Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đánh dấu 1 tháng tổ chức đại hội Queen Gala 4 – Màn khoe sắc ngọt ngào của chủ nhân vương miện Nữ vương Takashi

Diễn ra vào ngày 05/01/2020, Tatu Group bồi hồi ghi lại kỉ niệm 1 tháng đại tiệc Queen Gala 4 – Sảnh đường thành công, mở màn cho 1 năm 2020 tích cực và thăng tiến đầy vinh quang của thương hiệu mỹ phẩm Takashi. Cùng Tatu Group nhìn lại dấu ấn đầy đặc biệt trong đêm vinh danh Nữ vương Takashi tại Queen Gala 4 – Sảnh đường thành công vừa qua.

Hành trình tìm ra ngôi vị Nữ vương Takashi 2020

Dạ vũ của các Nữ doanh nhân Tatu Group – Đại tiệc Queen Gala 4 - Sảnh đường thành công

Nhìn lại đại tiệc Queen Gala 4, ban tổ chức Tatu Group đã trải qua những lựa chọn cực kì “căng não” bởi trong 10 thí sinh tài sắc của cuộc thi Nữ Vương Thương Hiệu để chọn ra gương mặt đại diện cho nhãn hàng Takashi. Là gương mặt đại diện của dòng mỹ phẩm Takashi trứ danh của công ty Tatu Group- Mỹ phẩm sạch Nhật Bản, dựa trên những yếu tố về tài năng, thần thái, đồng thời dựa theo hình ảnh thương hiệu muốn truyền tải để lựa chọn ra gương mặt phù hợp xứng đáng nhất.

Từ trái qua: Huỳnh Diệp Thị Kim Liên đoạt giải Queen Takashi – Phạm Thị Hồng Nhung đoạt giải Queen Tatu – Lý Thị Cẩm Nhung đoạt giải Queen Naga.

Là đại diện cho thương hiệu, Nữ vương đảm nhận vai trò quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh, tiếng nói và tầm ảnh hưởng của thương hiệu mỹ phẩm Takashi. Đây chính là trọng trách mà mỗi Nữ vương chịu trách nhiệm để quảng bá sản phẩm. Song song đó, công ty Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản có kế hoạch phối hợp hình ảnh của Queen Takashi với đội ngũ marketing để quản lý hình ảnh của doanh nghiệp trước công chúng.

Công bố Tân Nữ Vương Takashi – Huỳnh Diệp Thị Kim Liên

Huỳnh Diệp Thị Kim Liên rạng rỡ trong thời khắc đoạt giải Nữ vương Takashi

Sau thời gian suy xét và tìm ra gương mặt xuất sắc, thí sinh Huỳnh Diệp Thị Kim Liên đã được bầu chọn là Nữ vương Takashi. Đại diện cho mỹ phẩm Takashi, sự thông thái trong suy nghĩ và tương đồng về hình ảnh đã tạo nên cơ hội sáng giá cho Kim Liên giành trọn giải thưởng danh giá nhất tại cuộc thi Nữ Vương Thương Hiệu.

Một số hình ảnh khác tại buổi đăng quang Nữ vương Takashi của thí sinh Kim Liên:

Từ trái qua: CEO Tatu Group- Á hậu Thái Ngân – Nữ vương Takashi -Kim Liên – Đồng sáng lập Tatu Group- Doanh nhân Trung Lê

CEO Tatu Group – Á hâu Thái Ngân trao Vương miện chúc mừng Tân Nữ Vương Takashi

Phần thưởng danh giá trị giá lên đến 80,000,000 đồng

Tiết mục trao thưởng Nữ vương Thương Hiệu kết thúc trong tiếng vỗ tay không ngớt của toàn thể khán giả. Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản giờ đây đã chọn ra được gương mặt xứng đáng đại diện cho hình ảnh của thương hiệu Takashi danh giá.

Kỉ niệm 1 tháng từ ngày vinh danh ngôi vị nữ vương Takashi, Tatu Group đang tăng tốc với các chiến dịch mới nhằm quảng bá hình ảnh Takashi phủ sóng dày đặc trong cộng đồng yêu thích mỹ phẩm Nhật. Với truyền thống hoạt động tập trung vào hoạt động chăm sóc da tai spa và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp như mỹ phẩm Takashi, mỹ phẩm Tatu Luxury, Tatu Group hứa hẹn một năm 2020 đầy thuận lợi và mở rộng thương hiệu trên khắp cả nước khi có sự đồng hành cùng Tân hoa hậu Nữ vương Takashi – Huỳnh Diệp Thị Kim Liên.

Nguyên Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/danh-dau-1-thang-to-chuc-dai-hoi-queen-gala-4-man-khoe-sac-ngot-ngao-cua-chu-nhan-vuong-mien-nu-vuong-takashi-66896.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY