Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đồng hành cùng Iseul tìm hiểu kỹ thuật nâng ngực nội soi đường nách với túi ngực Motiva

Chiều ngày 7/12/2019, fanpage trung tâm thẩm mỹ Iseul đã phát sóng trực tiếp chương trình talkshow trò chuyện cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng ngực, chương trình mang tên “Kỹ thuật nâng ngực nội soi S-shaped đường nách với túi Motiva”

Tham dự chương trình bao gồm bác sĩ Trần Văn Khoa - chuyên khoa phẫu thuật tạo hình, đại diện của trung tâm thẩm mỹ Iseul; hai khách mời phương xa gồm chuyên gia Johan Norquist - giám đốc và là bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn tại trung tâm Bellakliniken, Helsingborg Thụy Điển; ông Tourniaire Olivier - đại diện thương hiệu túi ngực Motiva, hiện là giám đốc kinh doanh tại khu vực châu Á của tập đoàn Establishment Labs.Cùng với khách mời tham gia chương trình có cô Nguyễn Phương Vy - Á hậu chuyển giới The Tiffiny Việt Nam. Đóng góp không thể thiếu về và hậu cần là công ty phân phối thiết bị thẩm mỹ Thallo.

Xu hướng nâng ngực hiện nay - không thể thiếu nâng ngực nội soi bằng đường nách

Bác sĩ Khoa - người trực tiếp thực hiện nâng ngực tại trung tâm thẩm mỹ Iseul cho biết kỹ thuật này không mới, đã xuất hiện từ rất lâu và ứng dụng rất thành công tại nước ngoài. Riêng tại Việt Nam, những năm gần đây đã thực sự nổi trội nhờ vào những ưu điểm mà nó đem lại rất an toàn cho sức khỏe. Thông tin về phương pháp này vẫn chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam nên bác sĩ Norquist đã được mời đến chương trình để tham gia chia sẻ thêm cho khán giả cùng tìm hiểu. Về xu hướng trong lai, nâng ngực nội soi đóng vai trò rất quan trọng, có thể các ca phẫu thuật về sau sẽ trở nên phổ biến hơn, với ưu điểm không gây sẹo, vết cắt nhỏ, thích hợp cho chị em phụ nữ đẹp hơn mà không lo ngại sẹo xấu - điều hiển nhiên khi nghĩ đến dao kéo. Ông Norquist cũng chia sẻ thêm nâng ngực nội soi không khó, quan trọng là kĩ năng của bác sĩ phải khéo tay, định hình túi ngực phải có tính thẩm mỹ thì lúc đó kết quả sẽ thành công. Và trung tâm thực hiện phải có danh tiếng, điển hình là Iseul, đó là lý do ông hợp tác cùng trung tâm trong các buổi hội thảo và học tập giữa các bên.

Túi ngực Motiva - an toàn là trên hết

Là người đứng đầu mảng kinh doanh túi ngực tại thị trường châu Á, ông Olivier cho rằng ngực đẹp chưa hẳn đã duy trì dài lâu, quan trọng một yếu tố cần nên có là túi ngực phải thực sự chất lượng, và chất lượng phải gắn liền với các thẩm định về độ an toàn khi xuất xưởng. Về túi ngực Motiva, cấu tạo hoàn toàn bằng loại gel cô đặc rất linh hoạt, lớp vỏ bảo vệ với độ bền 7 lớp cùng màng nano siêu bám giúp định hình túi ngực trong khoang ngực mà không phải lo té vỡ hay rò rỉ do tính siêu bền của túi ngực đã được thử nghiệm qua hàng chục bài kiểm tra khắc nghiệt nhất, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng bao xơ của cơ thể, và đã được FDA thẩm định an toàn cho cơ thể. Hiện thương hiệu Motiva có 2 dòng sản phẩm túi nano không chip và túi nano có chip Ergonomix theo dõi tình trạng, thông tin sản phẩm. Túi ngực Motiva được phân phối trên toàn thế giới, khẳng định đẳng cấp uy tín của một thương hiệu lâu đời trong ngành vật liệu thẩm mỹ.

Nâng ngực chuyển giới - không nên bỏ qua

Nguyễn Phương Vy không ngại chia sẻ trong chương trình về những trải nghiệm chân thực mà cô đã từng trải qua khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chuyển giới tại Iseul, kết quả được tái hiện rất bất ngờ khi cô tung ra đoạn video thử nghiệm sờ ngực sau khi đã hoàn thiện hoàn toàn tự nhiên, có tính đàn hồi giống ngực thật, cô lộ rõ vẻ mặt hạnh phúc rạng rỡ với ngoại hình vòng 1 mới này.

Giao lưu khán giả - chương đặc biệt cho khán giả xem livestream

Trong khuôn khổ talkshow cũng là một chương trình livestream, trung tâm thẩm mỹ Iseul tiếp nhận khá nhiều câu hỏi trực tiếp của khán giả bình luận trên fanpage, lựa chọn và tổng hợp lại gửi cho MC những câu hỏi nhận được nhiều like và quan tâm nhất để gửi đến các chuyên gia giải đáp. Các câu hỏi xoay quanh các thắc mắc như chăm sóc, trước và sau nâng ngực lưu ý những gì, nên mang thai sau khi nâng ngực được không,... thêm nét hào hứng cho khán phòng.

Buổi talkshow khép lại với những thông tin và giá trị hữu ích, các chuyên gia giao lưu chụp hình cùng khán giả tại khán phòng, đại diện trung tâm Iseul dành những lời khuyến khích chân thành cho quý vị khán giả có dự định nâng ngực, không quên gửi lời chào cảm ơn tới khán giả đã theo dõi livestream.

Để được tư vấn và thăm khám trực tiếp xin quý khách hàng vui lòng liên hệ đến trung tâm thẩm mỹ Iseul qua tổng đài tư vấn miễn phí 0868869095. Hoặc ghé trực tiếp TRUNG TÂM THẨM MỸ ISEUL PHẨU THUẬT TẠO HÌNH S-SHAPED tại địa chỉ 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/dong-hanh-cung-iseul-tim-hieu-ky-thuat-nang-nguc-noi-soi-duong-nach-voi-tui-nguc-motiva-66392.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Điện cơ (Electromyography - EMG) là một kỹ thuật chẩn đoán để xác định sức mạnh của cơ và các tế bào thần kinh điều khiển chúng (các tế bào thần kinh vận động - motor neurons).
  • Nội soi phế quản (Bronchoscopy) là một thủ thuật giúp chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý đường hô hấp bao gồm phế quản và phổi.
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Nội soi đại tràng (colonoscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong lòng đại tràng (ruột già) của bạn.
  • Nhũ ảnh là hình ảnh X quang tuyến vú được sử dụng để tầm soát ung thư vú. Nhũ ảnh đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện sớm ung thư vú và giúp làm giảm tỉ lệ Tu vong do ung thư vú.
  • Chụp X quang là kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh rất phổ biến để khảo sát xương và một số mô khác.
  • Siêu âm là một kỹ thuật không gây đau sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh của các cơ quan và các cấu trúc bên trong cơ thể.
  • Xạ hình xương sử dụng các hạt nhân phóng xạ để tạo nên hình ảnh của xương. Hạt nhân phóng xạ là các chất hóa học phát ra tia xạ, các tia xạ này được phát hiện bởi máy quét.
  • Siêu âm tim là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh dùng sóng siêu âm để khảo sát cấu trúc, hình thái và chức năng của tim.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY