Pháp luật hôm nay

Điều tra nhóm người L*a đ*o bán hoa lan đột biến gen giá tiền tỷ

Một nhóm đối tượng từ nơi khác tới thuê nhà rồi trồng lan và L*a đ*o người khác để bán với giá tiền tỷ khiến nhiều người nhầm.

Ngày 14/8, Công an Nghệ An đang phối hợp với Công an huyện Quỳnh Lưu điều tra làm rõ vụ việc một nhóm người chuyên L*a đ*o bán hoa lan đột biến gen với giá trị cao khiến nhiều người bị lừa.

Theo thông tin mà PV có được, thời gian qua có một nhóm người ngoại tỉnh về tại thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) để thuê nhà. Tại đây nhóm người này trồng nhiều giỏ hoa cây lan. Nhóm người này tung tin hoa lan họ trồng là đột biến gen có giá trị tiền tỷ.

Nhóm người này còn thông đồng với nhau để thổi phồng giá hoa lan của họ lên cao rồi mua đi bán lại để lừa người dân. Do nhẹ dạ cả tin nên một số người dân ở các tỉnh thành khác đã bị lừa mua hoa lan với giá trị rất cao.

Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết, hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin gì cho báo chí. Khi nào vụ việc điều tra xong, nếu cần thì cơ quan công an sẽ công bố hoặc tổ chức họp báo.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/dieu-tra-nhom-nguoi-lua-dao-ban-hoa-lan-dot-bien-gen-gia-tien-ty-20200814135903825.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY