi mớ bòng bong này đây hả mọi người?

(tran.quang...@icloud.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-vo-sap-cuoi-di-kham-tien-hon-nhan-bac-si-cuoi-chuc-mung-nhung-toi-soc-nang-ma-chinh-co-ay-cung-kinh-hai-khong-the-tin-noi-20200302153907236.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Xin Mangyte cho biết chụp CT toàn thân có cản quang tại trung tâm Hòa Hảo phải chuẩn bị những gì? Tôi đã nhiều lần chụp CT có cản quang trong 1 năm, có cần xét nghiệm máu lại trước khi chụp không? Tại Hòa Hảo có được tính BHYT hay không? Cám ơn các bác sĩ nhiều! (Trần Thị Hoa - Bến Tre)
  • Mangyte ơi, cho em hỏi: Em muốn xét nghiệm máu (bộ tiền phẫu) thì nên xét nghiệm ở đâu cho rẻ? Nếu có thể, Mangyte cho em danh sách bảng giá xét nghiệm của một vài bệnh viện để em tham khảo với. Cám ơn bác sĩ! (Mai My - maimy…@yahoo.com)
  • Mangyte cho em hỏi, Em bị vàng da ở lòng bàn tay bàn chân, cách nay khoảng 5 tháng, em đi khám da liễu, BS nói em không bị bệnh gan mà là do sắc tố da, kêu em về kiêng ăn cà chua, cà rốt. Đến nay em không thấy càng vàng hơn nữa. Mangyte cho em hỏi vậy bây giờ em nên đến bệnh viện nào để điều trị? Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều! (Nguyễn Thị Tươi - Tây Ninh)
  • Tôi muốn khám tổng quát hết tất cả để biết xem mình có bệnh gì không, tôi muốn khám dịch vụ ở bệnh viện Chợ Rẫy thì cho tôi hỏi tôi nên khám khoa gì? Và nếu gọi điện thoại đặt giờ đến khám thì khi đến tôi sẽ báo ai để biết là mình đã đặt giờ? Xin cảm ơn! (Mong Truyen - Tiền Giang) Cho em hỏi xét nghiệm máu tìm bệnh ở TPHCM chỗ nào uy tín và tốt nhất, chi phí 1 lần xét nghiệm là bao nhiêu? (Bá Sang - Q. Tân Bình, TPHCM)
  • Ba tôi cần làm xét nghiệm máu mà ngán phải đến các trung tâm chờ đợi đông quá, với lại ông bị đau khớp, không tiện đi lại. Mangyte.vn giúp tôi địa chỉ lấy máu tại nhà được không? Cảm ơn nhé! (Phương Uyên - TPHCM)
  • Đo chức năng thận bằng xét nghiệm máu thường quy là một trong những xét nghiệm thường được thực hiện.
  • Xét nghiệm máu là một loại xét nghiệm phổ biến, giúp chẩn đoán, theo dõi mức độ nghiêm trọng của một số bệnh, và kiểm tra nhóm máu của bạn, trước khi được truyền máu.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.