Tình yêu và giới tính hôm nay

Đêm hoan lạc với trai Tây sau cuộc hẹn hò chớp nhoáng phố Tạ Hiện: Những cơn khát tình ôm mộng giàu sang và sự thật trần trụi khi trời vừa sáng

Chỉ khi tỉnh khỏi cơn say, cô nàng tự nhận mình dân chơi hạng sang này mới ngấm cái gọi là đời đâu như mơ.

Cứ đến tầm tối những ngày cuối tuần,

Ở góc phố nhỏ, T.N đang ngồi châm điếu Thu*c sau một ngày tất tả với công việc bán đồ ăn trên Tạ Hiện. Thấy tôi bước vào quán, T.N nói dịu dàng, khác hẳn với vẻ ngoài chất chơi xăm trổ: "Vào đi mấy em ơi, ban đêm nhà chị bán đúng giá như tối. Cứ gọi đi đồ ra liền!".

Sau khi bia và mồi nhậu đã đầy đủ trên bàn, tôi nhìn thấy một Thấy tôi tò mò ra mặt, chị chủ quán t.n đùa: "chưa thấy bao giờ à? thế thì phải năng lên tạ hiện lúc đêm khuya để thấy nhiều hơn những cảnh này rồi! toàn Dường như về đêm là lúc con người ta dễ trút bầu tâm sự. vin vào khói Thu*c, t.n đã kể trải nghiệm qua đêm của mình với trai tây, tự ví bản thân như "bóng ma khát tình" vật vờ con phố tạ hiện. để rồi đến chính tôi cũng phải giật mình về độ sành sỏi của

T.N chỉ tay về phía cuối con đường: "Nhà chị bên Đào Duy Từ, mở hàng bán ở đây được hơn chục năm rồi. Nghe danh 'gái phố cổ' oai nhỉ nhưng chẳng sướng tí nào. Em xem, chị mới 40 tuổi mà nhìn già như U50".

Sau đó, t.n tiếp lời và nói về giấc mộng

Khi tôi hỏi việc "săn"

Người phụ nữ lại tiếp tục rít một hơi Thu*c, kể tiếp bằng giọng trầm xuống: "Chị quen một ông người Anh, 45 tuổi chưa vợ. Thấy cũng menly cao ráo trắng trẻo và hòa nhã, chị muốn 'vào việc' luôn".

Hẳn nhiều người sẽ tò mò vì sao t.n ao ước

T.n vào một đêm mùa thu của năm 24 tuổi đã say hết mình với

T.n còn mô tả chi tiết cái

Sáng hôm sau, khi ánh bình minh chiếu rọi là lúc t.n tỉnh giấc. cô bàng hoàng vì nhìn xung quanh căn phòng thực sự bừa bộn. đồ đạc vứt lung tung, "bãi chiến tích" còn sót... ôi bao nhiêu thứ ngổn ngang đến phát bực. vậy mà đêm qua khi về đây t.n không nhận ra, mà cũng khó để nhận ra nổi. bởi dục vọng có thể che mờ mắt con người. ấy là khi một căn phòng tăm tối và hôi hám cũng được xem như thiên đường để "lên đỉnh". khách sạn sang trọng, bữa ăn có nến và hoa lung linh ư, tất cả nhường chỗ cho hiện thực: t.n và

"chị hỏi gã thấy đêm qua thế nào, thì hắn bảo vui. chị mới được đà lấn tới dò xét ý tứ, kiểu hỏi ngay khoảnh khắc đấy thì thực sự chị đã bị vỡ mộng hoàn toàn rồi. một bước đi sai lầm và đầy mạo hiểm - một cú vấp ngã đáng nhớ của tuổi trẻ. Sau buổi đó, chị với hắn ta không gặp lại nhau một lần nào nữa, cũng chẳng cho nhau địa chỉ liên hệ. Chắc cả hai tự biết bản thân mình là gì trong mắt đối phương. Từ đó đến giờ, cũng chẳng hề nhìn thấy nhau lần 2 trên cái đất này luôn. Hết duyên, gặp đúng 1 lần, ngủ với nhau rồi thôi".

Tỉnh mộng nào hỡi các cô gái mơ về trời Tây!

Bạn hoàn toàn có thể yêu một chàng ngoại quốc, lấy anh ấy về làm chồng và Dễ đến dễ đi, mong là mỗi một "Gì chứ trai Việt vẫn là nhất!".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cau-chuyen-sau-dem-hoan-lac-cua-co-gai-thich-choi-chieu-de-doi-doi-nhung-con-khat-tinh-om-mong-giau-sang-va-su-that-tran-trui-khi-troi-vua-sang-20201007170238704.chn)

Tin cùng nội dung