Cơ Xương Khớp hôm nay

Là một phân ngành y khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa và khắc phục những tổn thương và rối loạn bệnh lý hệ vận động cơ, xương, khớp. Khoa Cơ Xương Khớp thông thường được phân biệt thành 2 chuyên khoa nhỏ: Nội Cơ Xương Khớp và Ngoại Cơ Xương Khớp.

Danh sách các bác sĩ chữa đau thần kinh tọa giỏi

Bạn nên tìm gặp bác sĩ để cải thiện cơn đau do thần kinh tọa gây ra. Danh sách 10 bác sĩ chữa đau thần kinh tọa sẽ được tổng hợp trong bài viết sau

nếu bạn đang phải chịu đựng những cơn đau do đau thần kinh tọa, hãy chủ động tìm gặp bác sĩ để cải thiện tình trạng này. danh sách 10 bác sĩ chữa đau thần kinh tọa giỏi sẽ được tổng hợp trong bài viết sau!

10 bác sĩ chữa đau thần kinh tọa giỏi

Hầu hết những bác sĩ này đều có thâm niên dày dặn trong việc điều trị đau thần kinh tọa. người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn bác sĩ phù hợp để thăm khám và điều trị.

1. PGS.TS Nguyễn Ngọc Lan

Pgs.ts nguyễn ngọc lan là bác sĩ chuyên khám và chữa trị các bệnh lý xương khớp, trong đó có bệnh đau thần kinh tọa. ngoài việc đảm nhiệm vai trò bác sĩ, pgs.ts nguyễn ngọc lan hiện đang là giảng viên của đại học y hà nội. hiện bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện đa khoa quốc tế vinmec times city.

    Địa chỉ: số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: (84 24) 3974 3556

2. PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc

Pgs.ts nguyễn vĩnh ngọc từng tu nghiệp tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc giảng dạy và chữa trị các bệnh lý về xương khớp. hiện tại bác sĩ đang công tác tại phòng khám cơ xương khớp bảo ngọc.

    Địa chỉ: số 109 Hoàng Ngân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0388 829 168

3. GS.TS Cao Minh Châu

Gs.ts cao minh châu bắt đầu hoạt động trong ngành y từ năm 1980, đến nay ông đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong việc chữa trị những bệnh xương khớp và thần kinh. chuyên ngành của gs.ts cao minh châu là phục hồi chức năng, người bệnh có ý định thực hiện phương pháp điều trị này có thể tìm bác sĩ để được khám và điều trị. bác sĩ đang làm việc tại phòng khám riêng với những thiết bị hỗ trợ cho vật lý trị liệu tiên tiến.

    Địa chỉ: 120 Đường Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội

4. PGS.TS Nguyễn Thọ Lộ

Pgs.ts nguyễn thọ lộ là chuyên viên hàng đầu ngành phẫu thuật thần kinh cột sống, được phong danh hiệu thầy Thu*c nhân dân và nhận được nhiều giải thưởng danh giá khác. hiện tại, bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện đa khoa bảo sơn 2.

    Địa chỉ: số 52 Đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3775 7099

5. PGS.TS Kiều Đình Phùng

Bác sĩ kiều đình phùng là chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc chữa trị và phẫu thuật những bệnh về cột sống. ông có 20 năm kinh nghiệm làm việc ở khoa phẫu thuật thần kinh – bệnh viện việt đức. hiện tại bác sĩ kiều đình phùng đang công tác tại phòng khám đa khoa vietlife.

    Địa chỉ: số 14, Đường Trần Bình Trọng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7307 8999

6. BS Vũ Đình Hùng

Bs.vũ đình hùng là chuyên gia về xương khớp và thần kinh, ông là nguyên giám đốc học viện quân y tại tphcm. với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, bs vũ đình hùng được nhiều người bệnh tin tưởng chọn là để đến chẩn đoán và điều trị bệnh. hiện tại, bác sĩ đang làm việc tại phòng khám riêng.

Địa chỉ: số 48 Đường Mai Văn Ngọc, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM

7. BS Phan Đức Minh Mẫn

Bs.phan đức minh mẫn là bác sĩ chuyên điều trị những bệnh xương khớp và dị tật bẩm sinh cho trẻ em dưới 15 tuổi. hiện đang là phó trưởng khoa chỉnh hình nhi – bệnh viện chấn thương chỉnh hình tp hcm. người bệnh có thể đến phòng khám riêng để được bác sĩ tư vấn và điều trị những bệnh lý về xương khớp.

    Địa chỉ: 451/6/12 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP HCM

8. BS Trần Quang Hiển

Bác sĩ trần quang hiển chuyên các bệnh về cột sống và dị tật cột sống, hiện tại ông đang là phó khoa cột sống a – bệnh viện chấn thương chỉnh hình – một trong những cơ sở y tế hàng đầu phía nam. để thuận lợi cho việc thăm khám và điều trị, người bệnh có thể đến phòng khám riêng của bác sĩ để được tư vấn và chữa trị.

    Địa chỉ: 47/31 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Điện thoại: 0908 107 803

9. BS Cao Thỉ

Bác sĩ cao thỉ đã từng làm việc tại những bệnh viện lớn hàng đầu phía nam như bệnh viện đại học y dược, bệnh viện chợ rẫy. ông có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh khớp, cơ, xương, dây thần kinh cột sống,…

Địa chỉ: 1/18A, cư xá Nam Hải, Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, TP HCM

Điện thoại: 0983 306 003

10. Bác sĩ Võ Văn Sĩ

Bác sĩ võ văn sĩ chuyên khám và điều trị bệnh đau lưng, thấp khớp, đau thần kinh tọa và các bệnh thoái hóa xương khớp. hiện tại, ông đang là trưởng khoa cột sống b – bệnh viện chấn thương chỉnh hình tp hcm.

    Địa chỉ: 28B Mạc Cửu, Phường 13, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3856 5083

Bài viết đã chia sẻ danh sách 10 bác sĩ chữa đau thần kinh tọa giỏi trên cả nước. người bệnh thăm khám và điều trị sớm để đạt được kết quả tốt nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/bac-si-chua-dau-than-kinh-toa)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Theo Đông y, thiên ma vị cay, tính bình; vào kinh can, có tác dụng bình can tức phong, hoạt lạc, thông tý.Thiên ma còn gọi là minh thiên ma, xích tiễn, định phong thảo. Bộ phận dùng làm Thu*c là rễ củ. Thường để cả củ khô, khi dùng ngâm nước gừng thái lát. Theo Đông y, thiên ma vị cay, tính bình; vào kinh can, có tác dụng bình can tức phong, hoạt lạc, thông tý. Hằng ngày có thể dùng 4 - 12g bằng cách nấu, sắc, ngâm, hãm. Sau đây là cách dùng thiên ma chữa bệnh:
  • Theo Đông y, lục lạc ba lá có vị ngọt, hơi chát, tính mát, có tác dụng bổ can thận, sáng mắt ích tinh. Thân và lá có vị đắng, tính bình có tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu.Cây lục lạc ba lá còn có tên gọi là cây sục sạc, rủng rảng, muồng phân, muồng lá tròn, dã hoàng đậu, chư thi đậu…, thuộc họ Cánh bướm Papilionaceae. Là loại cây mọc hoang ở nhiều nơi trên cả nước, thường mọc ven đường đi, bờ sông, đất hoang.
  • Sự căng thẳng do bị áp lực trong cuộc sống nếu không được giải tỏa nhất là đối với những người làm việc với cường độ cao, học sinh bị áp lực thi cử kéo dài có thể trở thành stress mạn tính dẫn suy nhược thần kinh, ... Để giảm bớt căng thẳng có thể áp dụng các động tác xoa bóp bấm huyệt sau đây.
  • Bệnh teo thần kinh thị là do sợi thần kinh thị giác (TKTG) ở người bệnh vì nguyên nhân nào đó mà phát sinh biến chứng làm ảnh hưởng đến công năng truyền dẫn các xung động của nó về trung ương thần kinh, làm cho người bệnh có thị lực giảm đi rõ rệt hoặc mất hẳn.
  • Nhiễm ấu trùng sán dải heo hệ thần kinh trung ương (hay còn gọi là nhiễm ấu trùng sán lợn hệ thần kinh trung ương – Neurocysticercosis) là bệnh ký sinh trùng phổ biến nhất của hệ thần kinh và là nguyên nhân chính của bệnh động kinh ở các nước đang phát triển. Đây cũng là một vấn đề trong các nước công nghiệp vì sự nhập cư của những người lành mang trùng từ các vùng dịch tễ.
  • Đau dây thần kinh là sự đau đớn do dây thần kinh gây ra. Khi bị đau dây thần kinh sinh ba, bạn thường thấy đau sắc bén như dao đâm, điện chích đột ngột ở xung quanh má hay vùng hàm hoặc cả hai.
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Mùa đông, nằm gần cửa sổ có luồng gió lạnh thổi vào, sau khi ngủ tỉnh dậy thấy mặt bị méo xệch sang một bên thì đó là do liệt thần kinh số VII ngoại biên do lạnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY