Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đào lại ảnh thời còn phèn của Triệu Lệ Dĩnh mới thấy cô từng bị tóc tai, quần áo dìm nhan sắc tả tơi thế nào

Trước khi thăng hạng thành nữ thần nhan sắc, Triệu Lệ Dĩnh từng bị dìm hàng vì kiểu tóc, phong cách kém phù hợp.

Triệu Lệ Dĩnh giờ đây đã là một trong những nữ thần đình đám của làng giải trí Cbiz. Bà xã Phùng Thiệu Phong vừa xinh đẹp lại có khả năng diễn xuất ổn định, mỗi khi xuất hiện cô lại trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Tuy nhiên nếu đào lại loạt ảnh quá khứ của Triệu Lệ Dĩnh bạn mới thấy style, tóc tai có ảnh hưởng đến nhan sắc thế nào. Vì tạo hình không phù hợp, mà từ thời chưa nổi danh, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị chê bai là "hai lúa", nhan sắc bị dìm đáng kể.

Đào lại ảnh thời còn phèn của Triệu Lệ Dĩnh mới thấy cô từng bị tóc tai, quần áo dìm nhan sắc tả tơi thế nào - Ảnh 2.

Bắt đầu dấn thân vào Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh cũng chú trọng hơn đến việc dưỡng da, makeup tôn nhan sắc và đã dần tiến bộ, theo thời gian đã trở thành một trong những mỹ nhân đình đám nhất Cbiz.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dao-lai-anh-thoi-con-phen-cua-trieu-le-dinh-moi-thay-co-tung-bi-toc-tai-quan-ao-dim-nhan-sac-ta-toi-the-nao-20200426095640467.chn)
Từ khóa: triệu lệ dĩnh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY