Tâm sự hôm nay

Đến nhà đồng nghiệp ăn cơm, tôi bảo chồng vào bếp rửa bát giúp, ngờ đâu hành động tâm lý ấy của anh lại rước về bão tố cho gia đình

Ăn uống xong, tôi liền bảo chồng đi rửa bát. Hân đã nấu ăn, để cô nàng phải dọn dẹp nữa thì ngại quá. Ai bảo từ khi tôi có bầu, chồng tôi chủ động giành hết việc nhà và cơm nước với vợ cơ chứ.

Gia đình tôi đang đứng trước bờ vực tan vỡ chị em ạ. Mà nguồn cơn lại bắt đầu từ 1 sự việc tôi chẳng bao giờ có thể ngờ tới. Đau đớn lắm và chua xót vạn phần! Tôi hối hận quá, giá ngày đó tôi đừng rủ chồng tới nhà cô

Cách đây hơn 1 tháng, Hân mời vợ chồng tôi đến nhà

Hân thấy thế thì xuýt xoa khen chồng tôi tâm lý, chiều vợ. Tôi được đà kể kha khá điểm tốt của chồng mình cho cô đồng nghiệp nghe. Đó đều là sự thật cả. Lấy được người chồng như anh, tôi đúng là quá may mắn.

Khi ấy tôi ngây thơ và vô tư tới mức đã bỏ qua cảm xúc của Hân. Để rồi cách đây 5 hôm, tôi phát hiện chồng mình thế mà đã vào nhà nghỉ với Hân! Họ nhắn tin hò hẹn, cho nhau số phòng, lén lút với nhau sau lưng tôi!

Tôi gào lên chất vấn chồng và Hân. Chồng thì rối rít xin tôi tha thứ. Anh bảo vì tôi bầu bí nên anh "thiếu thốn", thành ra khi Hân mời mọc anh mới không kiềm chế được bản thân. Còn Hân, cô ta thản nhiên bảo tôi rằng, ai bảo có chồng tốt không biết giữ cho chặt. Còn nói giờ đàn ông như chồng tôi hiếm lắm, từ cái hôm nhìn chồng tôi chẳng nề hà gì rửa bát ở nhà cô ta thì Hân đã lên kế hoạch cướp anh rồi.

Hiện giờ cõi lòng tôi rối rung và vỡ vụn, đầu óc quay cuồng chẳng biết phải làm thế nào. Chồng tôi đã hứa cắt đứt với Hân nhưng liệu anh có làm được? Hân sẽ buông tha cho anh chứ? Và nếu bỏ qua cho anh thì vết thương lòng này tôi phải làm thế nào để chữa lành đây?

(phudung...@outlook.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/den-nha-dong-nghiep-an-com-toi-bao-chong-vao-bep-rua-bat-giup-ngo-dau-hanh-dong-tam-ly-ay-cua-anh-lai-ruoc-ve-bao-to-cho-gia-dinh-20200312154005772.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nỗi buồn hiếm con thường khiến các cặp vợ chồng cảm thấy thất vọng, chán nản. Thay vì im lặng, hãy mở lòng chia sẻ với bạn đời để tìm cách tháo gỡ vấn đề.
  • Thời điểm hiện tại, hai BV Nhi đồng tại TP.HCM đang phải tiếp đón một lượng lớn trẻ khám tâm lý. Lịch hẹn khám trong tháng 6 và tháng 7 cũng đã kín.
  • Khoa tâm lý BV Nhi Đồng 1 tiếp nhận những trẻ có biểu hiện bất thường về thể chất nhưng không tìm thấy nguyên nhân y khoa như: đau bụng, nhức đầu, khó thở...
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.