Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đón Tết Nguyên đán với BST áo dài mẹ và bé cùng Ceilio

Áo dài được xem là trang phục truyền thống của người Việt Nam. Cứ mỗi dịp Tết đến, áo dài của Ceilio lại được các gia đình ưu ái và lựa chọn để làm trang phục đón xuân.

Những năm gần đây, xu hướng diện áo dài đi chúc Tết ngày càng phổ biến. Thương hiệu Ceilio không chỉ thiết kế áo dài cho các mẹ mà còn mang đến những mẫu mã đa dạng, tươi mới, năng động cho các bé. Hãy sắm ngay 1 set áo dài để kịp diện Tết Nguyên Đán các mẹ nha!

Đón Tết sum vầy cùng Ceilio với BST áo dài cho mẹ và bé

Ceilio là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp với chuỗi hệ thống cửa hàng trải khắp cả nước giúp khách hàng mua sắm thuận tiện nhất có thể. Đến với Ceilio khách hàng có thể chọn được những bộ trang phục phù hợp với mọi nhu cầu với mẫu mã đa dạng, độc đáo và giá cả phải chăng. Mỗi dịp Tết đến Xuân về, Ceilio lại tung ra BST áo dài Tết dành cho mẹ và bé. Với những mẫu thiết kế nhiều màu sắc kết hợp với họa tiết nổi bật, tinh tế. Chất liệu vải cao cấp, mềm mại, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Áo dài cách tân tại Ceilio không chỉ "đốn tim" các mẹ bỉm sữa mà còn khiến các bé mê mẩn vì kiểu dáng đáng yêu, năng động. Những mẫu áo dài phá cách nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống.

Đón Tết Nguyên Đán với BST áo dài mẹ và bé cùng Ceilio - Ảnh 1.

Những bộ áo dài cao cấp của Ceilio luôn tạo cảm giác tươi mới, nổi bật

Trong không khí đất trời vào xuân, cảnh sắc vui tươi, thì những chiếc áo dài thướt tha đi trên phố, sẽ làm cho không khí Tết trở nên nhộn nhịp, vừa mang đến cảm giác Tết hiện đại nhưng vẫn có cái hồn, chất thơ của nét đẹp cổ truyền. Đối với Ceilio, tình mẫu tử vô cùng thiêng liêng và cao đẹp. Vì vậy, trong BST mới nhất của mình, thương hiệu thời trang cao cấp này đã gửi gắm những thông điệp nhỏ ý nghĩa qua từng sản phẩm. Một tình yêu thuần khiết, bao dung và vô cùng mãnh liệt. Tình yêu nào cũng thật đẹp, và đẹp nhất vẫn là tình yêu của người mẹ dành cho con. Dịp Tết này, hãy cùng Ceilio thay lời yêu thương với thiên thần nhỏ bằng cách diện chung những set áo dài dành cho mẹ và bé gái.

Đón Tết Nguyên Đán với BST áo dài mẹ và bé cùng Ceilio - Ảnh 2.

Ceilio gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tình mẫu tử vào từng bộ áo dài

Những bộ áo dài của Ceilio luôn khác biệt và mới lạ. Với chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ và hoa văn thêu công phu đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật trên tà áo dài truyền thống. Sự phối hợp khéo léo giữa các tone màu sẽ khiến những người xung quanh mãn nhãn khi được ngập trong sắc hoa rực rỡ.

Đón Tết Nguyên Đán với BST áo dài mẹ và bé cùng Ceilio - Ảnh 3.

Set áo dài ren của Ceilio mang đến sự ngọt ngào, dễ thương cho mẹ và bé

Bên cạnh tà áo dài lụa cao cấp, Ceilio cũng đặc biệt ưu ái dành riêng cho những cô nàng đáng yêu tone màu kẹo ngọt đầy sự yêu thương và ấm áp. Mẹ và bé cùng nhau diện những bộ áo dài đôi "ton sur ton" đi chúc Tết, cũng là cách để lưu lại những hình ảnh đẹp đẽ và ý nghĩa nhất trong dịp lễ sum vầy.

Tà áo dài của Ceilio luôn vậy, không chỉ thỏa mãn về tính thẩm mỹ mà còn có giá trị và ý nghĩa sâu sắc. Ceilio tin rằng BST áo dài dành cho mẹ và bé sẽ mang đến cho các nàng những ngày Tết thêm ý nghĩa, rực rỡ và luôn tràn đầy sự ấm áp.

Ceilio chúc các chị em một năm mới may mắn, bình an, hạnh phúc, vạn sự như ý.

Fanpage: https://www.facebook.com/ceilio.hn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/don-tet-nguyen-dan-voi-bst-ao-dai-me-va-be-cung-ceilio-20210109222637248.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY