Tình yêu và giới tính hôm nay

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người phụ nữ quyết giải nghệ sinh con rồi phát hiện bất ngờ về chồng và cuộc tái hôn cô tạo ra thành tích đáng gờm

Đến cuối cùng, khí chất của một người nổi tiếng, đứng trên đỉnh cao vẫn không rời bỏ Kim Linh, bà vẫn là người thành công, nổi tiếng và đáng ngưỡng mộ.

Một khi tìm được bến đỗ cuộc đời, phụ nữ sẵn sàng hi sinh cả sự nghiệp để chăm sóc cho hạnh phúc cá nhân. tuy nhiên, nếu cảm thấy những thứ mình bỏ ra không thể thu về kết quả tốt, nhiều người lựa chọn phương án ra đi để gây dựng lại từ đầu. chuyện của nữ minh tinh một thời trương kim linh cũng như thế.

Cuộc hôn nhân của minh tinh

Trương Kim Linh từng là nữ diễn viên rất nổi tiếng ở Trung Quốc những năm đầu thập niên 80. Bà xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng và lên trang bìa của hàng loạt tạp chí lớn, thống trị màn ảnh trong nhiều năm.

Trương Kim Linh sinh ra ở nông trường trong một gia đình làm nông nghiệp. Từ nhỏ, bà đã đi làm ruộng. Công việc ấy rèn luyện cho Kim Linh đức tính chăm chỉ, bền bỉ và cần cù.

Bà có nhan sắc ngọt ngào với ánh mắt cương nghị, nụ cười tươi cùng sự duyên dáng bẩm sinh. Năm 19 tuổi, Trương Kim Linh được nhận vào Đoàn văn công tỉnh Hồ Bắc và trở thành diễn viên. Bà đóng nhiều phim truyền hình và rất được yêu mến.

Năm 1977, bà cùng từ mẫn xuất hiện trong một bộ phim rồi sau đó cả hai nảy sinh tình yêu. từ mẫn hơn kim linh 4 tuổi và tốt nghiệp học viện hý kịch bắc kinh. ông có vẻ ngoài đẹp trai, khả năng diễn xuất cũng rất tốt. từ ngoại hình đến tài năng, từ mẫn rất phù hợp với trương kim linh.

Vì người yêu, Trương Kim Linh quyết định chuyển đến Bắc Kinh sinh sống và làm việc. Một năm sau, cặp đôi tổ chức kết hôn.

Thời gian đầu của cuộc hôn nhân trôi qua rất ngọt ngào. cặp đôi trai tài gái sắc sống trong phòng ký túc xá đơn sơ của xưởng phim bắc kinh. ngày ngày trôi qua, cuộc sống của họ khiến những đồng nghiệp khác cũng phải ngưỡng mộ.

Trương kim linh nghĩ rằng, cuộc sống của mình cứ vậy dần dần trôi qua. ngày ngày hai vợ chồng đi đóng phim, khi gặp nhau lại ân ái ngọt ngào. đó chính là những điều mà nữ diễn viên luôn luôn ước ao. thế nhưng, sự nghiệp thăng hoa của một diễn viên và hạnh phúc gia đình thật khó để cùng song hành, duy trì với nhau.

Tháng 9/1982, đạo diễn nổi tiếng Hong Kong Lý Hàn Tường đến Trung Quốc chuẩn bị cho bộ phim Đốt cháy Viên Minh Viên. Trương Kim Linh được lựa chọn làm nữ chính.

Ngay sau khi gia nhập đoàn phim, bà phát hiện mình đã mang thai nên ngay lập tức báo cho giám đốc sản xuất.

Lúc này, trương kim linh đã 31 tuổi. bà đang đứng trên đỉnh cao danh vọng của sự nghiệp với tên tuổi rực sáng và nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng. tuy nhiên, khi có em bé, bà quyết định buông bỏ tất cả.

"Tôi biết đứa bé đã xuất hiện ở trong bụng mình, tôi cảm nhận được. Tôi là một người mẹ, muốn bảo vệ con mình. Không cần nghĩ nhiều, tôi muốn đứa bé và không quay phim nữa", bà chia sẻ.

Ngay sau đó, Trương Kim Linh rời đoàn phim để dưỡng thai. Vai diễn của bà được trao lại cho nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh. Vai diễn đó đã mang đến cho Lưu Hiểu Khánh nhiều thứ. Bộ phim đó cũng cực kỳ thành công, là bom tấn cổ trang Trung Quốc nổi tiếng khắp thế giới.

Mâu thuẫn nảy sinh và kết cục

Trong thời gian đó, trương kim linh ôm cậu con trai mới chào đời, dành thời gian cho việc bỉm sữa, không quan tâm đến sự nghiệp nữa.

Kim Linh tự tay chăm sóc con trai, làm tất cả mọi việc chứ chẳng để ý đến mình. Vóc dáng bà dần thay đổi, không còn thon gọn chỉn chu như xưa. Nhìn thấy sự thay đổi của mình, bà cũng chẳng hề ngại ngần và càng quyết tâm với việc ở nhà chăm con.

Ngay sau đó, Trương Kim Linh nói lời giã từ diễn xuất, không quay lại đóng phim nữa. Thậm chí không muốn tâm trạng thay đổi do khán giả, bà còn chẳng xem phim hay đọc báo, tạp chí.

Tuy nhiên, sau khi thật sự quay lại với cuộc sống này, mâu thuẫn hôn nhân của bà mới nảy sinh.

Trước đây, họ yêu nhau rồi kết hôn vài năm nhưng Kim Linh và Từ Mẫn chẳng mấy khi gặp được nhau. Bà quay phim thì Từ Mẫn ở nhà, khi Từ Mẫn ở nhà bà lại bận rộn với nhiều dự án. Cũng vì những điều ấy mà cả hai chưa quá hiểu rõ về nhau.

Bây giờ Kim Linh ngày ngày ở nhà bế con, Từ Mẫn cũng bộc lộ những tính cách mà ngày thường bà không biết. Tính khí đến thói quen và cách cư xử của Từ Mẫn đều khác xa với ấn tượng của Kim Linh.

Từ Mẫn sống nội tâm, không giỏi ăn nói, bình thường lại thiếu quan tâm và chu đáo với gia đình. Đặc biệt, quan niệm nuôi dạy con cái của hai vợ chồng khác nhau, chẳng thể nào dung hòa nổi.

Những việc tưởng chừng như nhỏ bé đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc hôn nhân của cả hai. Họ đều rất yêu con nên không muốn con bị tổn thương. Thế nhưng sự kìm chế những cơn cãi vã lại càng khiến cả hai thấy ức chế. Cuối cùng, họ đã quyết định ly hôn vào năm 1988, sau 10 năm bên nhau.

Lựa chọn thứ 2 hoàn hảo

Năm 1989, Trương Kim Linh gặp gỡ Trương Chính - một người trong lĩnh vực sưu tầm, nghiên cứu văn hóa hội họa, thư pháp truyền thống. Ông có khí chất nho nhã và rất dễ mến.

Lần đầu gặp nhau, trương chính bắt gặp hình ảnh trương kim linh mặc một bộ đồ vải thô, đang kéo đồ đi đổ rác. tóc bà tung bay vì gió, hình ảnh đơn giản và bình dị đó khiến ông vô cùng bất ngờ về một ngôi sao.

Trương Kim Linh cũng có ấn tượng tốt về Trương Chính. Ông vừa ân cần vừa nhẹ nhàng chu đáo và cái chính lại rất quan tâm đến con trai của Kim Linh. Sau đó, bà đồng ý lời cầu hôn của Trương Chính, lên xe hoa lần 2 vào mùa Đông năm 1989.

Sau khi kết hôn, cặp đôi gửi con trai đến một trường học ở Trung Quan Thôn - nơi được mệnh danh là Thung lũng Sillicon của Trung Quốc để học tập. Kim Linh có nhiều thời gian hơn nhưng lúc đó bà không còn trẻ, bỏ lỡ giai đoạn phát triển vàng trong sự nghiệp. Những bạn bè cùng thời của bà đã nổi tiếng tầm cỡ thế giới.

Sau đó, Trương Chính cổ vũ vợ học thư pháp. Trước đó, bà được nhiều giáo viên thư pháp khen ngợi về sự hiểu biết và tập trung khi giúp con trai học. Bởi vậy, nếu như dồn nhiều tâm sức vào, có lẽ Kim Linh sẽ thu về thành tựu.

Ban đầu, bà không tự tin vào điều này. Nhờ sự động viên, bà quyết tâm thử sức và xin làm đệ tử của thầy Lâu Sư Bạch - học trò của họa sĩ Tề Bạch Thạch.

Từ đó, bà bắt đầu vẽ thư pháp hằng ngày. Đôi lúc, bà mất đến 10 tiếng liên tục để hoàn thành tranh. Bà cũng đến nhà thầy Lâu 2 lần mỗi tuần để học tập. Sau 10 năm chăm chỉ học tập, năm 2000, bà đã tổ chức triển lãm thư pháp và tranh cá nhân đầu tiên tại Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia Trung Quốc. Đây là một thông tin bom tấn thật sự.

Kể từ đó, con đường hội họa của bà càng rộng mở. Bà đã có hàng chục cuộc triển lãm cho riêng mình và là một nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ thuật hội họa.

Đến cuối cùng, khí chất đỉnh cao vẫn không rời bỏ được trương kim linh. bà thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên nhưng ở lần lên xe hoa thứ 2, bà thật sự có cuộc sống viên mãn, được tạo điền kiện hết mức để thể hiện tài năng. đúng là một sự lựa chọn đúng đắn của cả cuộc đời.

Nguồn: Kknews, Sohu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-o-dinh-cao-su-nghiep-nguoi-phu-nu-quyet-giai-nghe-sinh-con-roi-phat-hien-bat-ngo-ve-chong-va-cuoc-tai-hon-co-tao-ra-thanh-tich-dang-gom-2020100717334497.chn)

Tin cùng nội dung

  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY