Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng kem chống nắng giá rẻ có khi còn cho chất lượng xịn sò hơn đồ đắt tiền nếu bạn triển đúng 5 chiêu sau đây

Kem chống nắng đắt hay rẻ không quan trọng bằng biết cách dùng. Làm tốt 5 điều này khi chọn mua và sử dụng kem chống nắng, bạn đã thành công trong việc chống già cho da rồi.

Ưu tiên kem chống nắng vật lý

Giữa mê hồn trận nào

Dùng kem chống nắng giá rẻ có khi còn cho chất lượng xịn sò hơn đồ đắt tiền nếu bạn triển đúng 5 chiêu sau đây - Ảnh 1.

Dùng kem chống nắng giá rẻ có khi còn cho chất lượng xịn sò hơn đồ đắt tiền nếu bạn triển đúng 5 chiêu sau đây - Ảnh 2.

Dùng kem chống nắng giá rẻ có khi còn cho chất lượng xịn sò hơn đồ đắt tiền nếu bạn triển đúng 5 chiêu sau đây - Ảnh 3.

Dùng kem chống nắng giá rẻ có khi còn cho chất lượng xịn sò hơn đồ đắt tiền nếu bạn triển đúng 5 chiêu sau đây - Ảnh 4.

Dùng kem chống nắng giá rẻ có khi còn cho chất lượng xịn sò hơn đồ đắt tiền nếu bạn triển đúng 5 chiêu sau đây - Ảnh 5.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-kem-chong-nang-gia-re-co-khi-con-cho-chat-luong-xin-so-hon-do-dat-tien-neu-ban-trien-dung-5-chieu-sau-day-20200505233515543.chn)

Tin cùng nội dung

  • Một trong những nguyên nhân quan trọng nhất gây vô sinh ở nam giới là do chất lượng và số lượng tinh trùng không đảm bảo cho một cuộc thụ thai thành công.
  • Nghiên cứu của nhóm nhà khoa học Tây Ban Nha, Úc, và Colombia cho thấy những người đàn ông đẹp trai thường có chất lượng tinh dịch kém.
  • Muốn làm cha, điều quan trọng là quý ông phải có tinh trùng khỏe mạnh và đủ khả năng thụ tinh cho trứng.
  • Tinh trùng có thể bị tổn hại trong mùa hè, lúc ngày dài hơn đêm nhưng một số thói quen không tốt trong lối sống không ảnh hưởng đến tinh trùng.
  • Có không ít tác nhân gây ảnh hưởng lớn, làm giảm chất lượng tinh trùng đã bị các đấng mày râu bỏ qua. Điều này đe dọa trầm trọng khả năng làm cha của nam giới.
  • Mất khoảng 7 triệu đồng, người bệnh đã có thể được BV quận Gò Vấp tán sỏi bằng laser, chỉ bằng nửa chi phí điều trị ở nơi khác.
  • Em năm nay 22 tuổi, dưới ngực bên trái của em có xuất hiện 1 cục nhỏ, kích thước khoảng bằng đầu ngón tay, có thể di chuyển. Em không thấy đau hay biểu hiện bất thường gì. Nhưng gần đây thấy thông tin áo ngực có độn chất gây ung thư, không biết em có bị ung thư vú hay không vì em cũng ham rẻ mà mặc mấy loại áo đó... Em rất mong nhận được sự tư vấn từ Mangyte. Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Linh - linh318…@gmail.com)
  • Sau thành công của chương trình Casa Herbalife Hòa Bình (Hà Nội) và Casa Herbalife Đồng Tâm (Bình Định)
  • Oxybenzon là Thuốc được dùng để phòng cháy nắng và lão hóa sớm của da, làm giảm tỷ lệ mắc chứng dày sừng do nắng hoặc do quang hóa, và ung thư da.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY