Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đánh liều cho bé Sa xuất hiện lại trong vlog, Quỳnh Trần JP ngay lập tức phải đổi tên clip vì bị Youtube sờ gáy lần nữa?

Chưa kịp vui mừng vì bé Sa xuất hiện lại trong vlog, dân tình đã cực lo lắng sau khi thấy động thái mới của Quỳnh Trần JP.

Do quy định mới của Youtube từ 01/01/2020 để bảo vệ trẻ em, những video có trẻ em dưới 18 tuổi sẽ bị tắt một số chức năng nhất định, trong đó có kiếm tiền. Quỳnh Trần JP đã từng chia sẻ điều này trong một số vlog trước đây, thừa nhận bị tắt chức năng quảng cáo. Kể từ đó, bé Sa không thể tiếp tục xuất hiện trong các vlog ăn uống cùng mẹ.

Chị Quỳnh đã quay vlog không có bé Sa khoảng 1 tháng nay.

Tối ngày 10/02, Quỳnh Trần JP đã khiến dân mạng vui mừng khi cho bé Sa xuất hiện trở lại trong vlog mới nhất, với nội dung cũng khác so với thường ngày, quay cảnh dạo chơi vườn dâu ở ngoài trời. Chị Quỳnh đã “liều một phen” với Youtube để đăng tải video này, bất chấp hậu quả. Thế nhưng, có phải hậu quả tới hơi sớm không?

Cụ thể, dân mạng đã nhìn ra điểm bất thường ngay sau vài tiếng vlog có bé Sa được đăng tải. Ban đầu, chị Quỳnh để title là “Thử Thách Ăn Vườn Dâu Tây Khổng Lồ Cùng 2 Mẹ Con Nhà Quỳnh”. Tuy vậy, khoảng 3 tiếng sau, vlog đã bị đổi tên thành “Thử Thách Ăn Cả Vườn Dâu Tây Siêu To Khổng Lồ Cùng Quỳnh”.

Title của vlog khi mới đăng tải…

… Bị thay đổi sau đó vài tiếng.

Sự thay đổi bỏ tên “bé Sa” ra khỏi title video của Quỳnh Trần JP đã khiến người xem lo lắng và có nhiều phán đoán. Một số cho rằng chị Quỳnh làm vậy để clip tránh bị xét duyệt nặng hơn, hoặc đã bị Youtube cảnh báo nên phải đổi tên gấp. Sở dĩ nhưng dự đoán này đều có cơ sở vì trước đây, Quỳnh Trần đã phải đổi tên cả channel Youtube để cho bé Sa được xuất hiện trong clip nhưng không thành.

Quỳnh Trần JP đã từng đổi tên channel, thêm “Family” vào tên để mong Youtube xét duyệt thành kênh gia đình, không “đánh gậy” các video có bé Sa. Nhưng động thái này không được Youtube chấp nhận.

Hiện tại, chị Quỳnh chưa thông báo tới khán giả vì động thái đổi tên clip này. Rất có thể chị Quỳnh đổi tên đơn thuần là để cho an toàn, sẵn sàng hy sinh một clip chạy quảng cáo kiếm tiền để mọi người được nhìn thấy bé Sa.

Chúng tôi sẽ cập nhật tình hình mới nhất.

Theo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/danh-lieu-cho-be-sa-xuat-hien-lai-trong-vlog-quynh-tran-jp-ngay-lap-tuc-phai-doi-ten-clip-vi-bi-youtube-so-gay-lan-nua-20200211005822792.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy tức là đi ngoài nhiều hơn và ra phân lỏng. Việc không kiểm soát được có thể dẫn đến giảm cân, mất nước, kém ăn và sức khỏe yếu do tiêu chảy.
  • Ung thư và quá trình điều trị của căn bệnh này đôi khi có thể khiến người bệnh khó nuốt. Lời khuyên nào sẽ hữu ích giúp cải thiện tình trạng khó nuốt cho trẻ
  • Xạ trị vào bụng, ngực, não, hoặc xương chậu có thể gây ra buồn nôn kéo dài trong vài giờ. Buồn nôn và nôn có thể đi từ nhiều nguyên nhân khác nữa.
  • Chứng mệt mỏi trong ung thư là luôn có cảm giác mệt suốt ngày và không dễ cải thiện sau khi nghỉ ngơi. Cần tham khảo tư vấn chuyên gia để có phương pháp chăm sóc tốt nhất
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY